เข้าใจผิด! แก๊งรุมกระทืบหนุ่มหน้าผับโผล่มอบตัว อ้างไม่รู้ตุ้งติ้งเคาะส้วมแฟนหวั่นทำร้าย (คลิป)

9 พ.ย. 63

จากกรณีกลุ่มวัยรุ่นเจ้าถิ่นรุมทำร้ายหนุ่มรายหนึ่งได้บาดเจ็บ ซึ่งเหตุเกิดที่สถานบันเทิงแห่งหนึ่ง ถนนราษฏร์บำรุง ต.เนินพระ อ.เมือง จ.ระยอง เมื่อช่วงเวลา 03.00 น. คืนวันที่ 7 พ.ย.63 ที่ผ่านมา

665924

โดยมีสาเหตุจากหนุ่มรายนี้ เข้าใจผิดไปเคาะประตูห้องน้ำหญิง ซึ่งคิดว่าเพื่อนสาวอยู่ในห้องน้ำ จึงทำให้หญิงสาวที่อยู่ในห้องน้ำ เกิดความไม่พอใจ และเกิดการวิวาทกันขึ้นในห้องน้ำ จากนั้นมีกลุ่มชายวัยรุ่นเข้ามาล็อกคอหนุ่มคนดังกล่าว ลากไปรุมซ้อมกลางถนนหน้าสถานบันเทิง ซึ่งกล้องวงจรปิดบันทึกภาพไว้ได้ หลังเกิดเหตุผู้เสียหาย ซึ่งได้รับบาดเจ็บถูกนำส่ง รพ.ระยอง

448833

ล่าสุดวันที่ 9 พ.ย.63 กลุ่มวัยรุ่นเจ้าถิ่น พากันเข้ามอบตัวกลางดึกและยอมรับสารภาพ พร้อมทั้งยินยอมออกค่าใช้จ่ายค่ารักษาพยาบาล รวมทั้งค่าเยียวยาให้กับหนุ่มผู้เสียหาย และขอโทษต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น อ้างว่าเกิดจากการเข้าใจผิด คิดว่าหนุ่มคนดังกล่าวจะเข้าไปหาเรื่องในห้องน้ำ เบื้องต้นตำรวจสอบปากคำและเก็บเป็นหลักฐานแล้ว

691186

ส่วนแพทย์ รพ.ระยอง ได้อนุญาตให้หนุ่มผู้เสียหาย ซึ่งได้รับบาดเจ็บกลับไปรักษาตัวที่บ้าน โดยให้เหตุผลว่าหนุ่มผู้บาดเจ็บ ศีรษะมีอาการปูดบวมเท่านั้น ซึ่งน.ส.จุรีพร พี่สาวเห็นว่าน้องชายอาการยังไม่ดีขึ้น เนื่องจากศีรษะได้รับการกระทบกระเทือน และน้องชายยังปวดศีรษะอยู่ จึงจะนำน้องชายไปรักษาอาการบาดเจ็บต่อที่โรงพยาบาลเอกชน

284230628220

ขณะที่ ตำรวจสภ.เมืองระยอง เปิดเผยว่า ขณะนี้รู้ตัวกลุ่มผู้ก่อเหตุแล้วทั้งหมด 5 คน และทั้ง 5 คน ติดต่อมอบตัวกับตำรวจแล้ว ซึ่งทุกคนมีที่อยู่เป็นหลักแหล่ง ขณะนี้มอบตัวแล้ว 4 คน เป็นชาย 3 คน และหญิง 1 คน ซึ่งตำรวจดำเนินคดีตามหลักฐานที่ปรากฎอยู่ในคลิปขณะเกิดเหตุ ส่วนสถานบันเทิงเปิดเกินเวลานั้น ได้กำชับให้ผู้ใต้บังคับบัญญชาที่รับผิดชอบตรวจสอบว่ามีใบอนุญาตหรือไม่ หรือเปิดเกินเวลาตามที่กฎหมายกำหนดหรือไม่ หากพบว่าไม่มีใบอนุญาตหรือเปิดเกินเวลา ก็ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

764585288122

พ.ต.ท.อนุชา พรหมรักษ์ สว.(สอบสวน) สภ.เมืองระยอง ได้รับตัวผู้ก่อเหตุ ได้แก่ น.ส.ธันยชนก พรรณฤดี อายุ 28 ปี, นายเหมราช เสาวร อายุ 32 ปี, นายฉกาจ โพธินาค อายุ 31 ปu และนายสราวุฒิ บุญกาญจน์ อายุ 40 ปี ทั้งหมดรับสารภาพได้ทำร้ายร่างกาย นายอภิเชษฐ์  ลัดดี ผู้บาดเจ็บ 

cg_20

น.ส.ธันยชนก ให้การว่า วันเกิดเหตุตนได้เข้าห้องน้ำหญิง นายอภิเชษฐ์ ก็มาเคาะห้องน้ำ ซึ่งตนไม่รู้ว่าเป็นผู้ชายลักษณะเรียบร้อย จึงผลักอกและตบหน้า 1 ครั้ง จึงถูกชกกลับโดนที่ศีรษะ ตนจึงตะโกนเรียกให้นายเหมราช แฟนหนุ่มเข้ามาช่วย และพาเพื่อนมาลากออกไปทำร้ายร่างกายที่หน้าสถานบันเทิง จากนั้นก็ช่วยกันทำร้ายร่างกายด้วยความโมโห เพราะเห็นว่าเป็นผู้ชาย แต่ไม่นึกว่าเป็นผู้ชายลักษณะเรียบร้อย

642723

อย่างไรก็ตาม ตำรวจได้ตั้งข้อหาทำร้ายร่างกาย บาดเจ็บทางร่างกายและจิตใจ ทั้งนี้กลุ่มผู้ก่อเหตุยังได้นำกระเช้าเข้าเยี่ยมและขอโทษผู้บาดเจ็บที่โรงพยาบาล และต่อมาได้นำเงินค่ารักษาพยาบาลไปมอบให้ 20,000 บาท แต่พี่สาวผู้บาดเจ็บไม่รับเงิน จากนั้นนำเงินมาฝากคืน และประสงค์จะดำเนินคดี

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม