ลุงหาของเก่าซีด! จอดรถใส่เกียร์ว่าง สุดท้ายไหลลงคลอง แจ้งกู้ภัยช่วยกู้รถ (คลิป)

16 พ.ย. 63

กรณีผู้ใหญ่บ้านได้รับแจ้งจาก นายวิเชียร ส้มแก้ว อายุ 73 ปี ชาว จ.พระนครศรีอยุธยา อาชีพ รปภ.ว่า ระหว่างที่กำลังจอดรถเก็บของเก่าใกล้กับบึงท้ายเกาะเล็ก ปรากฏว่า จู่ ๆ รถที่จอดติดเครื่องได้หายไปจากถนน ขอให้เจ้าหน้าที่เข้ามาช่วยเหลือติดตามหาโดยเร็ว ภายหลังนำกำลังไปตรวจสอบพบว่า รถกระบะ ทะเบียน บจ 1021 พระนครศรีอยุธยา จมอยู่ในน้ำจนมิดคันแล้ว 

605339811696

ล่าสุดวันที่ 15 พ.ย. 63 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ลงพื้นที่ ต.ท้ายเกาะ อ.สามโคก จ.ปทุมธานี จุดที่นักประดาน้ำ 2 คน ดำน้ำลงไปเพื่อผูกสายลากกับท้ายรถกระบะที่จมมิดคัน และใช้รถลากค่อย ๆ ลากขึ้นมา โดยใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง ก็สามารถลากรถขึ้นมาได้ทั้งคัน ตรวจสอบแล้วพบว่ารถไม่มีความเสียหายอะไร เพียงแต่ต้องซ่อมเครื่องและระบบไฟฟ้าของรถเท่านั้น

456293

นายวิเชียร เจ้าของรถ เล่าว่า ตนเป็นชาว จ.พระนครศรีอยุธยา และมีอาชีพเป็น รปภ. ซึ่งออกเวรเมื่อตอนเช้าที่ผ่านมา จึงได้ออกไปเก็บของเก่า และทราบบริเวณใกล้ริมบึงท้ายเกาะเล็ก มีขวดเก่าเยอะ จึงได้เดินทางมาเก็บขวดเก่าไปขาย โดยจอดรถชิดริมกำแพงโรงงาน สตาร์ตเครื่องและเข้าเกียร์ว่างไว้ ล้อเอียงไปทางขวา แต่ไม่ได้ดีงเบรกมือเพราะเบรกมือเสีย และลงไปเดินเก็บขวด ทำให้รถไหลลงไปในบึงดังกล่าว อย่างไรก็ตาม เป็นโชคดีที่ไม่จมลงไปในน้ำด้วย

cg_19

อย่างไรก็ตาม ตนขับรถกระบะคันนี้มากว่า 30 ปี หลังจากออกเวรโรงงานมา ตนก็จะขับรถมาบริเวณนี้ เพื่อมาเก็บขยะไปขาย แต่เก็บได้ประมาณ 5 นาที หันมาก็ไม่พบรถ จึงเดินหาและเดินไปริมบึงก็พบว่ารถตกลงไปลอยอยู่ในบึงน้ำกำลังจม 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส