สุดโหด! เชือกรัดคอ ฆ่าข่มขืนยายวัย 73 - ตร. จ่อ ออกหมายจับ หนุ่มต้องสงสัยวัย 17 ปี

10 เม.ย. 61
วันนี้ (10 เม.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คูเมือง จ.บุรีรัมย์ ได้รับแจ้งเหตุมีคนเสียชีวิตในบ้านพัก คาดว่าน่าจะเป็นการฆาตกรรม เนื่องจากมีร่อยรอยบาดแผลหลายแห่งตามร่างกาย หลังรับแจ้งเหตุจึงได้นำกำลังไปตรวจสอบ ในที่เกิดเหตุพบว่าเป็นบ้านปูนชั้นเดียว ติดถนนกลางหมู่บ้าน ประตูหลังบ้านมีร่องรอยถูกงัด ภายในบ้านพบศพ นางแผด อายุ 73 ปี ชาวบ้าน หมู่ 4 บ้านตะค้อ ต.พรสำราญ อ.คูเมือง จ.บุรีรัมย์
บ้านที่เกิดเหตุ
นอนเสียชีวิตในท่านอนหงาย มีร่องรอยฟกช้ำตามร่างกาย และใบหน้าหลายแห่ง ที่บริเวณลำคอพบว่าถูกรัดด้วยเชือกไนล่อน จากการตรวจสอบเบื้องต้นพบร่องรอยคล้ายถูกล่วงละเมิดทางเพศ ตำรวจจึงนำร่างผู้เสียชีวิตส่งตรวจพิสูจน์ที่โรงพยาบาล จ.สุรินทร์ เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริง
ร่องรอยประตูด้านหลังบ้านที่ถูกคนร้ายงัด
หลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้กระจายกำลังออกติดตามไล่ล่าตัวคนร้าย กระทั่งพบเยาวชนชายอายุประมาณ 17 ปี ซึ่งเป็นคนในหมู่บ้านเดียวกัน ท่าทางมีพิรุธและต้องสงสัยอยู่บริเวณป่าอ้อยท้ายหมู่บ้าน จึงได้นำตัวไปสอบปากคำ และควบคุมตัวไว้ที่ สภ.คูเมือง ก่อนจะยื่นขออนุมัติศาลออกหมายจับอีกครั้ง
นางจำปา เซียมศิริ อายุ 60 ปี น้องสาวผู้ตาย
นางจำปา เซียมศิริ อายุ 60 ปี น้องสาวผู้ตาย เล่าว่า สามีของผู้ตายได้เสียชีวิตไปนานแล้ว ปัจจุบันพี่สาวอาศัยอยู่กับหลานชาย จนกระทั่งหลานแต่งงานไปอยู่กับภรรยาต่างหมู่บ้าน ในช่วงหลังพี่สาวก็จะอยู่คนเดียวมาโดยตลอด โดยในคืนเกิดเหตุ คาดว่าน่าจะเป็นช่วงกลางดึก มีเพื่อนบ้านได้ยินเสียงร้องแล้วเงียบหายไป แต่ก็ไม่ได้เอะใจ จนกระทั่งรุ่งเช้าวันนี้ มีคนไปเรียกแต่ไม่มีใครเปิดประตูบ้าน เมื่อไปหลังบ้านพบประตูเปิดอยู่ และพบพี่สาวนอนเสียชีวิตแล้ว ตนรู้สึกเสียใจที่เกิดเหตุดังกล่าวขึ้น เพราะในหมู่บ้านนี้ไม่เคยมีเรื่องร้ายแรงแบบนี้มาก่อน

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ