แม่ช็อกลูก ม.4 พันเทปกาวอุดจมูกขาดใจตาย ยันไม่เกี่ยวติดเกม คาดโดนท้าทำพิเรนทร์ (คลิป)

9 พ.ย. 63

เมื่อวันที่ 9 พ.ย.63 ร.ต.ท.ศักดิ์สิทธิ์ บุญรับ รอง สว.(สอบสวน) สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี รับแจ้งเหตุฆ่าตัวตายภายในบ้านหลังหนึ่ง อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์มูลนิธิร่วมกตัญญู 

527453

โดยที่เกิดเหตุเป็นบ้าน 2 ชั้น บนห้องนอนชั้นที่ 2 พบร่างผู้เสียชีวิต ไม่สวมเสื้อ นุ่งกางเกงขาสั้นตัวเดียว นอนอยู่บนพื้น ทราบชื่อนายนภสินธ์ุ อายุ 15 ปี สภาพศพมีเทปกาวพันทั่วใบหน้า คาดว่าน่าจะเสียชีวิตแล้ว 6 - 8 ชม.

717240

สอบถามนางบรรจง อุทา อายุ 65 ปี ผู้เป็นยาย เล่าว่า ตนนั่งเย็บผ้าอยู่ชั้นล่าง เวลานั้นน้องชายผู้ตายกลับจากโรงเรียน และขึ้นไปหาพี่ชาย ก่อนวิ่งลงมาบอกตนว่า ให้รีบไปดูหลานใช้เทปกาวพันใบหน้าจนมิด จึงคว้ากรรไกรมาตัดออก มีเพื่อนบ้านมาช่วยปั๊มหัวใจ แต่หลานเสียชีวิตไปแล้ว

133246

สำหรับบ้านหลังนี้พักอาศัยกัน 6 คน ได้แก่ ไม่คิดว่าหลานจะมาฆ่าตัวตาย เพราะไม่เคยบ่นอะไรให้ฟัง เห็นแต่เล่นเกมอยู่ในห้องตลอด ไม่ค่อยได้ออกไปไหน ส่วนแม่ของเด็กเมื่อเห็นสภาพศพ ก็เอาแต่ร้องไห้จนเป็นลม เจ้าหน้าที่กู้ชีพต้องพาขึ้นรถนำตัวส่งโรงพยาบาล

671834

ขณะที่แม่ของผู้ตาย บอกว่า ลูกเรียนอยู่ชั้นม.4 สายวิทย์-คณิตศาสตร์ เป็นคนเรียนเก่ง แต่ชอบเล่นเกม โดยเฉพาะเกม ROV จะเล่นตลอดเวลา เวลาแพ้ก็ระงับอารมณ์ไม่ค่อยได้ แต่ปกติเป็นคนร่าเริง สดใส แต่เวลาเครียดจะเครียดหนักมาก ระยะหลัง ๆ การเรียนตก คะแนนเริ่มไม่ดี แต่ไม่รู้ว่าจะเป็นสาเหตุหรือไม่

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม