เหยื่อรถทัวร์มรณะ แฉ! เชื่อคนขับตั้งใจ "ฆ่า" ยกทัวร์ เห็นกับตาทิ้งพวงมาลัย กระโดดหนีออกประตูฉุกเฉิน

25 มี.ค. 61
ความคืบหน้ากรณีเหยื่อรถทัวร์มรณะ วันนี้ ( 25 มี.ค.) มีรายงานว่า บรรยากาศการเตรียมงานฌาปนกิจศพ เหยื่อรถทัวร์มรณะทั้ง 18 ศพ ในวันนี้ มีกำหนดที่จะเผาด้วยกองฟอนหรือเชิงตะกอนกลางแจ้งในช่วงบ่าย โดยที่วัดดงกระยอม ตำบลห้วยโพธิ์ ได้เตรียมที่จะเผาจำนวน 5 ศพ
ศพผู้เสียชีวิตจำนวน 5 ศพ ที่จะทำพิธีฌาปนกิจ ที่วัดดงกระยอม
ซึ่งญาติที่พอจะมีกำลังเงินได้ว่าจ้างให้มาประดับตกแต่งซุ้มบริเวณเชิงตะกอน ขณะที่วัดป่าพุทธมงคล ตำบลหลุบ อำเภอเมืองกาฬสินธุ์ เชิงตะกอนได้ถูกนำมาวางเรียงไว้เป็นที่เรียบร้อยเช่นกัน
ศพผู้เสียชีวิตจำนวน 9 ศพ ที่จะทำพิธีฌาปนกิจ วัดป่าพุทธมงคล
ซึ่งวัดแห่งนี้จะทำการฌาปนกิจจำนวน 9 ศพ โดยพระราชศีลโสภิต หรือ "หลวงปู่หนูอินทร์" เกจิชื่อดัง ซึ่งเป็นเจ้าอาวาสวัดได้เข้ามาตรวจสอบสถานที่ ทั้งนี้บรรยากาศภายในวัดเต็มไปด้วยความหดหู่ใจ และญาติได้ทำการถวายภัตตาหารเช้า เพื่อทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้กับผู้เสียชีวิตเป็นครั้งสุดท้าย
พระราชศีลโสภิต หรือ "หลวงปู่หนูอินทร์" เกจิชื่อดัง ซึ่งเป็นเจ้าอาวาสวัดได้เข้ามาตรวจสอบสถานที่ก่อนทำพิธีฌาปนกิจ
ขณะที่ผู้รอดชีวิต ซึ่งขณะนี้ได้กลับมารักษาตัวที่โรงพยาบาลกาฬสินธุ์ จำนวน 6 ราย เริ่มมีอาการที่ดีขึ้น ซึ่งนางรัตนาพร ทุมเกษร ผู้รอดชีวิตจากอุบัติเหตุทัวร์มรณะ ได้เล่านาทีระทึกและเชื่อว่าเหตุครั้งนี้ คนขับตั้งใจที่จะฆ่าลูกทัวร์ เพราะระหว่างที่รถเริ่มเสียหลัก ตนได้เห็นคนขับทิ้งพวงมาลัยรถแล้ววิ่งหนีออกทางประตูฉุกเฉิน
นางรัตนาพร ทุมเกษร ผู้รอดชีวิต ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าว
นางรัตนาพร ทุมเกษร ผู้รอดชีวิต กล่าวว่า สิ่งที่ทำให้ตนมั่นใจว่า คนขับทิ้งลูกทัวร์เพราะตนเห็นคนขับที่เสพยาบ้ารายนี้ วิ่งผ่านหน้าตนไปขณะที่รถเริ่มส่ายไปมา โดยขณะนั้นตนได้นอนอยู่ชั้นบนกับสามี เห็นคนขับวิ่งขึ้นมาชั้นสองก่อนที่จะเปิดประตูฉุกเฉินแล้วกระโดดออกไปจากตัวรถ จากนั้นรถก็เกิดอุบัติเหตุ นางรัตนาพร  กล่าวว่า นางสมพิศ ซึ่งเป็นหัวหน้าทัวร์ ที่ขณะนั้นอยู่บนชั้นสองด้วยกัน ได้ให้สามีวิ่งลงไปบังคับรถแต่ไม่ทันเพราะรถได้ชนเข้าที่เกาะกลางถนนจากนั้นก็พุ่งชนเข้าที่ร้านค้า เหตุครั้งนี้จึงเชื่อว่า คนขับรถมันตั้งใจจะฆ่าลูกทัวร์แน่นอน จึงต้องการให้ตำรวจดำเนินการเอาผิดตามกฎหมายให้ถึงที่สุด
เจ้าหน้าที่เข้าเยี่ยมนางรัตนาพร ทุมเกษร
สำหรับอาการผู้บาดเจ็บจำนวน 6 ราย ที่มาพักรักษาตัวที่โรงพยาบาลกาฬสินธุ์ อาการเริ่มดีขึ้น แต่ส่วนใหญ่ยังอยู่ในอาการวิตกกังวลเนื่องจากต้องประสบกับเหตุการณ์ที่ร้ายแรงในครั้งนี้

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ