เปิดใจ “ธงธง มกจ๊ก” โล่งอกจับโจรเด็กงัดร้านสไลด์หนอน ลูกน้องอ้วกพุ่งมือปาดน้ำกาม (คลิป)

11 พ.ย. 63

วันที่ 11 พ.ย. 63 จากกรณีเพจเฟซบุ๊กร้านก๋วยเตี๋ยว "ธงธงลงเรือ" ซึ่งเป็นร้านของตลกชื่อ ธงธง ม๊กจก ได้ลงคลิปมีโจรเข้าไปขโมยของภายในร้านก๋วยเตี๋ยว บริเวณถนนสุรนารายณ์ ตำบลบ้านเกาะ อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา โดยในคลิปลักษณะโจรเป็นผู้ชายได้เข้าไปรื้อค้นของ และเป็นที่สนใจของสังคมคือเข้าไปเปิดคอมพิวเตอร์ บริเวณเคาน์เตอร์ร้าน เปิดเว็ปโป๊และช่วยตัวเองจนสำเร็จความใคร่ และหลบหนีไป

446496

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปพบผู้จัดการ ร้านธงธงม๊กจก เป็นหลานชายของธงธงด้วย หลังจากแจ้งความและเจ้าหน้าที่จับโจรได้แล้ว ส่งตัวไปดำเนินคดี ส่วนวันนี้ปิดร้าน 1 วัน ยกทีมงานร้านมาทำบุญร้านครบรอบ 3 ปี

397200

นายชนก บุญเรือง อายุ 32 ปี หลานธงธง ผู้จัดการร้าน เปิดเผยว่า วันนี้เป็นวันหยุดประจำของที่ร้าน และครบรอบ 3 ปี จึงพาพนักงานมาทำบุญ ที่สถานสงเคราะห์บ้านมิตรภาพ ส่วนกรณีคลิปที่มีชายเยาวชนวัย 16 ปี ช่วยตัวเองนั้น เกิดขึ้นเมื่อเวลา 20.30 น. ของคืนวันที่ 8 พ.ย. 63

593376

ซึ่งพฤติกรรมได้เข้ามาภายในร้าน รื้อค้นสิ่งของ โดยเฉพาะบริเวณโต๊ะคอมพิวเตอร์ ก่อนที่จะมีการเปิดคลิปโป๊ ซึ่งที่ร้านได้มีการเชื่อมอินเทอร์เน็ตไว้ 24 ชั่วโมง หลังจากนั้น ได้มีการถอดกางเกง และช่วยเหลือตัวเอง ใช้เวลาประมาณ 20 นาที จึงสำเร็จความใคร่ หลังจากนั้นได้เดินไปสแกนนิ้ว ทั้งที่กางเกงยังถอดอยู่

จากเหตุการณ์ดังกล่าว ตนรู้สึกตกใจ เพราะไม่เคยเกิดขึ้นที่ร้านมาก่อน ส่วนข้าวของภายในร้าน จากการตรวจสอบพบว่าไม่มีสิ่งใดสูญหาย พบแต่รอยคราบอสุจิ จึงต้องมีการทำความสะอาดร้านครั้งใหญ่

ซึ่งวันนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการจับกุมตัวเยาวชนชายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว จากการตรวจสอบประวัติ มีการเข้าลักทรัพย์ในหลายพื้นที่ โดยเฉพาะในเขตพื้นที่อำเภอเมือง และยังมีคดีที่จะต้องขึ้นศาลเยาวชนอีกหลายคดี

271015

ด้านนายนที ธีระเสรีวงศ์ หรือ "ธงธง มกจ๊ก" ศิลปินตลกชื่อดัง เปิดเผยว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นสะเทือนขวัญและสั่นประสาทมาก เพราะมีโจรขึ้นร้านรอบที่ 2 หลังจากเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา มีโจรเข้ามาภายในร้าน ได้ของมีค่าไปจำนวน 10,000 กว่าบาท ต่อมาตนเองได้เริ่มมีมาตรการการป้องกันจึงสั่งติดกล้องวงจรปิดทุกซอกทุกมุมภายในร้าน ตลอดจนมีระบบการล็อกกุญแจที่แน่นหนามากกว่าเดิม แต่สุดท้ายก็ยังเกิดเหตุการณ์ซ้ำรอย มีโจรงัดร้านเข้าไปอีกรอบ เข้าจากประตูหลังปีนรั้วกำแพงทางห้องครัวที่เป็นเพียงม่านกั้น เพราะในโซนนั้นม่ค่อยมีของมีค่า

ส่วนโซนห้องคอมฯ และครัวอีกชั้นที่ได้บันทึกภาพไว้ โจรเปิดเข้าไปได้ตามภาพ ใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมงกว่าในการก่อเหตุ แต่ที่ช้ำใจคือหลังจากไม่ได้ของมีค่า โจรเปิดคอมพิวเตอร์และช่วยตัวเองจนเสร็จกิจ ก่อนจะเดินทางออกไป จากนั้น เด็ก ๆ ในร้านไม่ทราบว่ารอยเปื้อนนั้นคืออะไร บางคนเอามือป้ายแล้วมาดม จนมาทราบความจริง ทำให้หลายคนอ้วกแทบพุ่ง ตนสั่งให้เด็กภายในร้านทำความสะอาดใหญ่ พร้อมทั้งเปลี่ยนสิ่งของในร้านในจุดที่เกิดเหตุ ตีเป็นมูลค่าประมาณ 4,000-5,000 บาท ย้ำเตือนในส่วนของโจรที่เล็งจะมาที่ร้านว่าไม่ต้องมา เพราะที่ร้านไม่ได้มีของมีค่า มีแต่กล้องวงจรปิด ส่วนเรื่องสแกนนิ้วตามที่คลิปได้ลงไป อันนั้นเป็นมุก เพราะจุดดังกล่าวไม่ได้มีการสแกนนิ้ว มีแต่ตอกบัตร

อย่างไรก็ตาม ตนรู้สึกโล่งใจหลังตำรวจจับตัวได้แล้ว เพราะหวั่นว่าหากมีคนอยู่ในร้านอาจจะมีการใช้กำลังหรือการต่อสู้ นำไปสู่การเสียชีวิตได้ ตลอดจนหากเขามาในแนวโรคจิต แล้วพนักงานในร้านมีผู้หญิงอยู่ ก็อาจจะมีคดีของการข่มขืน หลังจากนี้เตรียมจะสร้างประตูหลังบริเวณผ้าม่านต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส