“หนิง ปณิตา” รับเคือง “มดดำ คชาภา” หลังทำทัวร์ลง แจงเคลียร์ใจกันแล้ว!!

25 พ.ย. 63

งานเข้าอย่างจังสำหรับ "หนิง ปณิตา" เพราะหลังจากที่เจ้าตัวโพสต์ภาพนั่งอยู่บนประทัดจำนวนมากเต็มรถกระบะ เพื่อที่จะจุดประทัดถวายไอ้ไข่ที่วัดเจดีย์ไอ้ไข่ จ.นครศรีธรรมราช จู่ๆ "มดดำ คชาภา" ก็เข้ามาคอมเมนต์ว่า “-ีหนิง สติ -ึงจุดทำเ-ี้ยไรขนาดนั้น เอาเงินไปทำบุญอย่างอื่น เอาบุญให้เขาดีกว่าไหม สตินะสติ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- “หนิง ปณิตา” เคลียร์ชัด หลังเกิดดราม่า จุดประทัด1คันรถ!! ยันของตนเองแค่10กล่องเท่านั้น!!

ซึ่งหลังจากนั้นไม่นานสาวหนิง ก็โพสต์ภาพ ขณะกำลังถือประทัดจำนวน 7 กล่อง พร้อมข้อความว่า “วันนี้ได้ไปทำบุญ สุขใจ ขอเอาบุญมาฝากทุกคนนะคะ (แล้วประทัดที่หนิงจุด ไม่ได้จุดคนเดียวเป็นคันรถนะคะ มีทั้งของชาวคณะ ที่ไปด้วยกันรวมถึงคนที่ไม่ได้ไปฝากๆ กันมา และของคนที่มีรอบจุดรอบเดียวกัน แต่ที่นั่งบนกล่อง มีคนกระซิบบอกมาว่าให้ “ถือเคล็ดค่ะ ” เผื่อใครจะทำตามก็ไม่ติดนะคะ เผื่อจะเฮงๆกันนะ อนุโมทนาบุญค่ะ #การไหว้พระขอพรยึดเหนี่ยวทางใจ #แต่ที่สุดคือลงมือทำ ฝันดีค่ะ”

ล่าสุด "หนิง" เปิดใจกับทีมข่าวว่า วันนั้นตนไปแก้บนมา โดยไปขอทั้งเรื่องงานละคร และงานส่วนตัว ซึ่งก็สมปรารถนาทั้ง 3 อย่างที่ขอไว้ โดยใช้เวลาไม่นาน ซึ่งนอกจากจุดประทัดแก้บนแล้ว ก็ยังมีรำโนราห์แก้บนด้วย โดยตอนแรกตนตั้งใจจะรำแค่แป๊ปเดียวพอเป็นพิธี เพราะไม่ได้ซ้อมอะไรมา แต่อยู่ๆ ก็รำยาวเลย ทั้งที่ตนไม่เคยรำโนราห์มาก่อน ซึ่งคนที่อยู่แถวๆ นั้นก็ยังงงเลย เพราะมีช็อตหนึ่งที่ตนรำท่าดัดตัวด้วย โดยตนไม่รู้ตัวเลย แต่คงไม่ได้มีร่างทรงอะไรมาประทับตน ตนมองว่าอาจจะเป็นเพราะความตั้งใจดีมากกว่าเลยทำให้ตนทำได้

สำหรับการจุดประทัดก็อย่างที่ตนได้บอกไว้ในไอจี ตนไม่ได้จุดทั้งคันรถนั้น มีของตนแค่ 10 กล่องเท่านั้น นอกนั้นเป็นของชาวคณะที่ไปด้วย ซึ่งไปกันหลายคน รวมถึงคนที่ไม่ได้ไปก็ฝากซื้อ โดยตนก็ได้เห็นดราม่าที่เกิดขึ้นแล้ว ขอยืนยันว่าที่ตนชี้แจงไปคือเรื่องจริง ตนไม่สามารถโกหกได้ เพราะในทริปนั้นก็มีนักข่าวไปด้วย 2 คน เขารับรู้ทุกอย่าง เพราะฉะนั้นตนคงแก้ตัวไม่ได้แน่นอน

แต่เมื่อถามว่าเคืองดีเจมดดำไหม ที่ทำให้ตนถูกทัวร์ลง ถ้าจะให้ตนปฏิเสธว่าไม่เคืองคงไม่ได้ เพราะตนโดนคนมาคอมเมนต์ถล่มต่อว่าหนักมาก

ซึ่งสาวหนิงก็บอกต่อว่า ก็เข้าใจเขา เนื่องจากตนและเขาพูดกันประมาณนี้อยู่แล้ว รวมถึงเขาก็ไม่ได้ตั้งใจให้เป็นแบบนี้ เพราะพอเกิดเรื่องตนก็ส่งข้อความไปหาเขาเลยว่า ด่าทำไม เขาก็ตกใจรีบโทรกลับมา บอกว่า ไม่ได้ด่าแค่แซวเล่น เรียกว่าได้เคลียร์ใจกันเรียบร้อยแล้ว

nn1_1

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส