หวิดโดนทืบ! โจ๋เบิ้ลรถทั้งหมู่บ้านอ้างเยี่ยมเพื่อน ชาวบ้านแฉเร่งเครื่องจนท่อหลุดงงพกมีดใต้เบาะ (คลิป)

29 ต.ค. 63

จากกรณีแฟนเพจ "เฮียขับรถ" โพสต์คลิปเหตุการณ์ชายรายหนึ่งขี่รถจักรยานยนต์ ถอดปลายท่อ ซึ่งในคลิปชาวบ้านต่างโมโห เนื่องจากชายในคลิปก่อเหตุสร้างความรำคาญให้แก่ชาวบ้าน

296680895693

ล่าสุดวันที่ 29 ต.ค.63 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางมาที่หมู่บ้านแห่งหนึ่ง คลองสาม จ.ปทุมธานี เป็นหมู่บ้านจัดสรรไม่ใหญ่มาก มีบ้านเพียง 200 หลังคาเรือน ลักษณะหมู่บ้านมีเพียง 2 ซอยขนานกันไปจนสุดหมู่บ้าน

746779

ทีมข่าวเดินทางมาพูดคุยกับนางน้อง สิงห์ทอง ชาวบ้านในหมู่บ้าน เปิดเผยว่า ช่วงเกิดเหตุเป็นช่วงเวลา 22.00 - 23.00 น. ของคืนที่ผ่านมา ซึ่งตอนนั้นคนในหมู่บ้านส่วนใหญ่เข้านอนกันหมดแล้ว ชายคนนี้ระบุว่า ต้องการเดินทางมาหาเพื่อนในหมู่บ้าน อาการเหมือนคนเมา

พฤติกรรมชายรายนี้ คือ ขับรถเข้ามาในหมู่บ้านและเบิ้ลเครื่องรถยนต์ โดยจอดเบิ้ลเครื่องแทบทุกหลังและทุกซอย จากนั้นก็วนไปทั่วหมู่บ้าน ซึ่งชาวบ้านก็เริ่มออกมาดู เพื่อหาต้นเสียงว่าอยู่บ้านหลังไหน ซึ่งชายรายนี้เข้ามา 2 รอบ ทำพฤติกรรมเหมือนกันทั้ง 2 รอบ

589654

รอบที่ 1 ชายบ้านตามหาตัวไม่เจอ ไม่นานชายรายนี้ก็กลับเข้ามารอบที่ 2 จนชาวบ้านมากกว่า 100 คนออกมาตามจับตัวชายคนนี้เอาไว้ โดยทุกคนต่างตามไปดูว่าชายรายนี้จะมาบ้านหลังไหน ชายคนนี้เบิ้ลเครื่องจนท่อไอเสียหลุดทิ้งไว้ที่สนามเด็กเล่นของหมู่บ้าน 

ทั้งนี้ตนเป็นคนแจ้งความ จากนั้นตำรวจจาก สภ.คูคต ก็มาคุมตัวไป ปรากฏพบว่าชายรายนี้พกมีดมาด้วย 2 เล่ม อย่างไรก็ตาม ไม่ได้มีเหตุจนเลือดตกยางออกแต่อย่างใด 

649142

ทีมข่าวได้พบกับ นายธีรพงศ์ ชารโสม ชาวบ้านที่ปรากฎในคลิป (เสื้อสีแดง) เปิดเผยว่า ช่วงเกิดเหตุตอนนั้นตนนั่งสังสรรค์อยู่หน้าหมู่บ้าน ปรากฏว่ารอบที่ 1 ตนได้ยินเสียงรถของผู้ก่อเหตุดังมาแต่ไกล ตนยังนั่งคิดเล่น ๆ ว่าเป็นรถใคร ซึ่งเสียงดังมาก จากนั้นไม่นานรถคันนี้ก็เลี้ยวเข้ามาในหมู่บ้านที่ตนอาศัยอยู่ จากนั้นก็ขับรถไปทั่ว ไปเร่งเครื่องยนต์หน้าบ้านคนในหมู่บ้านหลายหลัง โดยเข้ามา 2 รอบ เหตุการณ์จากนั้นก็เป็นไปตามคลิป

399513663151

ทั้งนี้ตนผิดสังเกตตั้งแต่เห็นชายรายนี้ขี่เข้ามาในหมู่บ้าน เพราะก่อนหน้านี้ ประมาณ 3-4 เดือน มีเหตุการณ์คล้ายกัน คือ มีจักรยานยนต์ขี่เข้ามาวน 2 รอบ เร่งเครื่องแบบเดียวกัน แต่ตอนนั้นจับไม่ได้ จึงไม่รู้ว่าเป็นใคร ส่วนตัวเข้าใจเรื่องรถท่อดัง หากขับปกติชาวบ้านก็ไม่ได้ว่าอะไร แต่กรณีนี้คือจอดรถและเร่งเครื่องเป็นระยะ ๆ บิดจนสุดมือ ที่ชาวบ้านต้องจัดการเพราะไม่รู้ว่าชายรายนี้มีจุดประสงค์อะไร

หลังเกิดเหตุตนได้พูดคุยกับชายรายดังกล่าว มีอาการมึนเมา พูดจารู้เรื่อง โดยวันนี้ตนโทรหาชายรายดังกล่าวแล้ว ซึ่งระบุว่าจำเรื่องที่เกิดขึ้นไม่ได้ ตนและชาวบ้านคนอื่น ๆ ไม่ได้ติดใจเอาความอะไร เพราะคนก่อเหตุอายุเพิ่ง 25 - 26 ปี ไม่อยากให้เสียอนาคต

942683

ทีมข่าวสอบถามชายก่อเหตุทางโทรศัพท์ ระบุว่า ตนจำความอะไรไม่ได้ หลังเกิดเรื่องได้ให้ญาติไปรับที่ สภ.คูคต จ.ปทุมธานี โดยตอนนี้อยู่บ้านพักแล้ว เรื่องคดีความตนก็ไม่ทราบว่าต้องทำอะไรบ้าง แต่รถจักรยานยนต์ เจ้าหน้าที่ตำรวจยึดเอาไว้

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส