“นิกกี้” ฝากถาม “ก้อย” รอตนขอเป็นแฟนไหม หลังปล่อยโมเมนต์หอมหัว!!

9 ธ.ค. 63

กลายเป็นโมเมนต์เรียกความฟินไปแล้ว เมื่อ 2 นักแสดงสายฮาพาจิ้น “นิกกี้ ณฉัตร” และ “ก้อย อัชรพร” อยู่ด้วยกัน แถมล่าสุดทั้งคู่ยังปล่อยช็อตเด็ดด้วยการหอมหัว หอมมือ แถมยังมีการกระซิบข้างหูเบาๆแล้วลูบผม จนทำเอาแฟนๆ ที่เข้ามาชมคลิปนี้ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่านี่คือการเปิดตัวแฟนชัดๆ แต่แน่นอนว่าในเมื่อสถานะของทั้งคู่ยังไม่ชัดเจนว่าจะเป็นเพื่อน เป็นแฟน หรืออะไรกันแน่ ก็เลยทำให้ชาวเน็ตตั้งคำถามว่า สิ่งที่ “นิกกี้” ทำ เข้าข่าย sexual harassment หรือ การคุกคามทางเพศหรือเปล่า

1607505198494

วันนี้ 9 ธันวาคม 2563 เราเจอหนุ่ม “นิกกี้” ในงานแถลงข่าวเปิดตัวภาพยนตร์โรแมนติก คอมเมดี้ เรื่อง “หรอยจังจ้าว” เจ้าตัวก็ชี้แจงให้ฟังว่าจริงแล้วๆเป็นการถ่ายคลิปในรายการช่องยูทูปเฉยๆ แล้วในระหว่างการถ่ายทำตัวเองก็เกิดอาการหมั่นเขี้ยว “ก้อย” บวกกับใจลึกๆก็อยากทำด้วย จึงจัดการหอมแก้มไปอย่างที่เห็น ยอมรับว่าก่อนจะหอมไม่ได้ขออนุญาต เพราะฟิลลิ่งมันพาไป และโดยปกติตัวเองก็มักจะหอมแขนคนอื่นที่สนิทเป็นเรื่องธรรมดาอยู่แล้ว ซึ่งในตอนนั้น “ก้อย” เองก็ไม่ได้มีฟีดแบคอะไรที่ไม่ดีกลับมาด้วย

1607505277707

รวมถึงในช่องทางออนไลน์ส่วนตัวก็ยังไม่มีใครด่า เพราะแฟนขับส่วนใหญ่ของตนจะเป็นผู้ชายและชอบคอนเทนท์แนวนี้ หรือที่ตนเรียกว่า FC ขาหื่นนั่นเอง เว้นแต่จะมีกระแสโจมตีบ้างก็จะเป็นบนเพจเฟสบุ๊ก และส่วนใหญ่ก็จะเป็นผู้หญิงที่เข้ามาด่าด้วยถ้อยคำแรงๆ ก่อนที่จะบอกว่าส่วนตัวแล้วไม่ได้รู้สึกอะไรกับที่คนมาด่า เพียงแค่คิดว่าถ้ามีคนเข้ามาด่าก้อย ก็คงจะเป็นห่วงความรู้สึกก้อยมากกว่า

แต่ที่ทำให้กลายเป็นประเด็นบนโลกออนไลน์ก็คาดว่าเพราะคนที่แคป เลือกภาพช่วงที่มีการหอมหัว หอมแขนอย่างเดียวมาลงอย่างเดียวมากกว่า พร้อมกันนี้ “นิกกี้” ยังชี้แจงว่าการกระทำในคลิปของตนไม่ได้เข้าข่าย sexual harassment หรือ การคุกคามทางเพศอย่างที่หลายคนพยายามจะดึงให้เป็นดราม่า เพราะตอนที่หอมกัน “ก้อย” เองก็ยินยอม แต่ถ้าเห็นว่าอีกฝ่ายไม่ยอมแล้วตนยังจะทำต่อ แบบนี้ถึงจะเข้าข่ายการคุกคามทางเพศ

1607505258885

นอกจากนี้ ทีมข่าวก็เลยขอถามถึงการพัฒนาความสัมพันธ์ของทั้งคู่กันหน่อย เพราะเห็นว่ามีโมเมนต์ให้ชวนฟินออกมาอยู่ตลอด หนุ่ม “นิกกี้” ก็ยอมรับเลยว่าครั้งนี้ถือเป็นความรักจริงๆ แต่ก็ยังไม่เคยถึงขั้นไปดูดวงว่า “ก้อย” คือเนื้อคู่ของตนจริงๆหรือเปล่า แต่จะใช้ความเชื่อในเซ้นท์ของตัวเองว่า “ก้อย” คือเนื้อคู่มากกว่า

ก่อนที่เจ้าตัวจะบอกว่าวันที่ 31 ธันวาคมหรือวันสิ้นปีนี้ ตัวเองตั้งใจจะชวน “ก้อย” ไปเคาท์ดาวน์ด้วย ส่วนจะขอเป็นแฟนวันนั้นเลยไหม ก็คงต้องปล่อยไปตามความรู้สึกอีกที พร้อมกับวอนพี่ๆนักข่าวไปถามฝ่ายหญิงให้หน่อยว่ารอตนขอเป็นแฟนอยู่หรือเปล่า!

1607505219979

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส