เจ้าถิ่นกร่างคว้าอิฐฟาดหัวนักท่องเที่ยวเลือดอาบ พยานเล่านาทีหนีเจอขวดเบียร์ฟาดซ้ำ (คลิป)

10 พ.ย. 63

กรณี 2 พี่น้องนั่งกินอาหารที่ชายหาดพัทยา แล้วเจอคนปล่อยเสื่อเช่ารุมทำร้ายใช้ก้อนหินตีจนได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดเมื่อเวลา 02.00 น. ของวันที่ 10 พ.ย.63 ที่ผ่านมา บริเวณชายหาดพัทยา ก่อนถึแยกนิภาลอดจ์ พัทยากลาง ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

286755

ล่าสุดพ.ต.อ.เขมรินทร์ พิศมัย ผกก.สภ.เมืองพัทยา เปิดเผยว่า หลังจากสายตรวจได้รับแจ้งก็ไปตรวจสอบพบ นายพยัคฆ์ ชมพูวิเศษ อายุ 21 ปี และนายไสว สีวังลาด อายุ 37 ปี และผู้เสียหายนายกิตติชัย สุขถนอม อายุ 20 ปี ซึ่งทั้งหมดรู้จักกัน โดยก่อนหน้ามีการทะเลาะกัน แล้วนายพยัคฆ์ ใช้ก้อนหินบริเวณที่เกิดเหตุ ปาใส่นายกิตติชัย จนได้รับบาดเจ็บ 

5_14_1

จากนั้นนายไสว ก็เข้าไปทำร้ายซ้ำ ซึ่งเมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงก็สามารถควบคุมได้ และควบคุมตัวมาสอบสวนที่ สภ.เมืองพัทยา ก็รับสารภาพ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ดำเนินคดีในข้อกล่าวหา ร่วมกันทำร้ายผู้อื่นเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายแก่นายพยัคฆ์ และนายไสว ซึ่งเตรียมส่งฟ้องศาลในวันที่ 11 พ.ย.63 

561845

สอบถามนายกิติชัย​ สุขถนอม​ ผู้บาดเจ็บ กล่าวว่า ตนและพี่สาวทำงานที่ร้านเสริมสวยแห่งหนึ่ง​ในเขตจอมเทียน​ หลังเลิกงานมานั่งรับประทานอาหารบริเวณชายหาด ใกล้กับสถานีตำรวจเมืองพัทยา​​ ขณะที่นั่งได้ครู่หนึ่ง ก็มีกลุ่มวัยรุ่นเป็นผู้ชายไทย จำนวน 2 คน​ ปล่อยเสื่อให้เช่าในละแวกนั้น เดินเข้ามาหาเรื่องและบอกระวังตำรวจจะมาจับ​ ตนจึงตอบกลับว่ามาจับเรื่องอะไร​ ไม่กลัวหลอก​ ทำให้ทั้งสองไม่พอใจปรี่เข้ามาทำร้าย ตนรีบวิ่งหนีมาที่หน้าร้านอาหารแถวชายหาด แต่ผู้ก่อวิ่งตามมาทำร้าย ใช้ก้อนอิฐตัวหนอนตีเข้าที่ใบหน้าของตนอย่างรุ่นแรง​ ทำให้ล้มลงกับพื้น และเตะต่อย​อีกหลายครั้ง

307595

กระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจผ่านมาพอดี จึงลงไประงับเหตุ และควบคุม​ตัวผู้ก่อเหตุทั้ง 2 รายไว้ ตรวจสอบอาวุธและเอกสารต่าง ๆ ภายในตัวไม่พบ จึงนำตัวผู้ก่อเหตุทั้งคู่มาสอบสวนเพิ่มเติม​ และนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยาดำเนินคดีตามกฎหมาย  

425115

ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ลงพื้นที่จุดเกิดเหตุชายหาดพัทยา ด้านหลังป้ายเฉลิมพระเกียรติ พบคราบเลือดบริเวณพื้นถนนสอบถาม น.ส.จำปี ชื่นชม อายุ 32 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ช่วงเกิดเหตุเวลาประมาณ 02.00 น. ตนเห็นนายกิตติชัย วิ่งหนีออกมาจากด้านหลังป้ายเฉลิมพระเกียรติ โดยมีชายวัยรุ่น 2 คน ซึ่งเป็นคนปล่อยเสื่อให้เช่าวิ่งตาม โดยนายกิตติชัย วิ่งไปหลบที่ร้านอาหารฝั่งตรงข้ามชายหาด

952295

โดยชาย 2 คนก็เดินกลับออกมาแล้ว แต่เมื่อนายกิตติชัยเดินออกมาจากหลังร้าน ชายปล่อยเสื่อก็วิ่งไปทำร้ายด้วยการขว้างปาอิฐตัวหนอนและขวดใส่นายกิตติชัย ตนพยายามเข้าไปห้าม แต่ทั้ง 2 คนไม่ยอมหยุด จนเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาระงับเหตุ ซึ่งนายกิตติชัยได้รับบาดเจ็บบริเวณโหนกคิ้วด้านขวา ส่วนผู้หญิงที่มาด้วยกัน น่าจะเป็นเพื่อนกัน ไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด ทั้งนี้ตนคิดว่าชายปล่อยเสื่อ น่าจะอยู่ในอาการเมา แล้วเข้าไปมีปากเสียงกับผู้บาดเจ็บ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส