สลด! ลุง 65 ถูกชอปเปอร์ชนขาขาดสิ้นใจแล้ว ช้ำในอย่างรุนแรงแพทย์สุดยื้อ

18 พ.ย. 63

ลุงวัย 65 ที่ถูกชอปเปอร์ชนขาขาด ที่ จ.นครนายก ล่าสุดแพทย์ไม่สามารถยื้อชีวิตเอาไว้ได้ หลังจากมีอาการช้ำในอย่างรุนแรง ขณะที่พ่อแม่คู่กรณีรับปากจะชดใช้ค่าเสียหายและค่าเยียวยาทั้งหมด

กรณีนายสายัน ผลัดมณี อายุ 65 ปี ถูกรถจักรยานยนต์ชอปเปอร์ชน ขณะขี่จักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟไปซื้อของและกำลังจะกลับบ้าน จนขาข้างขวาขาด ได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดเมื่อวันที่ 16 พ.ย. 63 ที่ผ่านมา

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
ภาพสยอง! ชอปเปอร์เมาแอ๋ชน จยย.ลุง 65 ขาขาด ซ้ำขัดขืนไม่เป่าแอลกอฮอล์

ความคืบหน้าล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 18 พ.ย. 63 นายสายัน ได้เสียชีวิตลงแล้ว จากการเปิดเผยของ น.ส.สาวิตรี ผลัดมณี ผู้เป็นลูกสาว ซึ่งระบุว่า อาการของพ่อมีอาการช้ำในอย่างรุนแรงเนื่องจากถูกกระแทกอย่างรุนแรง จนแพทย์ไม่สามารถยื้อชีวิตเอาไว้ได้ ส่วนคู่กรณีได้รับบาดเจ็บเช่นกัน เนื่องจากกระทบกระเทือนทางสมอง ยังนอนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล มศว.องครักษ์ ซึ่งทางญาติและพ่อแม่ของหนุ่มที่ขับชอปเปอร์ พอทราบข่าวว่าคุณลุงสายันเสียชีวิตก็มาแสดงความเสียใจ พร้อมทั้งรับปากจะชดใช้ค่าเสียหายให้ทั้งหมดพร้อมค่าเยียวยา

434563

ต่อมาผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ยังจุดเกิดเหตุอีกครั้ง โดยได้สอบถามเจ้าของร้านขายของชำที่อยู่ติดกับที่เกิดเหตุ กล่าวว่า ตนได้ยินเสียงชนกันดังสนั่น รถมาไว หลังจากเกิดเหตุตนตกใจได้แต่ยืนดูอยู่ภายในร้าน เห็นลุงสายันลื่นไถลมานอนกองอยู่หน้าร้านหลังจากถูกรถชน ส่วนคนขับชอปเปอร์ร่างกระเด็นตกลงไปในพงหญ้าข้างทาง มีชาวบ้านเข้าไปช่วยแต่ก็ถูกโวยวายลักษณะคล้ายกับคนเมาอะไรสักอย่าง หลังจากนั้นกู้ภัยก็รีบนำทั้ง 2 คนส่งโรงพยาบาล

สำหรับศพของนายสายัน ทางญาติได้ตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดราษฎร์ธาธรรม อ.องครักษ์ จ.นครนายก บรรยากาศเต็มไปด้วยความโศกเศร้าจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ส่วนทางคดีทาง น.ส.สาวิตรี ลูกสาวบอกว่าต้องปล่อยให้เป็นเรื่องของเจ้าหน้าที่ตำรวจจะดำเนินการต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ