พ่อค้าเดือด ถูกอ้างเป็นชายเสื้อกันฝนชมพูยิงม็อบเหลือง แจงแค่แต่งตัวคล้าย จี้เพจลบโพสต์ (คลิป)

21 พ.ย. 63

วันที่ 21 พ.ย. 63 บรรยากาศก่อนการชุมนุมกลุ่ม "นักเรียนเลว" ภายใต้ชื่อ "ม็อบบ๊ายบายไดโนเสาร์" ซึ่งย้ายสถานที่นัดรวมตัวเป็นบริเวณสถานีรถไฟฟ้า บีทีเอส สยาม จากเดิมที่นัดไว้บริเวณแยกราชประสงค์ เนื่องจากเกิดฝนตกลงมาอย่างหนัก และมีการตั้งเวทีใหญ่ด้วยนั้น

869022

บริเวณสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสสยาม นายอนุชา จันทร์ศรี อายุ 47 ปี ได้ร้องเรียนผ่านอมรินทร์ทีวีว่า ตนกำลังได้รับความเดือดร้อน เนื่องจากมีคนนำรูปไปเชื่อมโยงกับมือปืนเสื้อชมพู พร้อมเล่าว่า ในวันที่ 17 พ.ย. 63 ที่ผ่านมา ตนเดินทางไปร่วมชุมนุมกับกลุ่มราษฎร และได้ช่วยทำหน้าที่เป็นการ์ดที่บริเวณแยกเกียกกาย โดยได้ใส่เสื้อกันฝนสีชมพู ร้องเท้าผ้าใบสีเเดง สวมหมวกสีขาว ซึ่งตนไปมือเปล่า ปราศจากอาวุธ

185230

เเต่หลังจากมีการปรากฎภาพของมือปืนเสื้อชมพู ก็มีเพจต่าง ๆ หลายเพจเฟซบุ๊ก นำรูปตนไปโพสต์ โยงว่าตนเป็นมือปืนเสื้อชมพู ทำให้โซเชียลมีเดียถล่มด่าตนเป็นจำนวนมาก นอกจากนี้ ตนมีอาชีพขายสเต็กอยู่ในจังหวัดปทุมธานี ลูกค้าหายไปมากเช่นกัน เพราะเข้าใจผิดว่าตนเป็นคนในภาพ

458667

นายอนุชา กล่าวต่อว่า จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตนจึงรวบรวมหลักฐานเป็นโพสต์ต่าง ๆ เข้าแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สภ.คูคต จ.ปทุมธานี ดังนั้นตนขอให้ผู้ที่กล่าวหาตนให้ลบโพสต์ และออกมาขอโทษภายใน 3 วัน มิเช่นนั้นจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

501977

ทั้งนี้ ฝากไปถึงสังคมขอความเป็นธรรมให้ตนด้วย ยืนยันว่าเป็นคนละคน ซึ่งมีข้อเเตกต่างกัน คือมือปืนใส่รองเท้าสีขาว แต่ในวันดังกล่าวตนใส่รองเท้าสีเเดง และไม่ได้สวมหมวกสีขาวแบบตนด้วย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส