สาวต่อคิวตู้ฝากก่อนฉกเงิน 6 พันค้างในเครื่อง รับผิดขอเวลาหามาคืน 5 วัน (คลิป)

19 พ.ย. 63

เมื่อวันที่ 19 พ.ย.63 นางจิราพร เพชรอาวุธ อายุ 50 ปี ชาว อ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช นำคลิปกล้องวงจรปิดให้สื่อมวลชนพร้อมกับเปิดเผยว่า เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ตนนำเงินจำนวน 2 หมื่นบาท ฝากที่ตู้ฝากเงินอัตโนมัติตู้หนึ่ง แต่ปรากฏว่าตู้ฝากเงินดังกล่าวไม่รับ เนื่องจากธนบัตรอาจไม่สมบูรณ์ มีร่องรอยยับ ซึ่งตนพยายามฝากเงินที่ตู้ดังกล่าว ประมาณ 2–3 ครั้ง แต่ก็ไม่สำเร็จ

988448

ในระหว่างนั้นมีหญิงสาวรายหนึ่ง ไว้ผมยาว สวมใส่เสื้อยืดคอกลมสีชมพู นุ่งกางเกงขายาว สะพายกระเป้าสีน้ำตาล อายุประมาณ 30–40 ปี ยืนรอต่อคิวทำรายการอยู่ ด้วยความเกรงใจตนจึงให้หญิงสาวคนดังกล่าวทำรายการที่ตู้ฝากเงินก่อน โดยที่ตนกดยกเลิกรายการฝากเงินที่ตู้ดังกล่าว พร้อมกับหยิบเงินออกจากช่องฝากเงิน แต่ไม่ได้นับเงินก่อนที่ตนจะหันไปใช้ตู้อื่นที่อยู่ติดกัน โดยที่ไม่รู้ว่าเงินที่ตนฝากในตู้จำนวน 2 หมื่นบาทนั้นไม่ครบ ขาดไป 6 พันบาท

149603504603

ทั้งนี้เงินจำนวนส่วนที่ขาดหายไป ยังคงค้างอยู่ในช่องฝากเงิน เมื่อหญิงเสื้อชมพู่เข้าไปทำรายการต่อ จึงได้หยิบใส่กระเป้าโดยที่ไม่แจ้งตน แม้ว่าหญิงสาวคนดังกล่าวจะรู้ว่าเงิน 6 พันบาทดังกล่าวที่ค้างในตู้เป็นเงินของตน ซึ่งหลังหยิบเงินของตนจากช่องฝากเงินไป หญิงคนดังกล่าวจึงรีบเดินออกจากตู้ฝากเงินทันที โดยที่ไม่ทำรายการใด ๆ

389814

นางจิรา ยอมรับว่า ตนสะเพร่า ไม่ระมัดระวังเอง ไม่นับเงินให้ครบก่อนออกจากตู้ เพราะตนรีบเร่งมากเกินไป จึงไม่ตรวจสอบเงินให้ดีก่อนออกจากตู้ อย่างไรก็ตาม มั่นใจว่าเงินของตนหายไป 6 พันบาท จึงเดินทางมาติดต่อที่ธนาคาร เพื่อขอตรวจสอบกล้องวงจรปิด และพบหญิงสาวคนดังกล่าวฉกเงิน 6 พันบาทของตนไป จึงนำคลิปจากกล้องวงจรปิดแจ้งความกับตำรวจให้ติดตามหญิงสาวดังกล่าว เบื้องต้นตนไม่ติดใจจะเอาความใด หากหญิงสาวคนดังกล่าวนำเงินมาคืน

520575

ล่าสุดตำรวจแจ้งมาว่า ทราบหญิงสาวคนดังกล่าวแล้ว บ้านอยู่ ต.กุแหระ อ.ทุ่งใหญ่ พร้อมรับสารภาพว่าเป็นคนเอาเงิน 6 พันบาทไปจริง และกล่าวขอโทษเจ้าของเงิน พร้อมจะนำเงินมาคืนภายใน 5 วัน 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม