รวบแล้วแรงงานต่างด้าว แทงเพื่อนร่วมชาติ ดับคาแคมป์ หลังถูกด่าบุพการี

19 มี.ค. 61
จากกรณีแรงงานต่างด้าวถูกแทงเสียชีวิต ภายในแคมป์คนงาน ของบริษัท ธัญญะ เครสท์ เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด ซอยพระตำหนัก 5 หมู่ 10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี  ก่อนผู้ก่อเหตุจะหลบหนีไป
นายวี แรงงานต่างด้าวชาวกัมพูชา
วันนี้ (19 มี.ค.) พ.ต.อ.อภิชัย  กรอบเพชร  ผกก.สภ.เมืองพัทยา  พ.ต.ท.ปิยะพงษ์  เอนสาร  สว.ทท.4 กก.2 บก.ทท.  พร้อมทั้งเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ได้เข้าเจ้ากุมตัวนายวี แรงงานต่างด้าวชาวกัมพูชา ที่หนีไปหลบซ่อนตัวภายในแคมป์คนงานก่อสร้าง แถวแหลมฉบัง อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ก่อนนำตัวมาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ที่แคมป์คนงานภายในซอยพระตำหนัก 5 เมืองพัทยา
ผู้ก่อเหตุ ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ
จากทำแผนประกอบคำรับสารภาพ พบว่า ขณะที่นายวีนั่งดื่มสุรากับผู้เสียชีวิต และเพื่อนแรงงานชาติเดียวกัน ภายในห้องพัก ที่แคมป์คนงาน ก่อนไปหยิบเหล็กกุดฉาบวางอยู่ที่หัวนอน มาแทงในวงเหล้า ก่อนผู้เสียชีวิตพยายามวิ่งหนีออกมา และนายวีได้วิ่งตามไปแทงซ้ำ บริเวณที่อาบน้ำด้านหน้าห้องพัก ก่อนหลบหนีออกไปทางด้านหลังแคมป์คนงาน โดยจ้างแท๊กซี่ให้ไปส่งที่แหลมฉบัง ในราคา 600 บาท โดยนายวีรับสารภาพว่า เป็นคนลงมือทำร้ายเพียงคนเดียว ส่วนสาเหตุที่ก่อเหตุ เพราะผู้เสียชีวิต มาด่าว่าถึงพ่อแม่ตนเอง  ประกอบกับผู้เสียชีวติลงมือทำร้ายตนก่อน จึงโมโหลุกไปหยิบเหล็กกุดฉาบบนหัวนอนมาแทง ซึ่งหลังจากนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจจะควบคุมตัวส่งดำเนินคดีต่อไป

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ