ตามติดชีวิตนักร้องลูกทุ่ง "ฮาย อาภาพร" (คลิป)

22 มี.ค. 61
วันที่ 22 มีนาคม 2561 รายการ APOP บันเทิง 34 ช่วง "ตามติดสนิทซุปตาร์" ออกอากาศทุกวันจันทร์ถึงวันพฤหัสบดี เวลา 19.50 – 20.15 น. นักข่าวเจ้าเสน่ห์ "ปอร์เช่ นันท์นภัส" จะพาคุณผู้ชมตามไปดูซุปตาร์แบบ Exclusive สุดๆ โดยแขกรับเชิญวันนี้ได้แก่ "ฮาย อาภาภร นครสวรรค์"
"ปอร์เช่ นันท์นภัส" พิธีกรจะพาคุณผู้ชมตามไปดูซุปตาร์ "ฮาย อาภาภร นครสวรรค์"
สำหรับวันนี้ทางรายการได้คิวงานของสาวฮาย เป็นงานปิด คุณผู้ชมอาจจะไม่เคยได้เห็นที่ไหนมาก่อน ว่าเวลานักร้องไปขึ้นเวทีแบบงานปิดจะเป็นอย่างไร
บรรยากาศด้านหลังเวทีพูดคุยกับ "แหวด อรอนงค์" น้องสาวของฮาย อาภาพร (คนซ้าย)
โดยงานในวันนี้เป็นงานเล็กๆ แต่ยังคงจัดหนักจัดเต็มให้กับคนดูได้อย่างเต็มที่ โดยมีพื้นที่เล็กๆด้านหลังร้านให้เปลี่ยนองค์ทรงเครื่อง แต่ละชุดที่เตรียมมาก็อลังการ เวอร์วัง สมกับวงของสาวฮาย โดย 1 ในแดนเซอร์ที่มาวันนี้ก็ไม่ใช่ใครที่ไหน "แหวด อรอนงค์" น้องสาวสุดแซ่บของ ฮาย อาภาพร พิธีกรของเราได้พูดคุยกับเหล่าแดนเซอร์จนได้รู้ความลับบางอย่างว่าสาวฮาย ว่าชอบอมทิปของแดนเซอร์ เรียกได้ว่าได้มากี่บาทสาวฮายเก็บเรียบ
คุณฮาย อาภาพร ทำการแสดงบนเวที
คุณฮาย อาภาพร ทำการแสดงบนเวที
จากนั้นตนได้มาคุยกับ สาวฮาย ถึงที่มาของงานในวันนี้ ยอมรับว่า เป็นครั้งแรกที่มางานปิดที่เล็กขนาดนี้ โดยต้องปรับเปลี่ยนหลายอย่างปกติจะนำวงมาเล่นเป็นดนตรีสด แต่วันนี้ต้องเปิดดนตรีจากซีดี แต่ก็สนุกไปอีกแบบ หากถามถึงงานตอนนี้ว่ามีเข้ามาเยอะไหม เจ้าตัวบอกว่า จัดสรรได้ว่าจะให้เยอะหรือน้อย แต่ตอนนี้ขอพอดีๆ จะได้มีเวลาไว้ดูแม่ และไปเที่ยว เพื่อไม่ให้ชีวิตเครียดเกินไป
คุณฮาย อาภาพร
ส่วนที่ล่าสุดถูกลอตเตอรี่หลายชุด เป็นเงินแสนกว่าบาท สาวฮาย เล่าให้ฟังว่า ไปทำบุญแล้วมีคนขายมายัดเยียด ตนก็คิดว่าอาจเป็นโชคก็เลยเสี่ยงดวงดู ปรากฏว่าถูกจริงๆ มีบางชุดคลาดรางวัลที่ 1 ไปแค่ตัวเดียวไม่เช่นนั้นอาจรวยเละรับทรัพย์เกือบ 100 ล้านบาท เพราะซื้อมาเยอะมาก แต่ไม่ใช่เงินตัวเอง หากเจอรุ่นพี่ที่ให้ยืมเงินวันนี้ก็จะขอบคุณและให้เงินคืน
เต้นโชว์ลีลาเพลง "เชพบ๊ะ"
ก่อนจากกัน พิธีกรสาว เลยขอให้คุณฮาย อาภาพร เต้นเพลงประจำตัว "เชพบ๊ะ" ให้ดูจะสนุกสนานแค่ไหนไปชมพร้อมกันเลยนะคะ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ