เนติวิทย์ อยู่ไหน!หนุ่มปริศนาบุกล่าถึงจุฬาฯ เจ้าตัวผวาโร่แจ้งความ (คลิป)

9 พ.ค. 60
จากกรณีที่วันนี้ ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Tanawat Wongshai โพสต์ภาพและข้อความ ระบุว่า  มีชาย2คน ขับขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาหา นายเนติวิทย์ โชติภัทร์ไพศาล ที่คณะรัฐศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ก่อนที่จะเดินทางไปแจ้งความที่สน.ปทุมวัน
นายเนติวิทย์ โชติภัทร์ไพศาล
โดยนายเนติวิทย์ เล่าให้ทางรายการทุบโต๊ข่าว ฟังว่า  ขณะที่เกิดเรื่องตนอยู่ที่โรงอาหาร ก่อนที่จะมีเพื่อนเดินมาบอกตนว่ามีชายขี่รถจักรยานยนต์มาสอบถามหาตน จากที่ฟังจากเพื่อนบอกว่าชาย2คน นั้นมาแบบไม่เป็นมิตร ใช้วาจาไม่สุภาพ เมื่อตนเห็นภาพจากกล้องวงจรปิด ยืนยัน ว่าไม่เคยรู้จักและไม่เคยเห็นกับชายทั้ง2คน รวมทั้งยังมีการต่อว่า รปภ.ที่ดูแลอาคารเรียนที่ตนอยู่ซึ่งเหตุการณ์ที่มีคนมาตามหาตนเช่นนี้ เกิดขึ้นมาแล้วถึง2ครั้ง โดยครัง้แรกเมื่อปี2559 ก็มีคนมาตามหาตนลักษณะนี้ แต่ครั้งนี้ถือ มาในลักษณะที่ต้องการหา
สองหนุ่ม ขี่จยย ตามหาตัว เนติวิทย์
และหลังเกิดเรื่อง ตนได้ไปแจ้งความเรียบร้อยแล้ว ส่วนตัวมีความกังวล ว่า เหตุใดการพูดเรื่องต่างๆในประเทศนี้จึงทำไม่ได้ อยากให้คนยอมรับกับความคิดเห็นที่แตกต่าง ซึ่งเชื่อว่า2คนนี้ไม่มาดีแน่นอน
หลักฐานการแจ้งความ
ขณะที่ บริเวณหน้าคณะรัฐศาสตร์ อาคาร1 ซึ่งจุดเกิดเหตุ โดยพบว่า กล้องวงจรปิดสามารถเก็บภาพไว้ได้ และระหว่างที่ทีมข่าวกำลังเก็บภาพอยู่นั้น พบมีเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบ สน.ปทุมวัน นำตัว รปภ.ที่อยู่เวรมาสอบถามรายละเอียด โดยยืนยันว่า  ชาย2 รายนั้นมาหาเรื่อง พร้อมกับใช้ถ่อยคำที่ไม่สุภาพ     ขอบคุณภาพจากเฟซบุ๊ก Tanawat Wongchai  

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ