“เข้ม หัสวีร์” สงสาร “มุกดา” เจอถล่ม! ล่มเรือคู่จิ้น หลังเผยว่ามีคนคุยแล้ว

17 พ.ย. 63

งานเข้าแบบเต็ม ๆ เลย สำหรับนักแสดงสาว "มุกดา นรินทร์รักษ์" ที่ไม่กี่วันก่อนให้สัมภาษณ์ว่า มีคนที่กำลังคุยๆ อยู่แล้ว ซึ่งฟังแล้วไม่น่าจะใช่คู่จิ้นมาแรงอย่างหนุ่ม "เข้ม หัสวีร์" แน่นอน ทำให้แฟนคลับบ้านเข้มมุก เข้าไปถล่มคอมเมนต์ในไอจีของมุกดาหนักมาก เช่น มุกดาหลอกแฟนคลับ ,ที่ผ่านมามุกดาแค่สร้างกระแสเรียกงานสินะ ,มุกดาไม่ชัดเจน..ว่าซั่น หรือกระทั่ง ตอบคำถามล่มเรือตัวเอง

ล่าสุด เจอหนุ่ม “เข้ม หัสวีร์” คู่จิ้นของสาว "มุกดา" ก็เลยถามถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น เจ้าตัวก็บอกเลยว่าเห็นใจ และสงสารฝ่ายหญิงมากๆ ซึ่งตนก็ให้กำลังใจไปเรียบร้อยแล้ว เพราะเขาก็นอยด์มาก โดนตนเองก็ไม่อยากให้มีเหตุการณ์นี้เกิดขึ้น และไม่อยากให้คนไปรุมว่าเขา เพราะจริงๆ มันก็เป็นสิทธิ์ของเขา

สำหรับเรื่องที่เกิดขึ้น ตนก็ไม่คิดว่า จะส่งผลให้แฟนคลับบ้านเข้มมุกแตก เพราะตนเชื่อว่าทุกคนยังเข้าใจทั้งในบ้านของเข้ม บ้านมุก และบ้านเข้มมุก เนื่องจากฐานหลักๆ ของพวกตน ทุกคนมาจากละคร ตนเลยมั่นใจว่าทุกคนยังพร้อมที่จะเชียร์พวกตน และตนอยากจะฝากบอกแฟนคลับว่าให้ช่วยเชียร์ตนต่อไป อย่าแผ่ว พายเรือกันต่อไปให้ตนชนะใจฝ่ายหญิง

“เห็นใจครับ เราสงสารมุกมากๆ เราก็ให้กำลังใจไปทางเขาแล้ว ไม่อยากให้มีเหตุการณ์นี้เกิดขึ้น ไม่อยากให้คนไปรุมว่าเขา ซึ่งจริงๆมันก็เป็นสิทธิ์ของเขา เราก็ให้กำลังใจไปเรียบร้อยแล้ว”

มุกดาว่ายังไงบ้างหลังจากเราให้กำลังใจไป?
“มันก็ต้องมีนอยด์นิดหน่อยที่คนเข้าไปว่าเขาโดยที่ยังไม่ต้นสายปลายเหตุว่ามันคืออะไร”

เรื่องราวมันคืออะไร คนพิเศษที่น้องพูดถึง คือเราหรือคือใคร?
“เขาเป็นคนสวย น่ารัก น่ามอง มีเสน่ห์มาก และเป็นคนเก่ง เป็นคนดีมากๆ มันไม่น่าแปลกใจเลยที่หลายๆ คนจะเข้ามาให้ความสนใจเขา อยากเข้ามาจีบพูดคุยกับเขาไม่แปลก”

เราเป็นห่วงความรู้สึกเขาเหมือนกัน?
“ห่วงครับ มันเอนไปทางที่ค่อนข้างรุนแรง มันไม่ใช่อย่างนั้น อยากให้มองกว้างๆ ว่าเขาสามารถมีเพื่อนได้เยอะมากๆ อยู่ในช่องเราก็ดี อยู่ต่างช่องก็ดี เพื่อนเขาเป็นไปได้ทั้งผู้หญิงและผู้ชายสามารถเป็นเพื่อนเขาได้พูดคุยกันได้ การที่เขาบอกว่ากำลังคุยๆ อยู่ไม่ได้แปลว่าเขาจะอาจจะกำลังจีบกับใครอยู่ เขาอาจจะเป็นเพื่อนพูดคุยกันให้คำแนะนำปรึกษากัน เหมือนที่เราที่แลกเปลี่ยนกันในเรื่องของการทำงาน”

กลัวไหมว่าประเด็นนี้ทำให้ฐานแฟนคลับเข้มมุกแตกไปเลยไหม?
“ไม่ๆ ครับ ผมเชื่อว่าทุกคนยังเข้าใจทั้งในบ้านของเข้ม บ้านมุก และบ้านเข้มมุก ทุกคนจะเข้าใจในสิ่งที่เรากำลังทำอยู่”

มุกนอยด์มากไหมกับเรื่องนี้?
“ก็มีบ้างนิดหน่อย (ถึงขั้นร้องไห้เลยไหม) ยังๆครับ ผมก็ให้กำลังใจเขาครับ”

รู้สึกเป็นแรงกดดันไหมที่คู่จิ้นกับชีวิตส่วนตัวมันโยงใยกันไปหมด?
“ไม่ครับ จริงๆแล้วเราดูแลกันเป็นครอบครัวมาตั้งแต่โซ่เวรีแล้ว เราดูแลกันให้คำปรึกษากัน ทั้งผม พี่หนิง มุกดา เราให้คำปรึกษาที่ดีมาตลอด เราอยู่เป็นครอบครัวมาตลอด เพราะฉะนั้นมันจะไม่เกิดคำว่าอึดอัด หรือเกิดประเด็นคำถามในใจ เราก็ดูแลกันไปเรื่อยๆ เจอกันเรื่องไหนเราก็ดูแลกันไป”

ดูเรื่องหัวใจเรามีคู่แข่งเยอะสู้ไหวไหม?
“เราไม่ได้แข่งกับใครเลย เราเข้ามาเป็นครอบครัวกัน เรามีอะไรเราปรึกษากัน เราก็มีข้อบกพร่องที่มุกมองเห็นเรา แต่ละคนก็มีข้อบกพร่องของตนเองที่สามารถแนะนำให้กันได้พูดกันตรงๆได้”

อยากฝากบอกอะไรกับคนที่อาจจะไม่เข้าใจเรา?
“เอ็นดูพวกเราหน่อยครับ เป็นกำลังใจให้พวกเราในการทำงานด้วย”

เรือยังไม่ล่ม แล่นเร็วเลย?
“ไปเรื่อยๆ ตามกระแสแรงลมและแรงคลื่น เราก็ไปเรื่อยๆครับ”

ถ้ามีคนช่วยเราก็มีแรงใจเนอะ?
“ครับ (ยิ้ม) พายคนละข้างไปด้วยกัน”

พอแรงเชียร์เยอะๆ อยากบอกถึงกองเชียร์ไหม?
“เชียร์ต่อไป เราอย่าแผ่ว เราก็เชียร์กันช่วยกันดูแลกัน พายกันต่อไปทุกวันนี้เขาติดเทอร์โบให้กันแล้วนะ เรือมันแรงครับ”

1605599972722

kk

kk2

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส