หนุ่มหลอน ผูกคอตายใต้ลูกบิดประตู ผวา!กลัวคนตามฆ่า แม่เผยเคยถูกวินรับจ้างรุมตี40คน

26 มี.ค. 61
วันนี้ (26มี.ค.) เวลา 14.00 น. พ.ต.ท.บุญเรือง พันธนู สารวัตรเวรสอบสวนสภ.ธัยบุรี ได้รับแจ้งเหตุ มีคนผูกคอตาย ภายในบ้านพัก เลขที่ 18/105 ถนนรังสิต-นครนายก69 ซอยสะอาดวัฒนา ต.บึงยี่โถ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยแพทย์จากรพ.ธัญบุรี อาสาสมัครมูลนิธิปอเต๊กตึ๊ง พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน
สถานที่เกิดเหตุ บ้านพักของผู้เสียชีวิต จ.ปทุมธานี
เบื้องต้น จุดเกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียว ภายในห้องนอนบริเวณประตูห้อง พบผู้เสียชีวิต 1 ราย ทราบชื่อคือ นายบรรพต วีระพงษ์ อายุ 38 ปี อยู่ในลักษณะใช้เชือกในล่อน แขวนคอตัวเองกับลูกบิดประห้อง โดยแพทย์ระบุว่า เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 4 ชั่วโมง
บริเวณห้องนอนของผู้เสียชีวิต
จากการสอบถาม นางวรรณพร วีระพงษ์ อายุ 66 ปี มารดาของผู้เสียชีวิต เผยว่า ตนเองมีลูก 3 คน ผู้เสียชีวิตเป็นคนที่ 2 โดยได้เคยบ่นกับตนว่า มีคนจะมาฆ่า จากนั้นก็อยู่แต่ในห้อง จะออกมาจากห้องก็ประมาณ 9-10 โมง เพื่อมาช่วยเลี้ยงหลาน
นางวรรณพร วีระพงษ์ อายุ 66 ปี มารดาของผู้เสียชีวิต
แต่วันนี้ ตนเห็นว่าผิดสังเกต ตนส่งเสียงเรียกลูกชาย แต่ก็ไม่มีเสียงตอบ จึงได้เดินไปดูทางหน้าต่าง ก็พบว่าลูกชายนั่งพิงประตูอยู่ จึงตะโกนเรียกชื่อ แต่ก็ยังไม่ยอมตอบ จึงได้รับแจ้งผู้ใหญ่บ้านเข้ามาดู และเรียกรถพยาบาลให้เข้ามาช่วยเหลือ ซึ่งเมื่อรถเจ้าหน้าที่มาถึง ก็ทราบว่าลูกชายเสียชีวิตแล้ว นางวรรณพร เล่าต่อว่า เมื่อประมาณ 5 ปีก่อน ตนเคยพักอาศัยอยู่ย่านสุทธิสาร ลูกชายถูกวินจักรยานยนต์ประมาณ 40 คน ปิดล้อมและทำร้ายร่างกาย แต่วิ่งหนีออกมาได้ หลังจากนั้นจึงย้ายจากที่อยู่เดิม ออกมาอยู่ที่บ้านหลังนี้ได้ประมาณ 5-6 ปี แต่ลูกชายก็ยังรู้สึกหวาดกลัวอยู่ตลอด อ้างว่ากลัวจะถูกตามฆ่า เป็นสาเหตุให้อยู่แต่ในห้อง ซึ่งตนเองก็ไม่คิดว่าลูกชายจะคิดสั้น จนตัดสินใจผูกคอตาย
แฟนสาวของผู้เสียชีวิต
ด้านเจ้านักงานสอบสวน หลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุ ได้ทำการบันทึกภาพไว้เป็นพยานและหลักฐาน และได้มอบศพให้เจ้าหน้าที่อาสาสมัครปอเต๊กตึ๊งส่งนิติเวช รพ.ธรรมศาสตร์ เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ