“คริส พีรวัส” เผย ถูก ผกก. ยื่นคำขาด ให้ฟิตหุ่นภายใน 1 เดือน 

11 พ.ย. 63

ด้านของนักแสดงหนุ่มรูปหล่อ “คริส พีรวัส” วันนี้ 10 พฤศจิกายน 2563 ก็ได้ฤกษ์เปิดตัวภาพยนตร์รอบปฐมทัศน์เรื่องแรกของตัวเองในชื่อ “My Rhythm” (มายริทึ่ม) ซึ่งถือว่าเป็นผลงานการแสดงชิ้นแรกในวงการบันเทิงของหนุ่มคริส เพราะเรื่องนี้ได้เปิดกล้องและถ่ายทำเสร็จไปตั้งแต่ 5 ปีที่แล้วนั่นเอง เจ้าตัวก็บอกว่าตอนนั้นเป็นอะไรที่ยากและใหม่สำหรับตนมาก แต่ด้วยความที่เป็นภาพยนตร์เกี่ยวกับดนตรี ในเรื่องตนต้องตีกลองเป็นหลักก็เลยทำให้ผ่านมาได้ฉลุยเพราะช่วงนั้นตนตีกลองบ่อยอยู่แล้ว พร้อมกับการวอนไปยังแฟนคลับว่าอย่าส่งอาหารที่ทำให้ตัวเองอ้วนขึ้นมาเยอะ เพราะล่าสุดถูกผู้กำกับออกใบสั่งให้ลดหุ่นด่วน

s__70778911

สำหรับภาพยนตร์เรื่อง “My Rhythm” (มายริทึ่ม) หนุ่มคริสยอมรับเลยว่าจริงๆแล้วเป็นผลงานก่อนที่ซีรีย์แจ้งเกิดอย่างเรื่อง Sotus จะถ่ายทำเสียอีก แต่ถูกเบรคไปเพราะโปรเจ็กต์มีปัญหา ทำให้เมื่อย้อนกลับมาดูการแสดงเมื่อ 5 ปีที่แล้วของตัวเองก็ถึงกับแอบเขินเบาๆ เพราะฝีมือการแสดงในตอนนั้นยังไม่เข้าที่เข้าทาง

s__70778910

ก่อนที่จะขำๆหลังถูกสื่อแซวว่าช่วงนี้ลงรูปเซ็กซี่เก่ง ไหนจะทั้งภาพที่นอนถอดเสื้อแล้วเอนอยู่ในอ่าง ไหนจะภาพที่ทะเล บนเรือที่ยิ่งดูแฟนคลับก็ยิ่งต้องซูมให้เห็นความหล่อของเจ้าตัวชัดๆ งานนี้ “หนุ่มคริส” ก็ยอมรับว่าอยากคืนกำไรให้แฟนคลับ บวกกับเห็นคู่จิ้นอย่าง “สิงโต ปราชญา” ลงบ่อยๆก็เลยขอสู้ พร้อมกับแซวตัวเองว่าหากฟิตหุ่นพอใจแล้วอาจจะเปลือยโชว์ก็ได้

s__70778909

แต่เห็นเซ็กซี่ขนาดนี้ เจ้าตัวบอกว่าล่าสุดก็โดนผู้กำกับออกใบสั่งให้ลดน้ำหนักด่วน บอกว่าต้องกลับมาฟิตให้ได้ภายใน 1 เดือน หลังเข้าฉากโชว์หุ่นแล้วหุ่นได้ไม่ได้ดั่งใจ จนต้องเลื่อนฉากนี้ออกไปก่อน งานนี้ “หนุ่มคริส” ก็เผยถึงที่มาของเหตุการณ์นี้ว่าหลังโพสต์รูปเซ็กซี่เซ็ตนั้นไปตนก็กินแหลก เพราะแฟนคลับใจปั้มชอบส่งอาหารเพิ่มน้ำหนักมายั่วบ่อยๆทั้ง ป็อปคอร์น 2 ถังใหญ่ที่กินจนเส้นเสียงเกือบบวม ไก่ทอด ข้าวมันไก่ และอีกเพียบจนเรียกว่ากินเพลินไปเลยทีเดียว

s__70778907

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส