“บิณฑ์” สุดปลื้มก้มกราบพระบาทในหลวง ทรงรับสั่ง “ขอบใจ” ขอตามรับเสด็จฯไปทุกที่ (คลิป)

14 พ.ย. 63

เนื่องในโอกาสที่ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี
จะเสด็จพระราชดำเนินไปทรงเปิดโครงการรถไฟฟ้ามหานครสายเฉลิมรัชมงคล (สายสีน้ำเงิน) ส่วนต่อขยาย ณ สถานีรถไฟฟ้าสนามไชย เขตพระนคร-สถานีรถไฟฟ้าหลักสอง เขตบางแค กรุงเทพฯ เวลา 17.00 น.

770145263755

วันที่ 14 พ.ย. 63 บรรยากาศที่ทางเท้า จุดขึ้นสถานีรถไฟฟ้าหลักสอง ด้านหน้าห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์บางแค เจ้าหน้าที่เตรียมพื้นที่รอรับเสด็จพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว มีการตั้งจุดคัดกรองใต้สถานีรถไฟฟ้า เพื่อเตรียมตรวจสแกนประชาชนที่จะเข้าร่วมรับเสด็จ พร้อมติดป้ายบริเวณทางเข้าห้างให้ใช้เส้นทางเลี่ยงถนนกาญจนาภิเษกในเวลา 15.00 น. - 19.00 น. โดยประชาชนบางส่วนทยอยเดินทางมาจับจองพื้นที่ตั้งแต่ช่วงเช้า

156759

ขณะที่ บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ นักแสดงชื่อดัง เดินทางมายังจุดบริเวณสถานีรถไฟฟ้าหลักสอง พร้อมด้วย เสี่ยโป้ นายเสี่ยโป้ โป้อานนท์ พร้อมใจกันใส่เสื้อสีเหลืองและชมพู ประชาชนต่างส่งเสียงปรบมือและตะโกนเรียกชื่อคุณบิณฑ์ ตลอดจนมีประชาชนเข้ามาขอถ่ายรูปเซลฟี่ด้วย

192414261403

ภายหลังพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี ปฏิบัติพระราชกรณียกิจเสร็จสิ้น ทรงพระดำเนินจากสถานีรถไฟฟ้าหลักสอง บางแค ทางออกบริเวณหน้าห้างสรรพสินค้าเดอะมอล์บางแค ทักทายพสกนิกรชาวไทยที่มารอรับเสด็จฯ

436938608530

ทรงมีพระพักตร์ยิ้มแย้ม ทรงแย้มพระโอษฐ์พร้อมโบกพระหัตถ์ทักทายประชาชน และทรงยื่นพระหัตถ์ให้ประชาชนได้สัมผัส ตลอดจนพระองค์ท่านมีพระราชปฏิสันถารอย่างใกล้ชิดกับประชาชo

727133

พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี ทรงมีพระราชปฏิสันถารกับบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ หลังจากบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ได้ก้มลงกราบเพื่อแสดงความจงรักภักดี

884037966152

นายบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ หรือ ท็อป อดีตนักแสดงชื่อดัง เปิดใจว่า ความรู้สึกของวันนี้ก็เป็นเหมือนทุกวันที่ได้มีโอกาสไปเข้าเฝ้ารับเสด็จพระองค์ท่าน ทั้งปีติ ยินดี และปลาบปลื้มมาก ไม่ว่าพระองค์ท่านจะเสด็จฯที่ไหน หากตนว่างก็พร้อมจะไปรับเสด็จฯทุกที่ เพราะหลังจากที่ตนได้เห็นหน้าพระองค์ท่านแล้ว ทำให้รู้สึกมีกำลังใจ

429979

ทั้งนี้ วินาทีที่พระองค์ท่านได้มีพระราชปฏิสันถาร ส่วนตัวรู้สึกดีใจมาก ๆ เพราะก่อนที่จะถึงตนประมาณ 5-6 เมตร พระองค์ท่านได้ชี้มาทางตน ตนดีใจที่พระองค์ท่านจำได้ ตนได้ก้มกราบและเอาศีรษะแนบกับพระบาทท่าน ได้พูดกับพระองค์ท่านว่า "ผมรักพระองค์ท่านนะครับ" ขณะที่พระองค์ท่านเองก็ได้กล่าวกลับมาว่า "ขอบใจมาก ขอบใจมาก" วันนี้ตนเข้าใจว่าพระองค์ท่านเหนื่อย เลยไม่ค่อยได้มีปฏิสันถาร

ทั้งนี้ ในวันที่ 5 ธ.ค. 63 ตนอยากเชิญชวนให้ประชาชนคนไทยที่มีหัวใจรักสถาบัน ได้เดินทางมาร่วมรอรับเสด็จกัน ส่วนในพื้นที่ต่างจังหวัดนั้น หลังจากที่ตนได้เดินทางไปที่จังหวัดชลบุรี ในการจัดกิจกรรมแสดงพลังปกป้องสถาบันพระมหากษัตริย์มาแล้ว หลังจากนี้วันที่ 20 พฤศจิกายนนี้ จะเดินทางไปจังหวัดเลย วันที่ 22 พฤศจิกายน จะไปที่จังหวัดปราจีนบุรี วันที่ 27 พฤศจิกายนจะไปที่จังหวัดอ่างทอง และวันที่ 28 พฤศจิกายน จะไปที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส