หนุ่มนอนคลั่งด่าพ่อ เจอปาดคอเจ็บปางตาย ญาติเผยยืนรอมอบตัวสุดท้ายเผ่นหนี (คลิป)

21 พ.ย. 63

จากกรณีนายคล้าย กรดรัมย์ หรือ พาย อายุ 47 ปี ถูกนายพล กรดรัมย์ อายุ 78 ปี พ่อแท้ ๆ ใช้มีดปาดคอถึง 2 แผล ได้รับบาดเจ็บสาหัส ถูกส่งไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลศูนย์บุรีรัมย์ โดยเหตุเกิดที่บ้านเลขที่ 293 หมู่ 1 ต.แสลงโทน อ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์ เมื่อเวลา 22.00 น. ของวันที่ 20 พ.ย. 63

382262

วันที่ 21 พ.ย. 63 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ลงพื้นที่ที่เกิดเหตุ พบว่าเป็นบ้านไม้ยกพื้น ไม่มีใครอยู่บ้าน ส่วนข้าง ๆ เป็นกระท่อมสังกะสี ซึ่งเป็นจุดที่นายพล กรดรัมย์ ผู้ก่อเหตุ นอนพักก่อนจะเดินขึ้นไปก่อเหตุ

371688

นางเนียน แสงสว่าง อายุ 53 ปี ญาตินายคล้าย เปิดเผยว่า เมื่อคืนที่ผ่านมา เวลาประมาณ 21.00 น. หลานชายวัย 9 ขวบ ที่อยู่ในที่เกิดเหตุ ได้วิ่งมาเคาะประตูบ้านตนและบอกว่า "ตาปาดคอลุง" ขณะเดียวกันนายคล้าย คนเจ็บ ก็เอามืออุดแผลที่คอและวิ่งมาตะโกนขอความช่วยเหลือที่บ้านตน และเขาก็ล้มลงที่หน้าห้องน้ำ ตนจึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัย

799817

ส่วนสามีตนได้วิ่งย้อนไปที่บ้านของคนเจ็บก็เจอกับนายพล ผู้ก่อเหตุที่ยืนถือมีดอยู่หน้าบ้าน โดยนายพลบอกว่าเจ้าตัวจะรอมอบตัวกับตำรวจ ซึ่งสามีของตนได้ให้นายพลเข้าไปนั่งสงบสติในบ้าน นายพลก็กล่าวกับสามีตนว่า "เอ็งไม่ต้องกลัวหรอก ลุงไม่หนีตำรวจหรอก" หลังจากนั้น สามีตนก็ได้รีบมาดูอาการของนายคล้าย ขณะเดียวกันนายพลก็ใช้ช่วงเวลาที่อยู่คนเดียวหลบหนีไป ซึ่งญาติ ๆ ก็ออกตามหาแต่ก็ไม่เจอ

cg

สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเกิดจากนายคล้ายมีอาการเมา และนอนตะโกนด่าทอพ่อตัวเอง ขณะเดียวกันนายพลที่นอนและเมานั้นอาจจะเกิดอารมณ์โมโห จึงได้ลงมือก่อเหตุ อย่างไรก็ตาม สำหรับนายคล้ายนั้นถ้ากินเหล้าเมาก็จะเป็นคนพูดมาก พูดเยอะ และถ้าไม่พอใจใครก็จะด่าทอทั้งคืน บางครั้งก็ร้องเพลงเสียงดังจนชาวบ้านไม่ได้นอน และเวลาเมาทั้งคู่ก็จะทะเลาะกันตลอด

นอกจากนี้ ตนยอมรับว่ารู้สึกตกใจมาก และสงสารทั้งนายคล้ายและนายพล แต่โชคดีที่นายคล้ายยังไม่เสียชีวิต ตอนนี้ยังพักรักษาตัวที่โรงพยาบาลศูนย์บุรีรัมย์

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส