แม่ผัวกราบเท้าสะใภ้ขอคืนดีแทนลูก สุดห่วงโพสต์จะขอตาย ง้อเมียรัก 13 ปีบอกเลิก (คลิป)

13 พ.ย. 63

กรณีโลกโชลเชียลฯ แชร์ข้อความของผู้ใช้เฟชบุ๊กรายหนึ่ง ซึ่งได้โพสต์ข้อความว่า "พรุ่งนี้ผมอาจไปยิงตัวตายแถวเซ็นทรัล ชั้นคนที่ผมรัก ต่อหน้าต่อตาเค้า เพื่อให้เค้ากลับมารักร่างไร้วิญญาณผมนะครับ ขออโหสิกรรมพี่ ๆ น้อง ๆ ในลำปางด้วยครับ"

195170123897

นอกจากนี้ ยังระบุว่า "ผมรักและคิดถึงผู้หญิงคนนี้ทุกวันทุกลมหายใจ ตลอดเวลา 16 ปี ผมจะเหี้ยจะเลวเค้าก่อไม่เคยทิ้ง ตอนนี้ผมกลับตัวแล้ว ทำงานประจำราชการ ขับ garb เสริม ทำทุกอย่างแล้ว 6 เดือนแล้ว"

206232

ช่วงท้าย ระบุว่า "ทำไมไม่ให้อภัยเลย ผมไม่บอกเวลา แต่ผมไปแน่ชั้น 3 ร้านแว่นชื่อดัง ผมทำดีทุกอย่างแล้ว ขอพี่น้องอโหสิกรรมผมด้วย"

ทั้งนี้หลังจากที่มีการแชร์ข้อความดังกล่าวออกไป ทำให้ตำรวจเร่งหาตัวชายคนดังกล่าว เพื่อจะสอบถามข้อเท็จจริง จนทราบรายละเอียดชายรายนี้ เป็นชาวอ.แม่เมาะ จ.ลำปาง อายุ 40 ปี ทำงานเป็นพนักงานขับรถยนต์ของเทศบาลแห่งหนึ่ง จึงได้เข้าไปพบเจ้าตัว ปรากฏว่าหัวหน้างานของชายคนดังกล่าว ซึ่งได้ทราบเรื่องเช่นเดียวกัน ได้นำตัวชายคนนี้ส่ง รพ.แม่เมาะ เพื่อพบและปรึกษาจิตแพทย์แล้ว

952248

ล่าสุดเวลา 14.00 น. วันที่ 13 พ.ย.63 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ อ.แม่เมาะ จ.ลำปาง พบนางเอ (นามสมมติ) อายุ 58 ปี แม่ของผู้โพสต์รายดังกล่าว เปิดเผยว่า ลูกชายกับอดีดภรรยา รักกันมานาน 13 ปี จึงแต่งงานกันอยู่กินกันได้ประมาณ 5-6 ปี แต่เมื่อ 6 เดือนก่อน ฝ่ายหญิงก็ขอเลิกรา เนื่องจากทนพฤติกรรมของลูกชายตนไม่ไหว เพราะตอนนั้นลูกชายติดการพนันออนไลน์

เมื่อเลิกกันได้เพียง 3 วัน ลูกชายก็กินยาล้างห้องน้ำ เพื่อจะฆ่าตัวตาย โชคดีที่ตนเห็นก่อน จึงพาลูกชายส่งโรงพยาบาลล้างท้องได้ทัน หลังจากที่ลูกชายออกจากโรงพยาบาล ตนเคยไปกราบเท้าลูกสะใภ้เพื่อขอโอกาสให้ลูกชายอีกครั้ง แต่ลูกสะใภ้ก็นิ่ง ไม่ยอมคืนดีกับลูกชาย

666479

โดย 6 เดือนมานี้ ลูกชายทำตัวดีมาก ตั้งใจทำงาน ให้เงินพ่อแม่ใช้ และยังขยันเพิ่มขึ้น ขี่แกร็บหารายได้เสริมในช่วงเสาร์อาทิตย์ เพื่อที่จะปรับตัวเองใหม่ และพยามขอคืนดีกับอดีดภรรยา แต่เมื่อวานนี้ลูกชายดื่มเหล้าขาวไป 2 ขวด จนเมาร้องไห้อยู่หน้าบ้าน เพ้อหาแต่อดีดภรรยา ตนและสามีก็ได้แต่ปลอบใจ และเตือนสติลูกให้พยามหักห้ามใจ ก่อนที่จะให้เข้าไปนอนในห้อง

กระทั่งเช้านี้จึงมาทราบว่าลูกชายโพสต์ข้อความดังกล่าว ก็ตกใจมาก ประกอบกับชุดสืบสวน สภ.แม่เมาะ ได้มาตามหาลูกที่บ้าน จึงได้บอกไปว่าลูกชายไปทำงานแล้ว และมาทราบอีกครั้งก็ตอนที่หัวหน้าและเพื่อนร่วมงาน นำลูกชายส่ง รพ.แม่เมาะ เพื่อไปปรึกษาจิตแพทย์ ส่วนตัวคิดว่าลูกชายทำไปเพราะด้วยความเครียดและเมา คงไม่มีเจตนาที่จะทำแบบที่โพสต์จริง ๆ และขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม