ไม่ใช่แนว ! “จิ๊ก เนาวรัตน์” เผยหลังเพื่อนสนิทหาสาวหล่อให้คุย! 

2 ธ.ค. 63

หลังจากที่นักแสดงรุ่นใหญ่จิ๊ก เนาวรัตน์ เลิกรากับอดีตแฟนหนุ่มไป ก็ไม่มีใครสามารถเข้ามาครอบครองหัวใจของพี่จิ๊ก ได้อีกเลย โดยได้ข่าวมาว่า พี่จิ๊ก เลือกเยอะม๊ากกก จนถึงขั้นเพื่อนสนิทอย่าง แอ๊ว อำภา ต้องประเคนใส่พานมาให้ 1 คน เพราะอยากเห็นพี่จิ๊ก หัวใจกลับมาเป็นสีชมพูอีกครั้ง

 ได้เจอพี่จิ๊ก ก็เลยเข้าไปถามถึงเรื่องนี้ เจ้าตัวก็ยอมรับว่า แม่แอ๊ว หาคู่มาให้จริงๆ เพราะเขาห่วงว่าจะตนจะไม่มีแฟน เขาเป็นคนที่น่ารักมาก แต่คู่ที่หามาให้เป็นสาวหล่อ ซึ่งตนไม่ใช่ทางสายนี้ ก็เลยไม่ได้สานสัมพันธ์กันต่อ แม่แอ๊ว ก็เลยทำภารกิจเป็นแม่สื่อไม่สำเร็จ

1606877752665

พี่จิ๊ก เผยว่า นอกจาก แม่แอ๊วแล้ว ก็ไม่มีใครพยายามจะหาคู่มาให้ เพราะตัวเองก็ไม่ชอบให้ใครมาหาให้ เนื่องจากตนไม่ใช่รุ่นที่จะต้องมาหา วัยตนต้องทำงานและพักผ่อน อีกทั้งตนยังเป็นคนเลือกมากๆด้วย ถ้าไม่เจออย่างใจก็ไม่มีดีกว่า แล้วตนก็เป็นคนไม่วิ่งตามใคร ไม่ได้อยากมีแฟนขนาดนั้น ตอนนี้ก็เลยยังโสดสนิท

ถามว่าเหงาไหม ก็ไม่เหงา แค่ทำงานก็เหนื่อยแล้ว เพราะงานเยอะมาก แล้วตนก็ยอมรับเลยว่า มีความไม่พร้อมอยู่ลึกๆด้วย รวมไปถึงสมัยนี้ผู้ชายก็ดูยาก ครึ่งหนึ่งก็ไม่ใช่ผู้ชาย อีกครึ่งหนึ่งก็มีเจ้าของ หรือถ้าจะให้เหลือจริงๆ ก็ไม่ถึงตนหรอก เลยไม่รู้จะไปหาใคร อยู่แบบนี้ก็ดีแล้ว แต่ตนบอกตรงนี้เลยว่าที่ไม่มีแฟน ไม่ใช่เพราะเข็ดกับความรักครั้งเก่า อดีตมันไม่ได้ทำให้ชีวิตตนแย่จนมองโลกในแง่ร้ายไปเลย ตนไม่เข็ดกับเรื่องอะไรทั้งสิ้น แค่เก็บไว้เป็นบทเรียนที่ราคาแพง ซึ่งหาซื้อไม่ได้

พี่จิ๊ก บอกทิ้งท้ายอีกว่า โสดก็มีความสุข เพราะได้มีเวลาเป็นของตัวเอง ได้ออกกำลังกาย และทำให้ตัวเองรู้สึกมีคุณค่า

1606877709930

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส