สลด! ยายวัย 70 กลับบ้านเจอโครงกระดูกผัว ช็อกตายตาม ลูกเตรียมตั้งโลงคู่ 2 ศพ (คลิป)

20 พ.ย. 63

จากกรณีพบศพ นายสุชิน เกิดดี อายุ 76 ปี เสียชีวิตเหลือแต่โครงกระดูกในป่าหลังบ้าน หมู่ 7 ต.ไชโย อ.ไชโย จ.อ่างทอง หลังใช้ชีวิตอยู่คนเดียวภายในบ้านสวน ที่ห่างไกลหมู่บ้านประชาชนกว่า 500 เมตร

355892

เมื่อวันที่ 19 พ.ย. 63 นางเกสร เกิดดี อายุ 70 ปี ภรรยา ซึ่งไปอยู่กับลูกสาวที่ จ.พระนครศรีอยุธยา หลังทราบได้เสียใจจนช็อกหมดสติ ลูกนำส่งโรงพยาบาล แต่เสียชีวิตต่อมาในเวลา 06.00 น. ของวันที่ 20 พ.ย. 63

724555

ล่าสุด ทีมข่าวเดินทางมาที่ ต.หัวรอ อ.เมือง จ.พระนครศรีอยุธยา ครอบครัวยังไม่มีการจัดพิธีทางศาสนา เพราะเหตุการณ์ค่อนข้างจะกะทันหัน และจะต้องรอผลตรวจดีเอ็นเอของโครงกระดูกก่อน โดยทางครอบครัวจะจัดพิธีทางศาสนาของนางเกสร ในวันที่ 24 พ.ย. 63 ส่วนนายสุชิน ต้องรอผลตรวจดีเอ็นเอเป็นเวลา 1 เดือน

307218

นายธนวิน ธรรมวสา อายุ 47 ปี ลูกเขยของผู้ตาย เปิดเผยว่า เมื่อวานนี้ เวลาประมาณ 12.00 น. ภรรยาของตนจะเอาเงินไปฝากให้พี่เขยเข้าไปดูนายสุชินที่บ้าน แต่ไม่เจอ จากนั้นเวลา 16.00 น. ภรรยาของตนจึงให้ลูกชายเข้าไปดูอีกครั้ง แต่ก็ไม่เจออีก กระทั่งช่วงหัวค่ำถึง 21.00 น. ภรรยาของตนกับลูกชายจึงเข้าไปค้นหาแต่ไม่เจออีก จากนั้น เวลาประมาณ 22.00 น. จึงประสานกู้ภัยอ่างทองให้เข้าค้นหา และเวลา 23.00 น. จึงพบเจอโครงกระดูก

175476

ขณะที่ตนเข้าไปดูโครงกระดูก นางเกสร แม่ยายของตนก็เป็นลมทันทีที่เห็นตน จึงนำส่งโรงพยาบาล และเจ้าหน้าที่ปั๊มหัวใจอยู่หลายครั้ง แต่นางเกสรเคยสั่งไว้ว่าถ้าเป็นอะไรไม่ต้องยื้อไว้ จึงตัดสินใจไม่ปั๊มอีก จากนั้นเวลา 6.45 น. นางเกสรก็เสียชีวิต ทั้งนี้นางเกสรป่วยเป็นหลายโรค ทั้งโรคหัวใจโต โรคไตระยะสี่ ความดันสูง

ส่วนนายสุชินสุขภาพแข็งแรงดี แต่ช่วงหลัง ๆ ชอบบ่นกับร้านขายของชำว่าหายใจไม่ค่อยออก วูบบ่อย ด้วยเหตุนี้ตนจึงคิดว่าอาจจะเป็นลมเสียชีวิต ทั้งนี้ ทั้งสองคนรักและห่วงกันมาก ไม่ค่อยได้แยกจากกัน แต่ช่วงหลัง ๆ นางเกสรสุขภาพไม่ค่อยดี จึงต้องมาอยู่กับภรรยาของตน สุดท้ายนี้ ตนอยากจะบอกกับทั้งสองคนว่ายังรักและเป็นห่วงพ่อแม่เหมือนเดิม

สมาคมกู้ภัยจังหวัดอ่างทอง ให้ข้อมูลว่า เบื้องต้น เจอแค่ช่วงสะโพกลงไปมีผิวหนังหุ้มช่วงขากับปลายเท้า และมีหนอนไชบริเวณชายโครง และเจอหัวกะโหลกเพียงครึ่งศรีษะ ส่วนที่เหลือยังไม่พบ หากทางญาติพี่น้องต้องการจะให้ค้นหาเพิ่มก็ยินดี ทั้งนี้ คาดว่าน่าจะเสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 7 วัน

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส