2 หนุ่มเข้าส้วมเล่นยาช็อกดับคาโถ เมียเก่ารับเตือนไม่ฟัง เผยจุดเดิมเคยหวิดพบอีกศพ (คลิป)

18 พ.ย. 63

กรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สำโรงเหนือ จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งว่ามีเหตุพบศพชาย 2 ราย ภายในห้องน้ำชายของตลาดชื่อดังแห่งหนึ่งย่านสำโรง จ.สมุทรปราการ ซึ่งแบ่งเป็นห้องน้ำสาธารณะติดกันหลายห้อง ทราบชื่อผู้เสียชีวิต นายธวัชชัย อายุ 48 ปี เสียชีวิตในท่าหงายหลัง มือซ้ายกำเข้มฉีดยาไว้แน่น

482584

ขณะที่ข้าง ๆ กันพบศพนายชัยชาญ อายุ 46 ปี เสียชีวิตในท่านั่งคว่ำหน้าบนชักโครกภายในห้องน้ำเดียวกัน ทั้งนี้ยังพบหลอดบรรจุยาเสพติดและห่อยาเสพติดชนิดเฮโรอีนถูกทิ้งไว้ในคอห่าน

272077

ทีมข่าวได้เดินทางไป สภ.สำโรงเหนือ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ ให้ข้อมูลกับทีมข่าวว่า ผู้เสียชีวิตทั้ง 2 ราย เคยมีประวัติการเสพยาเสพติดมาก่อน ซึ่งทางตำรวจไม่ติดใจสาเหตุการตาย และมองว่าสาเหตุการตายของผู้เสียชีวิต คือ การเสพยาเกินขนาด และไม่ได้มีอะไรที่ซับซ้อน เพราะร่างของผู้เสียชีวิต ไม่พบร่องรอยบาดแผลจากการถูกทำร้าย ส่วนศพของผู้เสียชีวิตได้มีการส่งไปชันสูตรที่นิติเวช รพ.ตำรวจแล้ว ซึ่งคาดว่าญาติน่าจะไปรับศพในวันนี้ 

cg_3

น.ส.ประไพ (สงวนนามสกุล) อดีตภรรยาของหนึ่งในผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่าตนมีลูกกับสามี และเลิกรากันไปนานแล้ว โดยผู้ตายทั้ง 2 คนเป็นเพื่อนที่รู้จักมานานแล้ว มักจะไปไหนมาไหนด้วยกันเสมอ ซึ่งวันเกิดเหตุทราบว่าอดีตสามีและเพื่อนไปงานบวชลูกชายของเพื่อน หลังจากนั้นก็ชวนกันไป 2 คนจนเกิดเรื่องดังกล่าวขึ้น กระทั่งตนมาทราบเรื่องกลางดึกของเมื่อคืนที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้ตนก็มักจะเตือนอยู่ตลอดเรื่องของการเสพยาที่เคยมีประวัติก่อนหน้านี้ นิสัยของผู้ตายปกติจะเป็นคนร่าเริง และนิสัยดี ก่อนอดีตสามีจะเสียชีวิตไม่มีลางบอกเหตุใด ๆ เลย โดยทางญาติไม่ติดใจสาเหตุการตาย ซึ่งวันนี้ตนมีหน้าที่ในการแจ้งตาย และทำใบมรณบัตร และยังไม่ทราบว่าจะนำศพไปบำเพ็ญกุศลไว้ที่ใด 

411216

นอกจากนี้ ทีมข่าวได้สอบถามนางเปีย แม่ค้าขายข้าวแกงในตลาด ให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า ตนเพิ่งทราบเรื่องในช่วงเช้าที่ผ่านมา โดยก่อนหน้านี้ไม่เคยมีเรื่องคนมาเสพยาบริเวณในตลาดมาก่อน จะมีเพียงแค่เด็กนักเรียนที่เข้าไปสูบบุหรี่เท่านั้น และไม่เคยได้ยินเรื่องยาเสพติดในพื้นที่ตลาดเลย

โดยบริเวณห้องน้ำจะเป็นพื้นที่ให้สำหรับรถจักรยานยนต์วิ่งผ่านได้ ซึ่งไม่มีการตรวจใด ๆ แต่จะมีการเก็บค่าผ่านพื้นที่ ส่วนบุคคล 3 บาท ทั้งนี้ผู้เสียชีวิตทั้ง 2 คนไม่ใช่คนในพื้นที่ และไม่คุ้นหน้ามาก่อน ตนก็ยังตั้งข้อสงสัยว่าเหตุใดจึงต้องมาเสพยาในห้องน้ำของตลาด ถามว่าตนกลัวหรือไม่ ก็กลัวเล็กน้อยแต่ก็ไม่ได้กระทบอะไร เพราะปกติตนก็ไม่ค่อยได้เข้าใช้ห้องน้ำอยู่แล้ว

739525

นอกจากนี้นายสัมพันธ์ เจ้าหน้าที่ในตลาด ให้ข้อมูลกับทีมข่าวว่า ตลาดแห่งนี้เปิดมาเป็นเวลามากกว่า 40 ปีแล้ว ซึ่งตั้งแต่ตนมาทำงานที่นี่เคยเกิดเรื่องเกี่ยวกับยาเสพติดมาแล้วครั้งหนึ่ง เมื่อประมาณ 20 ปีที่แล้ว มีชายคนหนึ่งช็อกหมดสติจากการเสพยาในห้องน้ำในตลาด จนกระทั่งมีเจ้าหน้าที่กู้ภัยนำร่างของชายคนดังกล่าวไป และไปฟื้นบนรถกู้ภัย และหลังจากนั้นก็ไม่เคยเกิดเหตุการณ์ในลักษณะดังกล่าวอีกเลย

536297

ส่วนกล้องวงจรปิดบริเวณโดยรอบตลาด ก็พังเสียหายไปแล้วทั้งหมด เนื่องจากถูกฟ้าผ่าเมื่อปีที่แล้ว จึงไม่เห็นช่วงที่ผู้เสียชีวิตทั้งสองเดินทางมาที่ห้องน้ำ คงต้องรอให้ญาติมาเชิญดวงวิญญาณของผู้ตายกลับไปด้วย เพราะถ้าหากไม่เชิญ วิญญาณก็จะอยู่ที่นี่และทำให้พ่อค้า แม่ค้า ในตลาดกลัว และไม่กล้าใช้บริการ ซึ่งขณะนี้ยังไม่มีญาติผู้เสียชีวิตเข้ามาติดต่อขอทำพิธีเชิญดวงวิญญาณแต่อย่างใด

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส