เซียนพระดวงแข็ง ขับเก๋งถูกรถไฟชนเละเป็นซาก บาดเจ็บไหปลาร้าหัก

20 พ.ย. 63

เซียนพระดวงแข็งขับรถเก๋งข้ามทางรถไฟ จ.ชุมพร ถูกชนจนรถพังยับเยิน แต่โชคดีแค่เจ็บไหปลาร้าหัก

เมื่อเวลา 23.00 น. วันที่ 19 พ.ย. 63 ศูนย์วิทยุกู้ภัยสายชลชุมพร รับแจ้งอุบัติเหตุรถไฟชนรถเก๋งที่บริเวณจุดตัดข้ามทางรถไปบ้านหนองหมุก รอยต่อระหว่างหมู่ 6 และหมู่ 9 ต.ตากแดด อ.เมือง จ.ชุมพร มีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย 1 ราย จึงประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองชุมพร ก่อนรุดไปที่เกิดเหตุ

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้องกับอุบัติเหตุรถไฟชน
- เหตุซ้ำซากโทษใคร? ชาวบ้านเมินไม้กั้นหวังสะดวกแอบถอด รถไฟห้ามล้อไม่ทันอัดจยย.พ่วงปลิวดับคาที่ 3 ศพ
เผาชื่อเหยื่อทัวร์มรณะอุทิศบุญ สุดสลด! เด็ก 9 ขวบรอดแม่โคม่ายังไม่รู้พ่อตาย
ลูกช็อกรับศพแม่ร่างขาด 2 ท่อนม้าเหล็กขยี้ สลดบุญกฐินครั้งแรก ร่วมเพื่อนแรงงานพม่า

พบรถยนต์เก๋งนั่งส่วนบุคคล ยี่ห้อนิสสัน นีโอ สีดำ ทะเบียน กธ 5925 กระบี่ ถูกรถไฟขบวน 84 กรุงเทพ-ตรัง ชนพังเสียหายเกือบทั้งคัน อยู่ในพงหญ้าริมทางรถไฟ ห่างจากถนนสายช่อง 9 -วัดสุบรรณนิมิตร ประมาณ 30 เมตร ซึ่งเป็นจุดทางตัดข้ามทาง ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย 1 รายทราบชื่อต่อมาคือ นายกมล ศรีคง อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่ 48/1 หมู่ 6 ตำบลทุ่งค่าย อ.ย่านตาขาว จ.ตรัง เบื้องต้นพบว่าได้รับบาดเจ็บไหปลาร้าหัก หน่วยกู้ชีพ อบต.ทุ่งคา ช่วยเหลือนำตัวส่งโรงพยาบาลชุมพรฯ ไปก่อนหน้านี้แล้ว

นอกจากนี้พบชายคนหนึ่ง กำลังเก็บสัมภาระสิ่งของของผู้บาดเจ็บภายในรถยนต์ ทราบชื่อ นายพลกฤษณ์ อายุ 46 ปี ชาว จ.สุราษฎร์ธานี ซึ่งเป็นเพื่อนกับเจ้าของรถผู้บาดเจ็บ เปิดเผยว่า ผู้บาดเจ็บและตนเป็นเซียนพระ มีอาชีพปล่อยเช่าพระเครื่อง ก่อนเกิดเหตุ นายกมล ผู้บาดเจ็บได้ขับรถยนต์เก๋งไปส่งเพื่อนอีกคนที่ อ.ท่าชนะ จ.สุราษฎร์ธานี ขากลับบอกว่าจะแวะไปที่วัดแห่งหนึ่งในตัวเมืองชุมพร โดยใช้ถนนสายช่อง 9 - บ่อนไก่เก่า(แยกวัดสุบรรณนิมิตร) จากนั้นทราบข่าวอุบัติเหตุถูกรถไฟชน ยังไม่ทราบสาเหตุ

เบื้องต้นพนักงานสอบสวน สภ.เมืองชุมพร อยู่ระหว่างสอบปากคำผู้ได้รับบาดเจ็บอย่างละเอียดอีกครั้งเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ