ภาพสยอง! ชอปเปอร์เมาแอ๋ชน จยย.ลุง 65 ขาขาด ซ้ำขัดขืนไม่เป่าแอลกอฮอล์ (คลิป)

16 พ.ย. 63

วันที่ 16 พ.ย. 63 ที่ จ.นครนายก ภาพจากกล้องวงจรปิด สามารถบันทึกภาพเหตุเอาไว้ได้ขณะเกิดเหตุ รถชอปเปอร์ที่ขับมาด้วยความเร็ว พุ่งชนเข้าเต็มแรงกับรถจักรยานยนต์ที่ขับอยู่บนถนน จนร่างกระเด็นไปกันคนละทิศคนละทาง

434563

สุดท้ายคนขับรถจักรยานยนต์ซึ่งเป็นคนแก่ ข้อเท้าขาด อาการสาหัส กู้ภัยรีบนำตัวส่งโรงพยาบาล ส่วนคนขับรถชอปเปอร์กระเด็นตกไปในร่องน้ำข้างทาง บาดเจ็บเล็กน้อย อยู่ในอาการเมา

236488

โดยเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงบ่าย ที่เกิดเหตุหมู่ที่ 2 ต.พระอาจารย์ อ.องครักษ์ จ.นครนายก ซึ่งเป็นถนนที่มาจาก อ.ลำลูกกา แล้วมาตัดผ่าน ที่จะไปสู่ถนนรังสิต-นครนายกได้

279225861096

ในที่เกิดเหตุพบผู้ได้บาดเจ็บเป็นคนแก่ ซึ่งอยู่ในอาการสาหัส มีบาดแผลหลายแห่งตามร่างกาย ทราบชื่อนายสายัน ผลัดมณี อายุ 65 ปี ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ยี่ฮ้อฮอนด้าเวฟล้มอยู่ สภาพพังเสียหาย

665722

กู้ภัยสว่างอริยะธรรมสถานองครักษ์เข้าช่วยเหลือและรีบนำตัวส่งโรงพยาบาล มศว.องครักษ์ ส่วนคู่กรณีคือคนขับรถชอปเปอร์ กระเด็นตกลงในร่องน้ำข้างทาง บาดเจ็บเล็กน้อย ห่างไปไกลพบรถชอปเปอร์สีแดงล้มอยู่ เจ้าหน้าที่ช่วยเหลือนำตัวขึ้นมาจากร่องน้ำซึ่งยังอยู่ในอาการเมา มีกลิ่นเหล้าคละคุ้ง ทราบขื่อต่อมาคือ นายกิตติพิชญ์ สายเจริญ อายุ 22 ปี

796105

จากการสอบถามญาติของลุงที่ได้รับบาดเจ็บ บอกว่า ลุงออกมาซื้อของที่ร้านค้าแล้วกำลังจะกลับบ้าน ได้ยินเสียงรถชนกันเสียงดังสนั่น โดยรถที่ชนมาด้วยความเร็ว ไม่มีเสียงเบรก ขณะที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้ว หลังจากนี้จะได้นำตัวของคนขับรถชอปเปอร์ไปตรวจวัดแอลกอฮอล์ แต่เจ้าตัวไม่ยอมให้ตำรวจเป่าวัดแอลกอฮอล์ เจ้าหน้าที่จะได้นำตัวส่งไปเจาะเลือด

754089

โดยเบื้องต้น จะแจ้งข้อกล่าวหาขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้เกิดอันตรายสาหัส พร้อมตั้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติม หากพบปริมาณแอลกอฮอล์เกินที่กฎหมายกำหนด

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส