ไม่อยากให้ลูกเข้าวงการ! "น้ำฝน" ฟุ้งลูกสาว "น้องทาเรีย" พูดได้ 2 ภาษา

3 พ.ย. 63

กลับมาคืนจอแก้วอีกครั้งในรอบ 2 ปีของนักแสดงดีกรีคุณแม่ลูกหนึ่ง "น้ำฝน กุลณัฐ" เจ้าตัวบอกว่า ช่วงเวลาที่ได้อยู่กับลูกได้เลี้ยงดู ได้เห็นพัฒนาการของลูกที่โตขึ้นทุกวันก็มีความสุขมากๆ เพราะเชื่อว่าหากเด็กได้รับความอบอุ่นจากพ่อแม่เป็นฐานที่ดีแล้ว โตขึ้นเขาก็จะมีความมั่นใจ

1604382416317

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- รอ ร้อ รอ น้ำฝน กุณณัฏฐ์ อวดท้องแก่ใกล้คลอด บอก '40 วีค กับอีก 2 วันแล้ว ยังไม่ยอมออกมาซักที'
- "เอ ศุภชัย" งอนไม่ร่วมทริป! "แหวนแหวน" จ่อง้อ หลัง "อั้ม" ปล่อยคลิปหลุด
- รอเวลาที่เหมาะสม! "ปู" รักหวาน "นุ๊กซี่" 5 ปี! ยังไร้แพลนแต่งงาน

น้ำฝน กุลณัฐ เผยว่า พัฒนาการในวัย 3 ขวบของน้องทาเรียตอนนี้เหมือนจะดีเกินวัย ทั้งการพูดที่พูดได้ 2 ภาษา บางครั้งถึงขั้นที่สามารถแปลภาษาไทยเป็นภาษาอังกฤษให้คุณพ่อเข้าใจได้ด้วย ยอมรับว่าพยายามที่จะสอนคำศัพท์ทั้งภาษาอังกฤษ และภาษาไทยไปพร้อมๆ กัน เพราะตัวเองค่อนข้างซีเรียสว่า ลูกจะต้องสามารถพูด และอ่านทั้ง 2 ภาษาได้คล่อง 100% มีแพลนจะให้ลูกสาวเรียนภาษาที่ 3 เป็นภาษาสเปน

1604382428738

น้ำฝน กุลณัฐ เผยถึงเรื่องของการเดินในเส้นทางวงการบันเทิงว่า ไม่ค่อยอยากให้ลูกมาสายนี้สักเท่าไหร่ เพราะตัวเองมองว่าอาชีพนักแสดงในประเทศไทยมันไม่มั่นคง มีขึ้นมีลงตลอด และยังต้องต่อสู้กับข่าวดราม่าที่มีทั้งจริง และไม่จริงเยอะมาก จึงอยากให้มุ่งหน้าเรียน และได้ทำงานตามสายมากกว่า

1604382444983

ด้านของคุณพ่อเองก็บอกว่าหากลูกอยากจะเป็นดารานักแสดงก็สามารถไปเรียนเพิ่มเติมในส่วนของศาสตร์จิตวิทยา เพราะเชื่อว่าศาสตร์นี้จะช่วยให้เข้าถึงการเป็นนักแสดงมากขึ้น แต่ใจลึกๆ ถ้าลูกจะเป็นนักแสดง ก็อยากให้เป็นนักแสดงในต่างประเทศ เพราะเส้นทางทำงาน และเงิน มันมีแต่เพิ่มขึ้นตามประสบการณ์ ต่างกับในประเทศไทยยิ่งนักแสดงอายุเพิ่มขึ้นเงินก็จะยิ่งลดลง.

1604382503601

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส