หนุ่มใหญ่เครียด ผูกคอดับกลางบ้าน หลังขาดยา 2 วัน ญาติเศร้า! เห็นกันอยู่หลัดๆ

8 เม.ย. 61
วันนี้ (8 เม.ย.) เมื่อเวลา 07.00 น. ศูนย์วิทยุ สภ.บ้านแพ้ว จังหวัดสมุทรสาคร รับแจ้งเหตุ คนผูกคอเสียชีวิต ภายในบ้านพัก
เจ้าหน้าที่ ลงพื้นที่เกิดเหตุชายผูกคอเสียชีวิตกลางบ้าน
ร.ต.อ.เสนาะ รับสมบัติ รองสว.สส.สภ.บ้านแพ้ว พร้อมด้วย นพ.สิริพงษ์ เตชะภิญญาวัตน์ แพทย์เวรโรงพยาบาลบ้านแพ้ว พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิการกุศล สมุทรสาคร เข้าตรวจสอบบ้านเลขที่ 148 หมู่ 1 ตำบลโรงเข้ อำเภอบ้านแพ้ว จังหวัดสมุทรสาคร เป็นบ้านไม้ยกพื้น ปลูกสร้างติดกัน โดยพักอาศัยเป็นครอบครัวใหญ่ บริเวณประตูทางเข้าบ้าน พบร่างชายนอนไร้สติ สวมเสื้อเชิ้ตแขนสั้นลายขวาง กางเกงกีฬาขายาวสีเขียว ญาติมาพบ จึงช่วยเหลือนำร่างลงมา ก่อนเจ้าหน้าที่จะเดินทางไปถึง สภาพร่างกายยังไม่แข็งเกร็ง ซึ่งหลังจากเจ้าหน้าที่มาถึง ทำการตรวจสอบ ทราบว่า เสียชีวิตได้ประมาณ 30 นาที
ผ้าขาวม้าที่ใช้ผูกแขวน เพื่อฆ่าตัวตาย
ทราบชื่อผู้เสีชีวิต คือ นายสุดใจ สกุลเรือง อายุ 63 ปี จากการสอบถาม นางรุ่งนภา เรืองประชา อายุ 53 ปี น้องสาวของผู้เสียชีวิต บอกว่า บ้านที่ผู้เสียชีวิตมาผูกคอนั้น เป็นบ้านแม่ของครอบครัวตน และพี่น้องจะปลูกบ้านติดกัน ส่วนบ้านแม่ของผู้เสียชีวิต ก็พักหลังใกล้กัน
ญาติของผู้เสียชีวิต ละชาวบ้านในพื้นที่ พูดคุยกันเจ้าหน้าที่
โดยช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา เวลาประมาณเวลา 05.00 น. นายสุดใจ ยังได้พูดคุยกับตน และไม่มีอาการผิดปกติใดๆ ที่ทำให้ทราบได้ว่า พี่ชายของตนเองจะก่อเหตุสลดขึ้น จากนั้น ตนก็เดินไปตัดดอกไม้บริเวณหน้าบ้านที่เกิดเหตุ เพื่อจะนำมาไหว้พระ ต่อมา ตนเดินกลับไปบ้านของตัวเอง และได้ออกไปซื้อของที่ตลาดหน้าวัดโรงเข้ ซึ่งเดินทางกลับมาในช่วงเวลา 06.00 น. ตนก็มองเห็นคนนั่งย่องๆอยู่บนบ้านแม่ จึงเข้าไปดู และรู้สึกตกใจมาก ที่พบพี่ชายใช้ผ้าขาวม้าผูกคออยู่หน้าประตูบ้าน หลังจากนั้น จึงได้ตะโกนเรียกเพื่อนบ้านให้มาช่วย แต่พี่ชายสิ้นลมหายใจไปแล้ว
เจ้าหน้าที่ และชาวบ้านบริเวณจุดเกิดเหตุ
นางรุ่งนภา บอกว่า พี่ชายของตนไม่ได้ทำงาน พักอาศัยอยู่กับลูกๆ แต่ภรรยาทำงานอยู่ที่กรุงเทพฯ ทำงานเป็นเสาหลักของบ้านเพียงคนเดียว ซึ่งจะส่งเงินมาให้โดยตลอด ทั้งนี้ สาเหตุการคิดสั้น มาจากพี่ชายตนมีภาวะเครียด ต้องกินยาเป็นประจำ แต่หยุดกินยามาแล้ว 2 วัน ซึ่งตนเองก็ไม่คิดว่าจะมาคิดสั้นแบบนี้ อย่างไรก็ตาม ภรรยาของผู้เสียชีวิต และทางญาติ ไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต หลังจากนี้ จะนำศพไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ