สุดโหด! พ่อเดือดแค้นแทนลูก ปรี่ตบเด็กเลือดออกกหู คนเจ็บผวากลัวสนามเด็กเล่น (คลิป)

4 พ.ย. 63

จากกรณีคลิปที่ถูกแชร์ต่อในโลกโซเชียลมีเดีย เป็นคลิปที่เด็กชาย 2 คนถูกผู้ใหญ่ทำร้ายร่างกาย โดนตบบริเวณหัว และหู บริเวณสนามเด็กเล่น ในหมู่บ้านเอื้ออาทร 2 บางบัวทอง จ.นนทบุรี

436423

ล่าสุด วันที่ 4 พ.ย. 63 ทีมข่าวลงพื้นที่หมู่บ้านดังกล่าว แม่ค้าที่อยู่ในเหตุการณ์ เปิดเผยว่า เรื่องเกิดเมื่อวันที่ 1 พ.ย. 63 เวลาประมาณ 17.00 น. เด็ก 2 คนเล่นตามปกติ มีการตบหัวกันบ้างตามประสาเด็ก จนเด็กคนหนึ่งไปฟ้องพ่อ และพ่อรีบขับรถเก๋งคันหนึ่งมาในสนามเด็กเล่นทันที พร้อมถามว่า "ใครตบลูกกู" เมื่อไปถึงจึงมีการตบหัวเด็กคนแรกใส่เสื้อลาย 1ครั้ง จนกลัวและหลบเข้าไป

236761

และต่อมาได้ตบเข้าหูเด็กอีกคนหนึ่ง ชื่อน้องลีโอ ตบถึง 2 ครั้ง ตนเองกำลังทอดลูกชิ้นอยู่ เมื่อหันไปเด็กก็โดนตบแล้ว จึงรีบบอกว่า "ทำเด็กทำไม" ผู้ก่อเหตุจึงบอกว่าเด็กมาตบลูกตนเองก่อน ตนจึงรีบวิ่งเข้าไปเช็ดเลือดที่ไหลออกจากหูเด็กให้ จากนั้นพ่อของเด็กที่มาตบก็ขับรถกลับออกไป

755303

ตนเองมองว่ารุนแรงเกินไป เพราะตบค่อนข้างแรง เด็กผิดก็จริงแต่ควรเข้ามาบอกและพูดจากันดี ๆ ก็ได้ แต่นี่เมื่อมาถึงไม่คุยกับเด็กเลย เข้าไปตบเด็กทันที ปกติเด็กชายทั้ง 2 คนที่โดนตบจะมาเล่นเป็นประจำ ส่วนเด็กชายที่ไปบอกพ่อ เพิ่งจะเคยมาเล่นที่สนามเด็กเล่นเป็นครั้งแรก เป็นเด็กที่มีนิสัยเอาแต่ใจ แต่คาดว่าผู้ปกครองเลี้ยงดูแบบตามใจ

704121

นายถาวร ผันอากาศ อายุ 31 ปี ลุงของน้องลีโอ เปิดเผยว่า หลังจากเกิดเหตุ ก็มีคนในครอบครัวพาลีโอไปพบหมอเป็นที่เรียบร้อย โดยมีอาการบาดเจ็บที่หูข้างขวา ตนเองเมื่อทราบเรื่องที่เกิดขึ้นรู้สึกโมโห และโกรธมาก อยากมีเรื่องมาก แต่ไม่อยากจะทำ และตนเองรับไม่ได้เมื่อเห็นคลิปวิดีโอดังกล่าว มองว่าไม่ใช่วิธีการแก้ปัญหาของผู้ใหญ่ หลังทันทีที่เกิดเหตุตนเองและครอบครัวรีบเดินทางไปที่สนามเด็กเล่น เพื่อเคลียร์กับชายคนที่มาตบน้องลีโอ แต่อีกฝ่ายไม่พอใจ เพราะคิดว่าจะมารุมด่าทอตนเอง

ซึ่งหลังเกิดเหตุน้องลีโอก็กลัวและไม่อยากให้น้องไปเล่นที่สนามเด็กเล่นดังกล่าวอีกแล้ว เพราะกลัวว่าจะเกิดเหตุซ้ำอีก เบื้องต้นได้มีการแจ้งความกับตำรวจ สภ.บางบัวทองแล้ว และตำรวจได้เดินทางมาถึงที่พักของชายรายดังกล่าวที่ตบหัวเด็กแล้วแต่ไม่พบ ตนกลัวว่าเรื่องจะเงียบ เพราะผ่านมาหลายวันแล้ว คดียังไม่มีความคืบหน้า จึงมีการลงคลิปวิดีโอเหตุการณ์ดังกล่าวในโลกโซเชียล และอยากให้ตำรวจดำเนินคดีถึงที่สุด

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส