"เจนสุดา" ยังไม่ปิดอู่!!! เล่าวินาทีลูกชายเอามือจกตาดำจนเกิดแผล

4 พ.ย. 63

มาต่อกันอีกหนึ่งข่าวของคุณแม่ลูกสอง อย่าง "เจน เจนสุดา" ที่หลายคนทราบกันดีว่าเจ้าตัวนั้นทุ่มเวลาส่วนใหญ่กับการเลี้ยงลูกชายทั้งสอง อย่าง"น้องควินน์" และ "น้องเควสท์" แต่เลี้ยงไปเลี้ยงมาไม่รู้ว่าคุณแม่คนสวยไปเล่นเอาท่าไหน เพราะจู่ๆต้องเข้าโรงพยาบาลเเบบเร่งด่วนเนื่องด้วยฝีมือของลูกชายคนโต บังเอิญเอามือเข้าไปจกตาคุณแม่ จนได้แผล

1-s__10223654

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- ท้องสองยังแซ่บ! "เจน สุดา" ประกาศข่าวดีตั้งครรภ์ 5 เดือน
- พร้อมใช้คำว่าแฟนแล้ว "เข้ม หัสวีร์" รอ "มุกดา" เปิดประตูใจ
- เล่าวินาทีล้ม! "นนท์" เริ่มเชื่อดวงเบญจเพส ทำเจ็บตัว 2 ครั้งรอบปี

เจนสุดา เล่าว่า เหตุการณ์วันนั้น ตนเล่นกับลูกลายคนโตแล้วบังเอิญเขาเอามือมาจับที่ตาตามประสาเด็ก ด้วยความที่เขายังไม่ได้ตัดเล็บเลยทำให้เล็บไปข่วนที่ตาของตน วินาทีนั้นต้องบอกว่าเจ็บมาก ถึงขั้นต้องกลับบ้านด่วน เพราะลืมตาไม่ได้มันจะรู้สึกเคืองๆ ตลอดเวลา ตอนแรกคิดว่าคงจะหายไปเอง แต่พอตื่นมาอีกวันก็ยังปวดเหมือนเดิมเหมือนมีอะไรมาปักอยู่ที่ตา เลยตัดสินใจไปหาคุณหมอ

1604485572066

หลังจากที่ไปหาหมอก็ทราบว่า "เป็นแผลที่ลูกตาดำ 3 มิลลิเมตร" วินาทีนั้นแอบตกใจว่าจะทำให้ถึงขั้นตาบอดหรือเปล่า แต่ทางคุณหมอไม่ได้บอกว่าจะอันตรายถึงขั้นตาบอด แต่แอบเป็นห่วงเล็กน้อยว่าถ้ามาช้ากว่านี้อาจจะส่งผลเสียต่อดวงตาได้

ส่วนวิธีการรักษา คุณหมอเองได้ใช้วิธีการหยอดยาลงไปในบริเวณที่เป็นแผล พร้อมปิดตาให้สนิทประมาณ 1 สัปดาห์ก็หายเป็นปกติ ตอนนี้ก็ถือว่าไม่มีอาการปวด หรือผลข้างเคียงแต่อย่างใดแล้ว จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นก็ทำให้ทราบว่าส่วนตัวมีอาการสายตาสั้นเพิ่มด้วย

1604485614551

ขณะที่ลูกชายเอง ไม่ได้ตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เข้าใจตามประสาเด็ก ไม่โกรธ หรือโมโหลูก แต่จะระวังมากกว่าเดิม เวลาเล่นกับลูกๆ รับเหตุการณ์ครั้งนี้ถือเป็นเคราะห์ใหญ่ที่เกิดจากลูก

เมื่อถามถึงพัฒนาการของลูกๆ ทั้งสอง เรียกว่าอยู่ในวัยที่ซน ตามประสาเด็กผู้ชาย แต่ลูกคนเล็กจะซนน้อยกว่าเพราะเขายังเล็กอยู่ ส่วนแพลนจะเปิดอู่อีกหรือไม่นั้น ต้องบอกว่าตอนนี้ยังไม่ได้คิดปิดอู่ แต่ก็ยังไม่ได้คิดว่าจะมี ณ ช่วงนี้ คืออยากขอเวลาเลี้ยงลูกๆ ทั้งสองคนก่อน หากมีโอกาสหรือจังหวะที่ดี ก็อาจจะค่อยมานั่งคิดอีกที.

1604485604369

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส