ผัวเมานอนกอดศพเมียกระอักเลือดคาหมอน เพื่อนยันรักกันดีคาดโรคกำเริบเพราะเหล้า (คลิป)

1 พ.ย. 63

วันที่ 1 พ.ย. 63 เมื่อเวลา 06.00 น. ตำรวจ สภ.เมืองชลบุรี ได้รับแจ้งมีเหตุผู้เสียชีวิต ห้องเช่าไม่มีเลขที่ ซอยสุขใจ ตำบลหนองไม้แดง อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยไตรคุณธรรมรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

721798

ภายในห้องเช่าพบ นายทองแดง บินไธสง อายุ 53 ปี อาชีพ รปภ. นั่งเฝ้าศพภรรยา ชื่อนางสาววิภา มีแก้ว อายุ 51 ปี สภาพนอนหงายห่มผ้า มีเลือดไหลออจากช่องปาก ภายในห้องพบกับแกล้มและขวดสุรา เครื่องดื่มบำรุงกำลังจำนวนหลายขวดวางอยู่

692874493110

นายทองแดง สามีผู้เสียชีวิต บอกว่า เมื่อคืนที่ผ่านมา เวลาประมาณ 1-2 ทุ่ม ตนนั่งดื่มฉลองกับภรรยาอยู่ จนกระทั่งภรรยานอนหลับไป ตนเองก็ไม่ได้คิดอะไร นั่งดื่มต่อ คิดว่าเขาเมาแล้วนอนหลับไป ตนก็นอนกอดภรรยาจนนอนหลับไป เกือบ 12 ชั่วโมง

171299

ต่อมาตื่นตอนเช้า ตนสร่างเมาก็พยายามปลุกภรรยาให้ตื่น แต่ภรรยาไม่ยอมตื่น ตนเห็นที่หมอนมีเลือดเปื้อนเต็มไปหมด จึงรู้ว่าภรรยาเสียชีวิตแล้ว ก่อนจะไปเรียกชาวบ้านให้ช่วยโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

cg

นอกจากนี้ ประวัติของผู้เสียชีวิตป่วยมีโรคประจำตัวหลายโรค มียารักษาอาการป่วยที่โรงพยาบาลให้รับประทาน ประกอบกับดื่มสุราเข้าไปเยอะ อาจจะเป็นสาเหตุทำให้เสียชีวิตได้

655956

ด้านนางระจิต ศรีโยธา เพื่อนบ้านของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ทั้งนายทองแดงและนางสาววิภามักจะดื่มเหล้าเมาแทบทุกวัน ไม่มีวันหยุดพัก ซึ่งทางผู้ตายก็มีโรคประจำตัวอยู่แล้ว เป็นทั้งเบาหวานและความดันโลหิตสูง ก่อนหน้านี้ทางผู้เสียชีวิตไม่ออกจากบ้านมาประมาณ 3 วัน กระทั่งช่วงเช้าของเมื่อวาน คนข้างบ้านได้ยินเสียงนางสาววิภาร้องโอดโอยเหมือนเจ็บปวด แต่ก็ได้ยินเสียงของนายทองแดงพูดกับภรรยาว่า "เดี๋ยวก็หาย ๆ" กระทั่งช่วงเช้าของวันนึ้ นายทองแดงมาแจ้งกับเพื่อนบ้านว่าภรรยาเสียชีวิตแล้ว

318491867467

ซึ่งเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ตนได้ฟังคำบอกเล่าจากนายทองแดงว่า เมื่อช่วงเที่ยงคืนที่ผ่านมา นางสาววิภามีอาการเลือดออกจากปากและจมูก หลังจากนั้นก็เสียชีวิต ส่วนนายทองแดงที่อยู่ในอาการเมา ก็นั่งพูดกับภรรยาเพราะคิดว่าจะฟื้นขึ้นมา แต่ก็ไม่มีปาฏิหาริย์

อย่างไรก็ตาม ทั้งคู่ไม่เคยทะเลาะกันถึงขั้นตบตี ส่วนมากจะได้ยินเสียงผู้ตายตำหนิสามีเรื่องกินเหล้าเท่านั้น จึงคิดว่าผู้ตายน่าจะตายจากโรคประจำตัว

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส