หนุ่มน้อยใจแม่! ไม่มีเงินส่งเรียนมหา'ลัยดัง ใช้ปืนจ่อหัวยิงตัวเองดับ

3 เม.ย. 61
วันที่ (3เม.ย.) ร.ต.ท.(หญิง)สไบนาง ศิริมนตรี พนักงานสอบสวน สภ.เมืองศรีสะเกษ รับแจ้งจากศูนย์วิทยุโพธิ์ทองว่า เกิดเหตุมีผู้ถูกยิงเสียชีวิต ที่ ต.เมืองเหนือ อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ จึงได้ไปตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างจิตต์ศรีสะเกษธรรมสถาน
บ้านสถานที่เกิดเหตุ
ซึ่งสถานที่เกิดเหตุ พบว่า เป็นบ้านไม้ชั้นเดียวยกพื้นสูง ภายในห้องนอนบนบ้าน พบร่างของชายหนุ่มนอนเสียชีวิตอยู่บนที่นอน สภาพศพมีรอยถูกยิงด้วยกระสุนปืนเข้าที่บริเวณศีรษะ ใกล้กันพบปืนสั้น ยี่ห้อโคลท์ ขนาด .22 ตกอยู่ ไม่พบว่ามีร่องรอยการต่อสู้ภายในบริเวณที่เกิดเหตุ
นางพีระจิต เพ็งมณีพงศ์ แม่ของผู้เสียชีวิต
จากการสอบสวนเบื้องต้น นางพีระจิต เพ็งมณีพงศ์ อายุ 50 ปี แม่ของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ผู้ตายชื่อน้องแรลลี่ อายุ 19 ปี เพิ่งเรียนจบระดับชั้นมัธยมศึกษาชั้นที่ 6 จาก โรงเรียนมัธยมศึกษาชื่อดังแห่งหนึ่งของ จ.ศรีสะเกษ และไปสมัครสอบเรียนต่อระดับปริญญาตรีได้ที่มหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่งใน จ.มหาสารคาม แต่ตนไม่ให้ไปเรียนต่อต่างจังหวัด เนื่องจากไม่มีเงินไปยืนยันสิทธิ์ อีกทั้งเป็นห่วงลูกชาย ซึ่งเป็นลูกเพียงคนเดียวของตน ทำให้ช่วง 2–3 วันที่ผ่านมา น้องแรลลี่มีอาการซึมเศร้า เช้าวันนี้ ตนก็ไปขายไก่ย่างที่ตลาดสดตามปกติ เมื่อกลับมาถึงบ้าน ก็พบว่าน้องแรลลี่ใช้ปืนที่อยู่ในบ้านยิงศีรษะตัวเองเสียชีวิตแล้ว
ร.ต.ท.(หญิง)สไบนาง ศิริมนตรี พนักงานสอบสวน สภ.เมืองศรีสะเกษ
ร.ต.ท.(หญิง)สไบนาง ศิริมนตรี พนักงานสอบสวน สภ.เมืองศรีสะเกษ ได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน ภ.จว.ศรีสะเกษ มาทำการตรวจสอบสภาพที่เกิดเหตุ และชันสูตรพลิกศพร่วมกับแพทย์เวรโรงพยาบาลศรีสะเกษ เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงของการเสียชีวิตครั้งนี้ เนื่องจากญาติไม่ติดใจสาเหตุของการเสียชีวิต จึงได้มอบศพให้ญาตินำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ