พร้อมใช้คำว่าแฟนแล้ว "เข้ม หัสวีร์" รอ "มุกดา" เปิดประตูใจ

4 พ.ย. 63

อีกหนึ่งคู่จิ้นที่ตอนนี้หลายคนต่างจับตามอง คู่ของ "เข้ม หัสวีร์" กับ "มุกดา นรินทร์รักษ์" หลายคนตั้งขอสังเกตว่าทั้งคู่จิ้นกันแค่ในจอจริงหรือไม่ อีกทั้งดูวี่เเววแล้วเหมือนทางฝ่ายชายเองพร้อมใช้คำว่าแฟน เพียงแค่ติดอยู่ที่ฝ่ายหญิงยังไม่ยอมประตูใจ

1-s__10223626

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- "เข้ม หัสวีร์-มุกดา" ลั่นสถานะแค่คู่ขวัญปัดคู่จริง เหตุฝ่ายชายยังไม่มีวี่แววจีบ
- “เข้ม หัสวีร์” หยอดหวาน “มุกดา” แฟนคลับเชียร์ให้เป็นคู่จริง!!
- "เข้ม หัสวีร์”เขินหนัก!! หลังถูกโยงเป็นพระเอกจีบนางเอกคู่จิ้น "มุกดา"

ทั้งคู่เอง ตอบว่า สถานะความสนิทนั้นก็ต้องบอกว่าดีขึ้นเรื่อยๆ และยังเป็นเพื่อนร่วมงานที่ดีต่อกัน ถามว่าสนิทขึ้นไหมก็ต้องบอกว่าสนิทขึ้น เพราะต่างฝ่ายต่างต้องเจอกันบ่อยเนื่องด้วยงานที่ต้องทำร่วมกัน

s__68567191

เข้ม ยอมรับว่า ส่วนตัวยังมีแอบเขิลฝ่ายหญิงบ้างในช่วงที่ทำงานร่วมกัน ส่วนตัวแพ้ในความเป็นตัวของเขาเอง ด้าน มุกดา สวนกลับว่า อาจจะเป็นเพราะฝ่ายชายยังเกร็งจากที่ตนเป็นคนนิ่งๆ ค่อนข้างเงียบ เขาเลยอาจจะไม่กล้าเล่นด้วย ในส่วนของโอกาสจะพัฒนานั้น ต้องบอกว่าให้เวลาเป็นตัวพยุงไป ณ ตอนนี้ต่างฝ่ายต่างมีความสุขในสถานะเพื่อนร่วมกัน

ทั้งนี้ เมื่อถามมุกดาว่า ผู้ชายแบบไหนที่สามารถชนะใจและเป็นคู่ชีวิตได้นั้น เจ้าตัวเผยว่า จริงๆ อยู่ที่ทัศนคติ หากคุยกันแล้วเข้ากันได้ก็ถือว่าใช่ ส่วนเข้มก็ถือว่าดีเป็นคนรักครอบครัว จะเป็นผู้นำชีวิตในอนาคตได้หรือไม่นั้น อาจจะตอบยาก เพราะส่วนตัวก็เป็นผู้นำชีวิตของตัวเองมาตั้งแต่เด็ก

s__68567189

ขณะที่ เข้ม ตอบต่อว่า ผู้หญิงที่จะเข้ามาในชีวิต ขอแค่เข้ากับทางคุณแม่ของตนได้ก็แค่นั้น ซึ่งทางมุกดา ได้มีโอกาสพูดคุยกับคุณแม่แล้ว ท่านก็ชมว่าเป็นคนที่น่ารัก และรักนวลสงวนตัวดี เรียกว่าแม่เอ็นดูเขาเลยทีเดียว.

s__68567192

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส