ผัวสุดเหี้ยมอ้างหมาวิ่งชนปืนลั่นเจาะหัวเมีย แม่เผยระแวงหนักเจอซิมมือถือหวั่นซุกกิ๊ก (คลิป)

17 พ.ย. 63

เมื่อวันที่ 17 พ.ย.63 ร.ต.อ.สมคิด ศรีวิชัย ร้อยเวร สภ.วังจันทร์ จ.ระยอง รับแจ้งเหตุมีคนถูกยิงเสียชีวิต บริเวณบ้านพักคนกรีดยาง ภายในสวนยางพาราแห่งหนึ่งใน อ.วังจันทร์ จ.ระยอง จึงประสานแพทย์เวร รพ.วังจันทร์ หน่วยกู้ภัยร่วมกตัญญูระยอง และตำรวจพิสูจน์หลักฐาน จ.ระยอง พร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ เดินทางไปตรวจสอบ

346853

โดยที่เกิดเหตุเป็นบ้านพักภายในสวนยางพารา ด้านหน้าปลูกต้นหมาก ตรวจสอบภายในบ้านพบร่าง น.ส.สุภาภรณ์ อายุ 31 ปี ชาวจ.ศรีสะเกษ นอนหงายเสียชีวิตจมกองเลือดอยู่ตรงหน้าประตูบ้าน สภาพศพใส่เสื้อยืดสีขาว กางเกงผ้ายืดสีดำ ใส่กางเกงยีนส์ขาสั้นสวมทับอีกหนึ่งตัว พบบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนเข้าที่ศีรษะเหนือใบหูด้านซ้ายเป็นรูพรุน ตามร่างกายไม่พบบาดแผล

773120

ทั้งนี้จากการตรวจสอบภายในบ้าน ไม่พบร่องรอยการต่อสู้ ไม่พบอาวุธปืน หลังชันสูตรและตรวจวิถีกระสุน เจ้าหน้าที่จึงนำศพส่งพิสูจน์ที่ รพ.วังจันทร์ เพื่อชันสูตรพลิกศพหาสาเหตุการเสียชีวิตต่อไป

200387

ล่าสุดทีมข่าวอมรินทร์ทีวี เดินทางไปยังจุดเกิดเหตุ เมื่อไปถึงพบว่าบ้านหลังดังกล่าว ยังคงมีคราบเลือดของผู้เสียชีวิตอยู่บริเวณจุดเกิดเหตุดังกล่าว ทีมข่าวได้พูดคุยกับ นางสำรวย ค้าโค อายุ 43 ปี เพื่อนบ้าน เปิดเผยว่า ผู้ก่อเหตุ คือ นายสมบูรณ์ แสงทอง อายุ 29 ปี ส่วนผู้เสียชีวิต คือ น.ส.สุภาภรณ์ อายุ 31 ปี ทั้งคู่เป็นสามีภรรยากัน

ปกติแล้วทั้ง 2 คนมักจะมีปากเสียงทะเลาะกันอยู่บ่อยครั้ง จนกลายเป็นเรื่องปกติตามประสาสามีภรรยา กระทั่งรุ่งเช้าวันนี้ ตนได้ยินเสียงปืนดังสนั่น จำนวน 1 นัด หลังจากที่กลับมาจากรับจ้างกรีดยางช่วงเวลาประมาณ 04.00 น. ซึ่งในตอนแรกเข้าใจว่าเป็นเพื่อนคนงานจุดประทัดไล่สัตว์ใหญ่

cg

กระทั่งได้ยินเพื่อนบ้านร้องเรียกบอกว่า นายสมบูรณ์ ใช้ปืนแก๊ปยาวยิงใส่ น.ส.สุภาภรณ์ จนเสียชีวิตจมกองเลือด อยู่ตรงหน้าประตูบ้านจุดเกิดเหตุ จึงรีบประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบ ส่วนปมเหตุตนคาดว่าน่าจะมาจากหึงหวงฝ่ายหญิง แต่อย่างไรก็ตาม ตนก็รู้สึกตกใจและคิดว่านายสมบูรณ์ ไม่น่าจะมาก่อเหตุดังกล่าวขึ้น

334049

ด้านนางบังอร แสงสิทธิ์ อายุ 50 ปี แม่ของผู้ก่อเหตุ เปิดเผยว่า ปกติแล้วลูกชายของตนจะเป็นคนที่มีนิสัยใจร้อน อารมณ์แปรปรวน ซึ่งคบหาดูใจกับลูกสะใภ้มานาน 13 ปี แต่ช่วงพักหลังทั้งคู่มักจะมีปัญหาทะเลาะกันบ่อยครั้ง แต่ตนก็มองว่าเป็นเรื่องทะเลาะกันตามประสาสามีภรรยา

675367

กระทั่งช่วงเกิดเหตุ เวลาประมาณ 03.00-04.00 น. หลังจากที่ตนกลับมาจากกรีดยาง ลูกชายได้วิ่งมาบอกว่า ให้ไปช่วยลูกสะใภ้ เนื่องจากอ้างว่าหมาวิ่งมาชนทำให้ปืนลั่นใส่ภรรยา จึงรีบวิ่งไปดูจุดเกิดเหตุก็พบว่าลูกสะใภ้ถูกยิงเสียชีวิตแล้ว ซึ่งในขณะนั้นตนได้สอบถามลูกชายถึงปมเหตุที่เกิดขึ้น แต่ลูกชายก็ไม่ได้บอกข้อมูลอะไร บอกแค่ว่าเห็นภรรยามีซิมมือถือ 2 ซิมการ์ด กระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาควบคุมตัวไปโรงพัก ก่อนจะมาทราบภายหลังว่าสาเหตุเกิดจากความหึงหวง ทำให้ลูกชายทำปืนลั่นใส่ลูกสะใภ้ จนเสียชีวิตและนำอาวุธปืนไปทิ้งที่สระน้ำข้างบ้าน ห่างประมาณ 50 เมตร

ส่วนตัวหลังเกิดเหตุก็รู้สึกเสียใจ และตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะไม่คิดว่าลูกชายจะมาก่อเหตุดังกล่าว อีกทั้งก่อนหน้านี้ตนเคยเตือนลูกชายแล้วหลายครั้งว่าให้ใจเย็น แต่ลูกชายก็ไม่เปลี่ยนนิสัย ถ้าเป็นไปได้ตนอยากบอกลูกชายว่า
"ทำไมทำอะไรไม่คิด และไม่น่าทำแบบนี้เลย" พร้อมทั้งไม่ขอประกันตัว เพราะไม่มีทรัพย์สินมากพอ

253159

เบื้องเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวผู้ก่อเหตุไปสอบสวนเพิ่มเติม เพราะยังอยู่ในอาการหวาดกลัว จึงให้สงบสติก่อนสอบสวนเพิ่มเติม และเตรียมงมหาอาวุธปืนในสระน้ำ ตามที่ผู้ก่อเหตุให้การว่านำไปทิ้ง ก่อนจะมีการแจ้งข้อกล่าวหาดังนี้ มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต พกพาอาวุธปืน และฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา

  

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส