สะเทือนใจวิญญาณพ่อโผล่ลา “น้องแก้มยุ้ย” เมียเชื่อห่วงลูก ให้อภัยคนชนตาย (คลิป)

1 เม.ย. 61
จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้โพสต์ตามหาตัวคนขับรถชนแล้วหนี เหตุเกิดที่หมู่บ้านทองทัช ตรงข้ามการไฟฟ้าอำเภอวังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา เมื่อวันที่ 27 มี.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าว ทำให้เด็กหญิงวัย ได้รับบาดเจ็บสาหัส ส่วนพ่อของเด็กเสียชีวิต หลังเกิดเหตุผู้ขับขี่รถยนต์คันดังกล่าวได้ขับรถหลบหนีไป
สถานีตำรวจภูธรวังน้อย
วันนี้ (31 มี.ค.) พ.ต.ท.สุรศักดิ์ บัวภาคำ รองผกก.สภ.วังน้อย ได้ให้ข้อมูลกับทีมข่าวผ่านทางโทรศัพท์ว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนทราบเบาะแสว่า นายแสวง สร้อยวัน อายุ 57 ปี ผู้ก่อเหตุ ซึ่งมีอาชีพรับเหมาก่อสร้าง จึงได้เข้าทำการจับกุมตัวก่อนที่จะได้นำตัวมาที่ สภ.วังน้อย เบื้องต้น แจ้งข้อกล่าวหาทั้งหมด 4 ข้อหา คือ ขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย , ขับรถประมาททำให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บสาหัส , ความผิดฐานทำให้เสียทรัพย์ และ ก่อเหตุแล้วหลบหนี โดยในวันจันทร์ที่ 2 เม.ย.นี้ จะนำตัวไปฝากขังต่อที่ศาลจังหวัดพระนครศรีอยุธยา
นางสุภาณี มีสัตย์ ภรรยาของผู้เสียชีวิต
จากนั้น ทีมข่าวเดินทางไปที่วัดบ้านสร้าง อ.วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา ซึ่งเป็นที่ตั้งบำเพ็ญกุศลศพ นายจรัญ มีสัตย์ ผู้เสียชีวิต ทีมข่าวได้พบกับ นางสุภาณี มีสัตย์ ภรรยาของผู้เสียชีวิต ที่อยู่ในอาการโศกเศร้า กำลังจุดธูปเคารพศพ สามีพร้อมกับนั่งมองรูปสามีด้วยดวงตาที่โศกเศร้า เธอได้หยิบเสื้อผ้าที่วางอยู่ในพาน ให้กับทางทีมข่าวดู พร้อมบอกว่า เป็นเสื้อผ้าที่สามีเดินทางไปซื้อในวันเกิดเหตุ มีทั้งหมด 4 ตัว ส่วนหมวกสีครีม พร้อมกับผ้าปิดปากที่สามีชอบใส่ มาวางไว้เพื่อจะให้นำติดตัวไป นางสุภาณี เล่าว่า ในวันเกิดเหตุสามีกำลังพาตนกับน้องแก้มยุ้ย ไปซื้ออุปกรณ์กีฬาและเสื้อผ้า ที่จะสวมใส่ไปหายายในวันที่ 4 เม.ย. ที่ จ.อุบลราชธานี แต่ตนเห็นว่าฝนตกจึงไม่ได้ไปด้วย แต่ทางสามีใจร้อนจึงพาลูกสาวออกไปซื้อของ ตอนนั้นตนคิดว่าสามีกับลูกคงออกไปซื้ออาหารมารับประทานเท่านั้น หลังจากนั้นประมาณ 1 ชม. ต่อมา ได้ยินเสียงมีคนมาบีบแตรที่หน้าบ้าน ตนดีใจนึกว่าสามีกลับบ้าน แต่พอออกมาดูพบว่าเป็นเพื่อนของนายจรูญ ที่มาแจ้งข่าวร้ายว่า สามีประสบอุบัติเหตุพอทราบเรื่องตนก็ตกใจ และรีบเดินทางไปโรงพยาบาลทันที
เสื้อผ้าที่ผู้เสียชีวิตซื้อไว้ในวันเกิดเหตุ
นางสุภาณี กล่าวว่า สามีของตนเป็นเสาหลักของครอบครัว แม้กระทั่งเงินที่ได้มาในการทำมาค้าขาย ตนก็ให้ นายจรัญ เป็นผู้เก็บรักษา เนื่องจากเป็นคนที่จัดสรรการใช้จ่ายเงินได้เป็นอย่างดี แต่พอเกิดเหตุการณ์เช่นนี้ตนก็ไม่รู้จะเดินหน้าอย่างไรต่อไป คิดอย่างเดียวว่าต้องสู้เพื่อลูก อีกหนึ่งสิ่งที่ นางสุภาณี ต้องสานฝันให้สามีคือ การให้ "น้องแก้มยุ้ย" เป็นนักกีฬาทีมชาติ เพราะสามียอมทุ่มให้ลูกสาวไปเรียนเทควันโดด้วย ส่วนอาการของ "น้องแก้มยุ้ย" คือมีเลือดซึมบริเวณศีรษะ แขนหัก ส่วนดวงตาของน้องยังไม่สามารถลืมขึ้นมาได้อย่างเต็มที่ โดยขณะนี้แพทย์รอดูอาการอยู่ว่าจะสามารถกลับมาหายเป็นปกติได้หรือไม่
นางสุภาณี มีสัตย์ ภรรยาของผู้เสียชีวิต พูดคุยกับผู้สื่อข่าว
ส่วนที่ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมผู้ต้องหาที่ก่อเหตุได้นั้น นางสุภาณี บอกว่า หากผู้ต้องหามาขอโทษตนก็พร้อมที่จะให้อภัย เพราะคิดว่าคงไม่มีใครอยากให้เกิดเหตุการณ์เช่นนี้ แต่ตนอยากให้เรื่องมันจบ เนื่องจากอยากให้ดวงวิญญาณของสามีจากไปอย่างสงบ ไม่อยากให้มากังวลกับสิ่งใดแล้ว ทั้งนี้ หากตนมีโอกาสได้พูดกับทางผู้ก่อเหตุ อยากจะบอกว่า จากเหตุการณ์ที่เขาก่อขึ้นในครั้งนี้ทำให้เด็กอายุ 6 ขวบ ต้องขาดผู้เป็นพ่อไปตลอดชีวิต ถือว่าเป็นเรื่องที่เจ็บปวดโหดร้ายอย่างมาก ซึ่งตนก็ไม่รู้จะบอกลูกอย่างไร ว่าผู้เป็นพ่อได้เสียชีวิตลงแล้ว อย่างไรก็ตาม นางสุภาณี ยังบอกว่าเมื่อคืนที่ผ่านมาลูกสาวตนบอกว่า เห็นคนหนึ่งยืนอยู่ภายในโรงพยาบาล ทั้งที่ตนไม่เห็นว่ามีใครยืนอยุ่ตรงนั้น แต่ตนคิดว่าเป็นสามีอย่างแน่นอน ต่อมาช่วงเช้าพี่สาวจะนำรถของสามีตนไปใช้ แต่เกิดมีเสียงบีบแตรดังขึ้น ทั้งที่ภายในรถไม่มีคน และยังไม่มีใครสตาร์ทรถ ตนคิดว่าสามีตนคงอยากให้บอกว่าจะนำรถไปทำอะไร

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ