หนุ่มใหญ่ขับกระบะจอดฉี่ริมทาง ถูกพ่วง 18 ล้อหลับในพุ่งชน ทับร่างดับอนาถ

5 เม.ย. 61
วันนี้ (5 เม.ย.) พ.ต.ท.ธนกร พิมพการ สว.(สอบสวน) ส.ทล.2 กก.8 บก.ทล รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุ รถชนกันมีผู้เสียชีวิต บริเวณ ถ.ทางหลวงพิเศษหมายเลข 9 กม.ที่ 17+500 หมู่ 4 ต.คลองสี่ อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงรีบไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ้ง
คนงานที่มากับรถกระบะคันเกิดเหตุ ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ
ในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบศพ นายโชคชัยวัฒน์ เฉลี่ยกลาง อายุ 50 ปี ชาวจังหวัดสมุทรปราการ นอนหงายเสียชีวิตในสภาพแขนขาหัก ใบหน้าเละ สมองกระจาย อยู่ข้างรถกระบะสี่ประตูยี่ห้อ ฟอร์ด สีเทา กรุงเทพมหานคร ห่างออกไปพบรถพ่วง 18 ล้อ จอดอยู่ คนขับทราบชื่อนายสุริยา
คนงานที่มากับรถกระบะ
จากการสอบถามคนงานที่มากับรถกระบะ ทราบว่า คนขับจะนำตนไปส่งที่แคมป์คนงานย่านคลองหลวง โดยเมื่อขับมาถึงจุดเกิดเหตุ ผู้ตายได้ลงไปปัสสาวะ จึงจอดรถข้างทาง โดยบริเวณดังกล่าวเป็นไหล่ทาง ซึ่งหลังจากเสร็จแล้ว กำลังเดินทางมาที่รถและกำลังจะเปิดประตู ก็มีรถพ่วง 18 ล้อ วิ่งเข้ามาชนที่รถและชนเข้ากับผู้เสียชีวิตอย่างจัง
นายสุริยา คนขับรถพ่วง 18 ล้อ ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ
ด้าน พ.ต.ท.ธนกร กล่าวว่า จากการสอบสวนคนขับรถพ่วง 18 ล้อ อ้างว่า ตนขับรถพ่วงมุ่งหน้าไปวังน้อย เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ได้วูบหลับ และตกใจตื่นเมื่อรู้ว่าชนเข้ากับรถที่จอดอยู่จึงได้ลงมาดู พบว่ามีผู้เสียชีวิต ในเบื้องต้นได้มอบศพให้ทางมูลนิธิฯ นำส่งโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง และจะได้เรียกคนขับรถพ่วง 18 ล้อ และพยานที่เห็นเหตุการณ์มาสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ