ไฟไหม้บ้านวอด ญาติเผยปมถูกแก๊งเงินกู้นอกระบบขู่เผา 3 วันก่อน

2 พ.ย. 63

วันที่ 2 พ.ย. 63 เวลา 06.00 น. เกิดเหตุการณ์เพลิงไหม้ ที่บ้านเลขที่ 40 หมู่ 4 ตำบลระวิง อำเภอเมือง จังหวัดเพชรบูรณ์ ซึ่งเป็นบ้านของ นางวรรณา อายุ 45 ปี โดยช่วงเกิดเพลิงไหม้ ไม่มีใครอยู่บ้าน ส่วนเจ้าตัวก็ไปทำบุญที่วัด ทราบข่าวว่าบ้านถูกไฟไหม้ก็ถึงกับเข่าทรุด เพราะปกติอาศัยอยู่กับลูกชายวัย 7 ขวบ ส่วนสามีเสียชีวิตเมื่อปีที่แล้ว

466649

นางวรรณา เล่าว่วา ส่วนตัวมีอาชีพรับจ้าง หาเงินเลี้ยงลูก เมื่อเจอเพลิงไหม้บ้านจนวอดทั้งหลังก็เหมือนกับหมดตัว เพราะทุกอย่างได้หายไปกับกองเพลิงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ขณะที่ญาติของนางวรรณากลับสงสัยสาเหตุเพลิงไหม้ ว่าเกิดจากพวกปล่อยเงินกู้รายวัน ก่อเหตุเผาบ้านทวงหนี้ เพราะก่อนหน้านี้ 3 วัน นางวรรณาเคยถูกเงินกู้นอกระบบขู่จะเผาบ้านทิ้ง เพราะเก็บเงินรายวันที่นางวรรณาไปค้ำประกันไม่ได้

264785559589

จนนางวรรณาเกิดความกลัวว่าจะถูกทำร้ายร่างกาย หนีไปอาศัยหลับนอนที่บ้านคนรู้จักได้ 2 วันแล้ว และหลังจากที่พวกเงินกู้รายวันพูดขู่ได้เพียงแค่ 3 วัน ก็มาถูกเพลิงไหม้บ้านจนวอด จึงไม่น่าจะเป็นเหตุบังเอิญ ส่วนสาเหตุของการเกิดเพลิงไหม้ที่แท้จริง คงต้องรอให้ทางเจ้าหน้าที่จากกองวิทยาการพิสูจน์หลักฐานเข้ามาตรวจสอบที่เกิดเหตุให้แน่ชัดอีกครั้ง

703757

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส