เพื่อนบ้าน ม. 4 เทปกาวพันหน้าดับเผยเป็นเด็กอารมณ์ดีไม่เชื่อคิดสั้น แม่เศร้าทำศพลูก (คลิป)

10 พ.ย. 63

เมื่อวันที่ 10 พ.ย.63 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ได้เดินทางไปที่ วัดเต็มรักสามัคคี ต.บางคูรัด อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี สถานที่จัดพิธีศพ นายนภสินธุ์ หรือน้องเก้า อายุ 15 ปี ที่เสียชีวิตจากการฆ่าตัวตาย โดยการใช้เทปกาวพันใบหน้า บรรยากาศเป็นไปด้วยความโศกเศร้า

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

แม่ช็อกลูก ม.4 พันเทปกาวอุดจมูกขาดใจตาย ยันไม่เกี่ยวติดเกม คาดโดนท้าทำพิเรนทร์

973951

โดยที่เกิดเหตุเป็นบ้าน 2 ชั้น บนห้องนอนชั้นที่ 2 พบร่างผู้เสียชีวิต ไม่สวมเสื้อ นุ่งกางเกงขาสั้นตัวเดียว นอนอยู่บนพื้น ทราบชื่อนายนภสินธ์ุ อายุ 15 ปี สภาพศพมีเทปกาวพันทั่วใบหน้า คาดว่าน่าจะเสียชีวิตแล้ว 6 - 8 ชม.

ในวันนี้ทางครอบครัวไม่ขอให้สัมภาษณ์ โดยระบุว่า ไม่ขอให้ข้อมูลอะไรอีกเเล้ว ขอให้ทุกอย่างจบเเค่นี้ ส่วนเรื่องไหนที่ยังคาใจจะขอคุยกับตำรวจเท่านั้น เพราะตอนนี้ทุกคนสภาพจิตใจย่ำเเย่ โดยเฉพาะพ่อเเม่เเละยาย ตั้งเเต่เกิดเรื่องยังไม่ได้พักผ่อนเเละยังไม่ได้กินอะไรเลย

323056

จากนั้นทีมข่าวได้สำรวจร้านค้าที่อยู่ในละเเวกบ้านน้องเก้า โดยร้านที่ใกล้ที่สุดอยู่ในซอยเดียวกัน ห่างจากบ้านน้องเก้า 70 เมตร จากการสอบถาม นางนภา นันทพาณิชกุล อายุ 66 ปี เจ้าของร้าน เปิดเผยว่า ตนเห็นน้องเก้ามาตั้งเเต่เด็ก ๆ ที่ผ่านมาจะมาซื้อขนมที่ร้านตนทุกวัน ซึ่งในสายตาตน น้องเก้ามีบุคลิกเงียบ ๆ ไม่ค่อยพูดกับใคร เเละมักจะชอบอยู่ในบ้าน ที่ผ่านมาจะเห็นเล่นเเต่กับน้องชายเท่านั้น ไม่เคยเห็นเล่นกับเด็กในชุมชน เท่าที่สังเกตน้องเก้ายังดูปกติ ไม่ได้มีอาการเครียดเเต่อย่างใด

685789

เเม้เเต่วันเกิดเหตุ ช่วงเวลาประมาณเที่ยง น้องเก้ายังมาที่ร้านตน ซื้อขนมขบเคี้ยว 1 ห่อ เเละนมอีก 1 กล่อง จนกระทั่งช่วงเวลาประมาณ 16.00 - 17.00 น. เห็นคนเต็มหน้าบ้าน เมื่อเดินไปสอบถามจึงทราบว่าน้องเก้าเสียชีวิต ก็ตกใจมาก เพราะที่ผ่านมาไม่เคยเห็นความผิดปกติใด ๆ เลย

468533

จากการสำรวจพบว่าร้านมินิมาร์ทเเห่งหนึ่ง อยู่บริเวณหน้าปากซอย ห่างจากบ้านน้องเก้า 200 เมตร พบว่ามีเทปกาวลักษณะเดียวกับที่น้องเก้าใช้ก่อเหตุขาย เป็นเทปกาวสีขุ่น ขนาดความกว้าง 5 เซนติเมตร ขายราคาชิ้นละ 20 บาท จากการสอบถามพนักงานในร้าน จำไม่ได้ว่ามีใครมาซื้อบ้าง

6

สำหรับเหตุการณ์ทั้งหมด นางบรรจง อุทา อายุ 65 ปี ผู้เป็นยาย เล่าให้ฟังว่า ตนนั่งเย็บผ้าอยู่ชั้นล่าง เวลานั้นน้องชายผู้ตายกลับจากโรงเรียน และขึ้นไปหาพี่ชาย ก่อนวิ่งลงมาบอกตนว่า ให้รีบไปดูหลานใช้เทปกาวพันใบหน้าจนมิด จึงคว้ากรรไกรมาตัดออก มีเพื่อนบ้านมาช่วยปั๊มหัวใจ แต่หลานเสียชีวิตไปแล้ว

สำหรับบ้านหลังนี้พักอาศัยกัน 6 คน ได้แก่ ไม่คิดว่าหลานจะมาฆ่าตัวตาย เพราะไม่เคยบ่นอะไรให้ฟัง เห็นแต่เล่นเกมอยู่ในห้องตลอด ไม่ค่อยได้ออกไปไหน ส่วนแม่ของเด็กเมื่อเห็นสภาพศพ ก็เอาแต่ร้องไห้จนเป็นลม เจ้าหน้าที่กู้ชีพต้องพาขึ้นรถนำตัวส่งโรงพยาบาล

170485214869

ทีมข่าวได้ตรวจสอบข้อมูลผู้เสียชีวิตในต่างประเทศ ที่ใช้เทปกาวพันศรีษะ รายแรก คือ นายเกล็น สคาร์โบโรห์ อายุ 62 ปี ก่อเหตุเมื่อวันที่ 19 เม.ย.54 รายที่ 2 นายทาเคอิ คูโดะ อายุ 77 ปี ใช้เทปกาวพันศีรษะศพแช่ในตู้เย็น ก่อเหตุเมื่อวันที่ 3 ก.พ.59 รายถัดมา นายโมฮาเหม็ด เมซลินี่ อายุ 30 ปี ก่อเหตุวันที่ 9 พ.ย.61 และรายสุดท้าย ชายนิรนาม อายุ 50 ปี ก่อเหตุวันที่ 28 พ.ย.62

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส