วงจรปิดจับภาพโจรลัก "ข้าวไข่เจียว" ผู้เสียหายไม่เอาผิด-วอนอย่าทำอีก

30 พ.ย. 63

ภาพวงจรปิดจับภาพคนร้ายมากับเด็กแวะร้านขายของ 20 บาท ก่อนหยิบถุงข้าวไข่เจียวที่แขวนหน้ารถไปแบบหน้าตาเฉย ผู้เสียหายไม่ติดใจเอาความ แต่วอนอย่าทำแบบนี้เลย

วันที่ 30 พ.ย. 63 นายกล้าณรงค์ วงษสายะ อายุ 27 ปี ครูโรงเรียนสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา จ.ชลบุรี นำภาพวงจรปิดที่มีคนร้ายมาลักถุงข้าวไข่เจียวไปแบบหน้าตาเฉย มาเป็นอุทาหรณ์เตือนภัยว่าอย่าทำแบบนี้เลย ซึ่งให้คิดถึงใจเขาใจเรา ของมันอาจราคาไม่แพงและไม่ได้แจ้งความเอาผิดแค่อยากเตือนไว้เป็นอุทาหรณ์

โดยนายกล้าณรงค์ วงษสายะ เล่าว่า วันนี้ช่วงประมาณ 19.00 น. ได้แวะร้าน 20 บาท ภายในซอยเนินพลับหวาน หลังจากไปซื้อของที่บิ๊กซีมา และได้เข้าไปในร้าน 20 บาทไม่ถึง 2 นาที โดยจอดรถ จยย.ไว้หน้าร้าน มีชายวัยกลางคนอายุ 35-40 ปี ขับรถเข้ามากับเด็ก โดยจอกรถคู่กับรถ จยย.ของตนเอง โดยให้เด็กลงมาถามว่ามีสินค้าตัวนี้หรือไม่ ซึ่งตนเองก็ยืนอยู่ใกล้ๆ หลังจากเลือกสินค้าเสร็จก็มาจ่ายเงินแล้วก็ขับรถ จยย.ออกไป

ซึ่งในขณะที่ขับรถ จยย.ออกไปเพื่อจะกลับบ้าน ก็สงสัยถุงข้าวไข่เจียวของตนหายไปไหนก็ค่อยๆนึก จนแน่ใจว่าไม่ได้ทำหล่นที่ไหนก็แวะกลับไปที่ร้าน 20 บาท เพื่อขอดูกล้องวงจรปิด เจ้าของร้านก็ใจดีให้ความร่วมมือเปิดกล้องให้ดูจึงพบว่าชายวัยกลางคนอายุ 35-40 ปี ขับรถเข้ามากับเด็กเป็นคนหยิบเอาไป จึงอยากฝากเตือนเป็นอุทาหรณ์ว่าอย่าทำแบบนี้เลยใจเขาใจเรา ของมันอาจจะราคาไม่แพง จึงไม่ได้แจ้งความเอาผิดแต่อย่างใด

ส่วนภาพกล้องวงจรปิดเป็นภาพ ชายวัยกลางคนอายุ 35-40 ปี ขับรถเข้ามากับเด็กมาจอดข้างรถ จยย.ของผู้เสียหาย ก่อนที่เด็กผู้หญิงจะเดินเข้ามาในร้าน จากนั้นชายวัยกลางคนก็หยิบถุงข้าวที่แขวนอยู่ที่รถ จยย. ก่อนขยับรถถอยหลัง จากนั้นเด็กหญิงก็เดินออกจากร้านไปซ้อนรถ จยย. ชายคนดังกล่าวก็ขับออกจากร้านไป

1606717387991

1606717415022

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ