ลุงซาเล้งทรุด! เมีย เผยซีกซ้ายขยับไม่ได้ ไม่หวังกลับมาเดิน แค่ขอช่วยเหลือตัวเองได้ก็พอ (คลิป)

26 มี.ค. 61
จากกรณี นายนราธร โสดติยัง หรือ "จ๊อด" อายุ 21 ปี ทำร้าย นายจรูญ มีพันธ์ อายุ 82 ปี คุณตาเก็บขยะ หลังจากได้เตะอย่างแรงจน นายจรูญ ล้มหัวฟาดหมดสติ จากสาเหตุก้มหน้าเล่นมือถือ จนรถจักรยานยนต์ไปเกี่ยวกับรถซาเล้งของลุงจรูญ จนล้มคว่ำเอง ภายในซอยชานเมืองแยก 2 ประชาสงเคราะห์ ดินแดง ทำให้ต้องถูกพาเข้ารักษาตัวที่ รพ.ราชวิถี โดยอ้างว่าไม่รู้ว่า เป็นคนแก่ วันนี้ (25 มี.ค.) ทีมข่าวได้เดินทางมาที่บ้านลุงจรูญ ผู้บาดเจ็บ พบว่าคุณลุงยังคงนอนอยู่ในบ้านพัก ร่างกายสามารถขยับได้เพียงซีกขวา แขนขายังยกได้ ร่างกายซีกซ้ายยังขยับไม่ได้ รวมถึงยังไม่สามารถพูดจาโต้ตอบได้
ฉลวย จริตเอก ภรรยาผู้เสียหาย
นางฉลวย จริตเอก อายุ 71 ปี ภรรยา เปิดเผยว่า ขณะนี้ร่างกายสามียังคงไม่ดีขึ้น หลังกลับมาจากโรงพยาบาล ขยับตัวได้เพียงครึ่งเดียว ส่วนซีกซ้ายของร่างกาย เป็นด้านที่กระทบกับพื้นยังช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ ครอบครัวยังต้องดูแล คอยเก็บอุจจาระ ปัสสาวะให้กับสามี เพราะตอนนี้ไม่สามารถลุกไปไหนได้ นอนตลอดทั้งวัน แต่ยังดีที่ทานอาหารได้ ส่วนตัวหวังให้สามีกลับมาช่วยเหลือตัวเองได้ก็พอ ไม่ได้หวังให้กลับมาเหมือนเดิม ล่าสุด นางฉลวย เปิดเผยวอีกว่า ฝ่ายคู่กรณีมีเพียงพี่ชายของนายจ๊อด ที่เดินทางมาเยี่ยมช่วงเย็นวานนี้ (24 มี.ค.) ส่วนนายจ๊อด ไม่ได้มาเยี่ยมด้วยตนเอง
ลูกสาวลุงจรูญ พาผู้สื่อข่าวเยี่ยมอาการ
จากนั้นทีมข่าวเดินทางไปที่บ้านของ นายนราธร หรือ "จ๊อด" ปรากฎว่า ไม่มีคนอยู่ภายในบ้าน แต่เปิดไฟในบ้านเอาไว้ ทีมข่าวพยายามกดกริ่งหน้าบ้าน แต่ไม่มีใครออกมา รวมถึงพยายามโทรหาภรรยาของนายจ๊อด แต่ไม่สามารถติดต่อได้

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ