พ่อพาลูกเข้ามอบตัว หลังขับกระบะ เฉี่ยวชนคนปั่นรถจักรยานเสียชีวิต-บาดเจ็บ

23 มี.ค. 61
วันนี้ (23 มี.ค.)  จากกรณีที่ได้เกิดเหตุรถยนต์กระบะเฉี่ยวชนรถจักรยาน จำนวน 4 คัน ถนน ตรัง-พัทลุง ตรงข้ามโรบินสินตรัง ต.ทับเที่ยง อ.เมือง จ.ตรัง ทำให้มีผู้เสียชีวิต 1 คน คือ นายสมชาย เจียมสวัสดิ์พันธ์ อายุ 60 ปี และมีผู้ได้รับบาดเจ็บ จำนวน 3 คน หลังเกิดเหตุรถยนต์กระบะได้ขับหลบหนีไป เหตุเกิดเมื่อวันที่ 19 มี.ค. ที่ผ่านมา
ภาพขณะเกิดเหตุ จากกล้องวงจรปิด
ซึ่งภาพจากกล้องวงจรปิด สามารถจับภาพรถยนต์คันดังกล่าวไว้ได้ หลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่พยายามหาตัวผู้ก่อเหตุจากภาพในกล้องวงจรปิด จนทราบว่า เป็นรถยนต์กระบะ อีซูซุ รุ่นดีแม๊ก ป้ายทะเบียน บบ 8376 ตรัง   ซึ่งเป็นของนายทรงพล นับแสง  ชาวบ้าน ต.โคกหล่อ อ.เมือง จ.ตรัง เจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงติดต่อให้เข้ามาให้ปากคำ
นายกรกต นับแสง หรือ เบนซ์ ผู้ก่อเหตุเข้ามอบตัว
นายทรงพล จึงพาตัว นายกรกต นับแสง หรือ เบนซ์ อายุ 28 ปี ซึ่งเป็นบุตรชายมาด้วย พร้อมรับสารภาพว่า นายกรกตเป็นคนขับรถยนต์กระบะคันดังกล่าว และเฉี่ยวชนรถจักรยานที่ปั่นอยู่บนถนนจริง และหลังจากเกิดเหตุ นายกรกต ได้นำรถคันดังกล่าว ไปจอดไว้ป้อมตำรวจ ต.ควนธานี อ.กันตัง จ.ตรัง และเจ้าหน้าที่ได้ลงบันทึกประจำวัน ก่อนยึดรถคันดังกล่าวไว้ที่ป้อมตำรวจ ต.ควนธานี แล้ว  ก่อนจะประสานไปยัง สภ.เมืองตรัง
พ.ต.ท. ประเสริฐ สงแสง รอง ผกก. สภ.เมืองตรัง
ทางด้าน พ.ต.ท. ประเสริฐ สงแสง รอง ผกก. สภ.เมืองตรัง จึงได้เดินทางไปนำรถที่เกิดเหตุมาไว้ที่ สภ.เมืองตรัง และแจ้งข้อกล่าวหากับ นายกรกต นับแสง คือ ขับขี่รถโดยประมาท ทำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตายและบาดเจ็บ  ทรัพย์สินเสียหาย และไม่หยุดให้ความช่วยเหลือ หรือแจ้งเหตุต่อพนักงานเจ้าหน้าที่

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ