โจ๋เขม่นอริจากผับยกพวกตีกันในโรงพยาบาล ผอ.เผยซ้อมแผนมาดี ไร้เหตุร้าย (คลิป)

11 พ.ย. 63

วันที่ 11 พ.ย. 63 เฟซบุ๊ก "อ้อวราภรณ์" ได้โพสคลิปเหตุการณ์ทำร้ายร่างกายกันอย่างชุลมุล ในโรงพยาบาลในจังหวัดกำแพงเพชร

116834

ภาพเหตุการณ์ในคลิปมีกลุ่มวันรุ่นกว่า 10 คน ใช้กรวยกั้นจราจรขว้างใส่คู่อริอีกฝั่ง พร้อมกับเข้าไปทำร้ายคู่อริจนนอนสลบไปกับพื้น ส่วนเพื่อนผู้หญิงที่อยู่ในเหตุกาณ์ ต่างพากันเข้าห้าม ไม่ให้อีกฝั่งทำร้ายคนที่นอนสลบ ซึ่งเจ้าหน้าที่ รปภ. ของโรงพยาบาล และเจ้าหน้าที่ตำรวจ ก็ได้เข้าควบคุมสถานการณ์ดังกล่าวได้ในเวลาต่อมา

945896

โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นบริเวณหน้าตึกอุบัติเหตุ ภายในบริเวณโรงพยาบาล หลังจากนั้นเพื่อนของผู้ถูกทำร้ายก็ได้พากันหามคนเจ็บเข้าห้องฉุกเฉินในโรงพยาบาล เพื่อให้หมอช่วยเหลือ ส่วนกลุ่มผู้ก่อเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวเพื่อดำเนินคดีได้ในเวลาต่อมา คาดว่ากลุ่มวัยรุ่นดังกล่าว อาจจะทะเลาะวิวาทกันมาจากที่อื่นก่อนแล้ว ส่วนชาวเน็ตต่างพากันวิพากษ์วิจารณ์เกี่ยวกับคลิปเหตุการณ์ดังกล่าว ทั้งเรื่องความอุกอาจที่เกิดขึ้นความปลอดภัยของคนที่อยู่ในโรงพยาบาล พร้อมกับเรียกร้องให้ทางโรงพยาบาลและเจ้าหน้าที่ตำรวจตามจับผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีให้ได้

398749

นางรจนา ขอนทอง ผู้อำนวยการโรงพยาบาลกำแพงเพชร กล่าวว่า หลังจากเกิดเหตุการณ์ทะเลาะวิวาทดังกล่าว เจ้าหน้าที่ รปภ. และเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้เข้าควบคุมสถานการณ์โดยทันที ซึ่งมีผู้บาดเจ็บเล็กน้อย 2 ราย

508132

ส่วนการทะเลาะวิวาทของกลุ่มวัยรุ่น คาดว่าอาจจะมีเรื่องกันมาก่อนที่อื่นแล้ว ซี่งทรัพทย์สินของโรงพยาบาล และบุคคลากรในโรงพยาบาลปลอดภัย ไม่ได้รับความเสียหาย ทางโรงพยาบาลมีระบบความปลอดภัย และกล้องวงจรปิด จึงเรียนถึงผู้ใช้บริการว่าไม่ต้องกังวล

223482

พ.ต.ท.ภาณุวัฒน์ ภูจอมเพชร รอง ผกก.ปป. สภ.เมืองกำแพงเพชร กล่าวว่า กลุ่มผู้ก่อเหตุมีเรื่องทะเลาะวิวาทกันก่อนที่สถานบันเทิงแห่งหนึ่งในตัวเมืองกำแพงเพชร หลังจากนั้นกลุ่มหนึ่งได้มาที่โรงพยาบาลกำแพงเพชร เพื่อทำแผลจากอาการบาดเจ็บจำนวน 2 คน แล้วอีกกลุ่มตามกันมา เกิดอาการยั่วยุ จึงก่อเหตุวิวาทกันขึ้นที่ลานหน้าโรงพยาบาล

481633

ทั้งนี้ ตำรวจได้มีการซ้อมแผนระงับเหตุการณ์ไว้เป็นอย่างดีอยู่แล้ว โดยได้ไปทำการระงับเหตุจนคลี่คลาย และมีการนำผู้เกี่ยวข้องมาทำประวัติ ดำเนินการตามขั้นตอนตามกฎหมายต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส