กองพันเผยภาพเมนูคาวหวาน ย้ำพ่อแม่ไม่ต้องห่วง ทหารใหม่จะได้กินอย่างอร่อย ครบถ้วน

12 พ.ย. 63

กองพันทหารปืนใหญ่ต่อสู้อากาศยานที่ 1 รักษาพระองค์ เผยภาพเมนูคาวหวาน ย้ำทหารใหม่จะได้รับประทานอย่างอร่อย หลังเจอดราม่าเรื่องอาหารที่ใช้เลี้ยงกำลังพลบ่อยครั้ง

เฟซบุ๊ก หน่วยฝึกทหารใหม่ ปตอ.๒ พัน.๑ รอ. ของกองพันทหารปืนใหญ่ต่อสู้อากาศยานที่ 1 รักษาพระองค์ ได้เผยแพร่ภาพอาหารสำหรับทหารใหม่ ได้เผยภาพเมนูตัวอย่าง ที่ทหารเกณฑ์ผลัด 2 จะได้รับประทาน จัดเต็มทั้งอาหารคาวหวาน สัญชาติไทยและต่างชาติ โดยระบุข้อความว่า

"ก่อนที่จะได้พบกับน้องๆทหารกองประจำการผลัด 2/63 นั้น ทางหน่วยฝึกทหารใหม่ ปตอ.2 พัน.1 รอ. มีเมนูอาหารตัวอย่าง ที่ทหารกองประจำการผลัด 2/63 ได้รับประทานในแต่ละวัน รวมถึงอาหารพิเศษที่ได้จัดหาให้ น้องๆ ทหารกองประจำการได้รับประทานนั้นเป็นอย่างไร เชิญผู้ปกครองทุกท่านรับชมได้จากภาพประกอบเลยครับ"

1605163793993

จากในภาพที่โพสต์มีทั้งข้าวผัดอเมริกัน ส้มตำ ไก่ย่าง ซูชิ สลัด ข้าวต้ม ปาท่องโก๋ ขนมจีบ ผัดไทยห่อไข่ ข้าวหมกไก่ สเต๊ก ฯลฯ เรียกว่า สารพัดเมนู ครบครัน อลังการ

ทำให้ชาวเน็ตต่างเข้าไปคอมเมนต์ ว่าน่ารับประทาน ซึ่งหลายคนขอให้กองพันอัปเดตเมนูอาหารให้ดูทุกสัปดาห์ เพราะอยากให้ทหารใหม่ได้รับประทานอาหารที่ครบถ้วนทุกหมู่ มีคุณภาพ หลังจากที่มีดราม่าหลายครั้งบนโลกออนไลน์ ในเรื่องของอาหารที่น้อย และไม่ครบถ้วนตามหลักโภชนาการ

ทั้งนี้ เมื่อช่วงเที่ยงที่ผ่านมา ทางกองพันได้เผยภาพเมนูอาหาร โดยระบุว่า เมนูอาหารมื้อกลางวันของวันนี้ คือ แกงเผ็ดฟักไก่ ผัดผักกาดขาวลูกชิ้น และไข่หวานน้ำขิง

1605163828660

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- แฉภาพวิญญาณปลาราดพริก ในค่ายทหาร ชามเดียวกิน 18 นาย
- ทบ.แจงภาพ "กระดูกไก่พะโล้" จัดอาหารพลาด ไม่พอคนท้ายๆ
- พลทหารเผยภาพเมนูล่าสุด ให้เยอะจุใจ ไร้กระดูกไก่ราดข้าว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ