"หนิง ปณิตา" ลั่น "ครีม เปรมสินี" ตีตัวออกห่างจากกลุ่มเอง !! (คลิป)

25 มี.ค. 61
ผ่านมากว่า 1 เดือนแล้วที่มีข่าวว่านักแสดงสาว "หนิง" ปณิตา และเพื่อนสนิทกลุ่มเดียวกันอย่างสาว "ครีม" เปรมสินี เกิดเรื่องระหองระแหงกัน จนไม่ยอมร่วมเฟรมถ่ายภาพร่วมกัน แม้จะอยู่ในงานเดียวกันก็ตาม ซึ่งหลายคนก็ลุ้นว่าเวลาผ่านมาได้สักพักหนึ่งแล้ว ทั้งคู่จะกลับมาสมานฉันท์กันหรือยัง
ปณิตา ธรรมวัฒนะ (หนิง) นักแสดง
ล่าสุด (25 มีนาคม 2561) ทีมข่าวอมรินทร์ทีวีได้เจอตัวสาวหนิง ก็เลยรีบจ่อไมค์ถามถึงเรื่องนี้ โดยเจ้าตัวได้เผยด้วยท่าทีมีอารมณ์ว่า ครีม ต่างหากที่เป็นคนตีตัวออกห่างจากกลุ่มเอง “ ไม่ได้เจอกันเลยค่ะ แล้วก็ไม่ได้คุยกันถึงเรื่องนี้เลยค่ะ “ เพื่อนเราพยายามเป็นกาวใจให้ไหม? "เพื่อนในกลุ่มก็ไม่มีใครพูดถึงเรื่องนี้เลยค่ะ " คือไม่มีใครกล้าพูดถึงเรื่องนี้ ? "คงไม่เกี่ยวว่าไม่มีใครกล้าพูดถึงเรื่องนี้ คงจะไม่มีประเด็นมากกว่า เพราะในกลุ่มหนิงเองถ้ามันมีอะไรก็แล้วแต่เพื่อนๆ ก็จะคอยเคลียร์กันอยู่แล้วหนิงว่ามันไม่ได้มีอะไร คือตัวหนิงหนิงยืนยันว่าหนิงไม่มีอะไรกับใคร แล้วก็ไม่ชอบมีเรื่องกับใครด้วยค่ะ"
ภาพคู่ "หนิง" และ "ครีม" จากอินสตาแกรม
เราจะรอจังหวะดีๆกว่านี้แล้วค่อยเจอกัน ? "ไม่รู้สิคะ อย่างที่บอกว่าไม่เคยมีเรื่องอะไรกัน คือไม่ได้โกรธอะไรเขา ฉะนั้นมันก็ไม่จำเป็นต้องรอจังหวะหรือรออะไร" แบบนี้พูดได้เต็มปากไหมว่าความสัมพันธ์เรากับครีมเหมือนเดิม "ก็สำหรับตัวหนิง หนิงไม่ได้มีอะไร" ทางครีมได้มีติดต่อมาไหม "ก็ไม่เห็นมีอะไรเข้ามานี่คะ" ถ้าเขาเข้ามาเราพร้อมเปิดใจไหม "คือจริงๆมันไม่มีอะไร สำหรับตัวหนิงเองหนิงไม่ได้มีอะไร แต่ถ้าเขาจะมีอะไร คือตอนนี้หนิงออกงานบ่อย ทุกคนก็จะมาสัมภาษณ์หนิง คือจริงๆ ควรจะไปสัมภาษณ์เขามากกว่า ไม่ใช่มาสัมภาษณ์หนิง เพราะหนิงก็บอกไปหลายครั้งแล้วว่าหนิงไม่มีอะไร" ทางครีมก็ไม่พูดถึงเรื่องนี้เหมือนกันเพราะทางอมรินทร์ทีวีก็พยายามติดต่อไปแล้ว "ถ้ายังงั้นหนิงก็ไม่ทราบเหมือนกัน เพราะตัวหนิงชัดเจนอยู่แล้ว ไม่มีอะไรก็คือไม่มีอะไร"
ภาพถ่ายกลุ่มเพื่อนดารา จากอินสตาแกรม
หลายคนอยากเห็นภาพร่วมเฟรมกันอีก "มันไม่ได้เจอกัน ก็ไม่รู้จะทำยังไง หลายคนสงสัยว่าทำไมหนิงเจอแค่ เป้ย กระแต เมย์ อันนี้ปฎิเสธไม่ได้เพราะเราทำธุรกิจร่วมกัน ทำให้เราเจอกันแทบทุกอาทิตย์ หนิงกับเป้ยก็อยู่หมู่บ้านเดียวกัน หรืออย่างกับกระแตลูกก็เล็กเหมือนกัน อย่างเมย์ก็ทำธุรกิจร่วมกัน คือมันก็เลยกลายเป็นว่าเหมือนเขาแยกตัวออกไปเองมากกว่า" เร็วๆนี้จะมีไปกินข้าวครบแก๊งหรือเจอกันบ้างไหม? "ไม่มีเลยค่ะ เร็วๆนี้ก็จะมีไปเกาหลี แต่ก็จะเป็นแค่หนิงเป้ย กระแต เพราะไปดูงานกัน แล้วก็แพลนกันว่าจะไปฮ่องกงไปไหว้พระ แต่อันนี้ก็ยังไม่ชัดเจนอยู่ในช่วงพูดคุยอาจจะไปช่วงสงกรานต์"

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ