ล่าโชเฟอร์ตีนผีชนรองสารวัตรดับอนาถ ลูกปล่อยโฮขาดเสาหลัก จับมือศพพ่อไม่ปล่อย (คลิป)

30 ต.ค. 63

จากกรณี ร.ต.ต.พีระเดช เภาศรี รองสารวัตร สอบสวน สน.ภาษีเจริญ ขับขี่รถจักรยานยนต์ออกจากบ้านพักย่านเพชรเกษม จากนั้นเกิดอุบัติเหตุขึ้น โดยคู่กรณีชนแล้วหนี ส่วน ร.ต.ต.พีระเดช เสียชีวิต

483462

วันที่ 30 ต.ค. 63 ทีมข่าวเดินทางมาที่โรงพยาบาลศิริราช ซึ่งครอบครัวมาติดต่อขอรับศพ ครอบครัวต่างอยู่ในอาการเสียใจ นางมลนิภา เภาศรี ภรรยาของผู้ตาย เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุ สามีอยู่ที่บ้านตลอดทั้งวัน โดยสามีเลิกงาน กลับเข้าบ้านตั้งแต่ช่วงบ่าย ๆ ซึ่งก็ไม่ได้ออกไปไหนอีก

333890

ทั้งนี้ ก่อนเกิดเหตุยังนั่งทานข้าวพูดคุยกันทั่วไป ซึ่งสามีเหมือนว่ามีการคุยโทรศัพท์จะไปหาเพื่อน ๆ ทำของไปเลี้ยงรุ่นกัน ซึ่งช่วงนั้น 21.00 น. เศษ สามีได้บอกตนว่า "เดี๋ยวมานะจ๊ะ" แล้วก็ออกไป โดยไม่ได้ไปปฏิบัติหน้าที่ใด ๆ ออกไปใส่ชุดทั่วไป สะพายกระเป๋าเงินใบเดียว แล้วก็ออกบ้านไป

172426

โดยช่วงเกิดเหตุตนเองได้รับสายโทรศัพท์จากเพื่อนของสามี ระบุให้ตนไปที่เกิดเหตุเพราะสามีเกิดอุบัติเหตุ ตนเองยังไม่รู้ว่าสามีตาย ตนคิดว่าสามีแค่รถล้มทั่วไป เพราะเขาเกิดอุบัติเหตุล้มเองบ่อยครั้ง

736937

จากนั้น ตนเองนั่งแท็กซี่ออกไปพร้อมกับลูกชาย ซึ่งมาทราบเรื่องระหว่างนั่งรถ จังหวะนั้นเพื่อนสามีโทรมาอีก ระบุว่าให้ตนทำใจ เพราะสามีเสียชีวิตแล้ว ตอนนั้นตนเองพูดไม่ออกเลย บ้านตนกับที่เกิดเหตุห่างกันราว 10 กิโลเมตร ต้องใช้เวลาเดินทาง 20-30 นาที จากสภาพรถสามีน่าจะถูกชนจากด้านหลัง ตอนนี้ยังไม่รู้เลยว่าคนร้ายคือใคร รู้ว่าขณะนี้กำลังตามกล้องวงจรปิด ตนเองก็อยากขอหากใครมีภาพเหตุการณ์ขอให้ส่งภาพมาให้ตน

สามีเคยพูดเป็นลางไว้เมื่อวันก่อน โดยสามีคุยกับลูกชายทำนองว่า "ถ้าป๊าไม่อยู่จะไม่มีใครมาสอนแล้ว" ซึ่งตอนนั้นนั่งกินข้าวกันอยู่ ตนเองก็ยังบอกว่าจะบ้าหรือเปล่า ลูกก็นั่งอยู่นี่ เราก็นั่งอยู่นี่ แล้วจะไปไหนกัน ทั้งนี้ ตนเองอยู่อาศัยกัน 3 คนพ่อแม่ลูก ไม่คิดว่าเขาจะจากไปเร็ว สามีถือเป็นเสาหลักของครอบครัว ตอนนี้ยังไม่รู้จะทำอย่างไรต่อไป บางช่วงลูกชายนั่งข้าง ๆ ถึงกับน้ำตาไหลออกมาเอง

968864

ทีมข่าวเดินทางมาที่วัดจันทร์ประดิษฐ์ สถานที่ตั้งสวดอภิธรรม ร.ต.ต.พีระเดช เภาศรี ซึ่งภายในงานบรรยากาศเป็นไปด้วยความเศร้า ลูกชายคนเดียวของผู้ตายนั่งจับมือร่างไร้วิญญาณของพ่อ โดยนั่งก้มหน้าร้องไห้ด้วยความเสียใจตลอดเวลา

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส