ลุ้น! ศึกช้างมวยไทยเรียลฮีโร่ ยกเดียวไม่มียื้อ เปิดโฉมนักชก ขึ้นสังเวียน 8 เหลี่ยม 11 มี.ค.นี้ (คลิป)

11 มี.ค. 61
เวที 8 เหลี่ยมกำลังจะลุกเป็นไฟอีกครั้งกับ "ศึกช้างมวยไทยเรียลฮีโร่" สัปดาห์ที่ 2 หลังจากศึกแรก เริ่มขึ้นเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ซึ่งเรียกเสียงเชียร์จากแฟนมวยได้อย่างล้นหลาม ในส่วนของนักมวยที่จะขึ้นสังเวียนในวันพรุ่งนี้ (11 มี.ค.) มีทั้งหมด 4 คู่ ประกอบไปด้วย เพชรบุญชู ส.สมหมาย นักชกจากประเทศไทย, อเล็กซิส โซซ่า จากประเทศบราซิล, หยู เอ๋อเจียง จากประเทศจีน , มูฮัมมัด คาลิล จากประเทศนอร์เวย์, ชนะศึก ลูกเจ้าแม่ไทรทอง นักชกจากประเทศไทย, อาเธอร์ ซูชินคีย์ จากประเทศรัสเซีย, อเล็กซานเดอร์ มอยซ่า จากประเทศยูเครน, บอยก้า บรอนสัน จากประเทศสวิสเซอร์แลนด์ ขณะที่ วลาดิเมียร์ ลุทกิน จากประเทศรัสเซีย และพลังรัก อ.ยุทธชัย จากประเทศไทย จะขึ้นชกในรุ่น 62 กิโลกรัม นอกจากนี้ในรายการยังมีมวยซูเปอร์ไฟท์อีก 1 คู่ รุ่น 75 กิโลกรัม ซึ่งเป็นการพบกันระหว่าง เพชรวัลลภ โยธารักษ์มวยไทย และทีอาโก้ กูลาร์เต้ จากประเทศบราซิล
"มูฮัมมัด คาลิล" นักมวยจากประเทศนอร์เวย์
วันนี้ ทีมข่าวได้มีโอกาสพูดคุยกับ "มูฮัมมัด คาลิล" นักมวยจากประเทศนอร์เวย์ อายุ 24 ปี นักชกรุ่น 70 กิโลกรัม ที่เปิดเผยว่า ตนเองเตรียมตัวซ้อมสำหรับรายการนี้มานานกว่า 1 เดือน ตอนนี้พร้อมขึ้นชกแล้ว แม้จะยังไม่ทราบว่าจะต้องขึ้นชกกับใคร แต่อยากบอกกับคู่ต่อสู้ว่า "มาที่นี่ก็เพื่อจะชนะ ระวังตัวให้ดี พรุ่งนี้เจอกัน" "มูฮัมมัด คาลิล" ได้ขอบคุณแฟนมวยที่ให้การสนับสนุนตัวเองมาโดยตลอด และตนเองก็จะแสดงศักยภาพที่มีทั้งหมดออกมาให้ทุกคนได้ดู
เพชรบุญชู ส.สมหมาย นักชกจากประเทศไทย
ขณะที่ เพชรบุญชู ส.สมหมาย นักชกจากประเทศไทย เปิดเผยกับทีมข่าวว่า ตนได้ฝึกซ้อมสำหรับรายการนี้มา 3 สัปดาห์แล้ว และตนมั่นใจเต็มร้อยว่าจะเอาชนะคู่ต่อสู้ได้ ไม่ว่าจะเป็นชาติใดหรือเป็นใครก็ตาม สำหรับอาวุธเด็ดของตนคือ เข่า นอกจากนี้ เพชรบุญชู ยังขอกำลังใจจากแฟนๆมวย และยืนยันว่าจะสู้อย่างสุดความสามารถ
ชนะศึก ลูกเจ้าแม่ไทรทอง นักชกจากประเทศไทย
ด้านชนะศึก ลูกเจ้าแม่ไทรทอง อีกหนึ่งนักมวยจากประเทศไทย ในวัยเพียง 19 ปี เปิดเผยว่า แม้จะไม่รู้ว่าคู่ต่อสู้ในวันพรุ่งนี้เป็นใคร หรือเกมการแข่งขันจะเป็นรูปแบบใด แต่มั่นใจร้อยเปอร์เซ็นต์ว่าต้องชนะแน่นอน และไม่หวั่นหากคู่ต่อสู้จะเป็นชาวต่างชาติ สำหรับอาวุธประจำกายคือลูกเข่ากับศอก ดังนั้นคู่ต่อสู้ต้องระวังตัวให้ดี
เพชรวัลลภ โยธารักษ์มวยไทย นักชกจากประเทศไทย
อีกหนึ่งนักมวยฝีมือดีจากประเทศไทย เพชรวัลลภ โยธารักษ์มวยไทย ซึ่งจะขึ้นชกในคู่ซูเปอร์ไฟท์ รุ่น 75 กิโลกรัม เปิดเผยว่า ไม่ได้รู้สึกกดดันสำหรับการแข่งขันในเกมกติกาใหม่ ยังคงฝึกซ้อมมาเรื่อยๆ ส่วนสภาพร่างกายตอนนี้มีความพร้อม 80% แล้ว แต่ยังไม่ทราบว่าคู่ชกจะเป็นใคร หากเป็นชาวต่างชาติตนก็ไม่หวั่น สำหรับ 5 นาทีบนเวทีในวันพรุ่งนี้ตนต้องออกอาวุธให้ได้มากที่สุด ส่วนอาวุธที่ถนัดคือการ เตะ
อเล็กซานเดอร์ มอยซ่า นักชกจากประเทศยูเครน
ขณะที่ อเล็กซานเดอร์ มอยซ่า นักชกจากประเทศยูเครน เปิดเผยว่า ตนฝึกซ้อมมวยสำหรับเกมนี้มาประมาณ 1-2 เดือน และมั่นใจว่ามีประสบการณ์ในการชกมวยมาก ถึงขั้นกวาดแชมป์มาแล้วมากมายหลายรายการ จึงไม่รู้สึกกังวลกับศึกในวันพรุ่งนี้ สำหรับคู่ต่อสู้ในวันพรุ่งนี้เป็นชาวต่างชาติเหมือนกัน ส่วนอาวุธที่ถนัดเป็นการใช้หมัด และข้อศอก นอกจากนี้ขอเชิญชวนให้แฟนๆ ชาวไทยช่วยติดตามตน และตนจะเป็นแชมป์ให้ดู
อาเธอร์ ซูชินคีย์ นักชกจากประเทศรัสเซีย
นอกจากนี้ ทีมข่าวยังได้พูดคุยกับ อาเธอร์ ซูชินคีย์ นักชกวัย 25 ปี จากประเทศรัสเซีย ที่เปิดเผยว่า เริ่มชกมวยมาตั้งแต่อายุ 13 ปี หลังจากดูมวยไทยชกกันในยูทูปตอนที่ยังอยู่รัสเซีย จนกระทั่งเกิดแรงบันดาลใจ และตนเคยเป็นแชมป์ที่บ้านเกิดมา 1 สมัยเมื่อปี 2014 อาเธอร์ บอกอีกว่า การแข่งขันในครั้งนี้จะชนะหรือไม่นั้น อยากให้รอติดตามชมในวันพรุ่งนี้ แต่มั่นใจว่าต้องทำได้ ส่วนอาวุธประจำกายที่ใช้บ่อยๆนั้นเป็นเข่า และการเตะ ตอนนี้ยังไม่รู้ว่าคู่ต่อสู้จะเป็นใคร อยากบอกแค่ว่า "เดี๋ยวเจอกันพรุ่งนี้" และตนไม่ได้รู้สึกกลัวคู่ต่อสู้ที่จะทำการแข่งขันกับตนในวันพรุ่งนี้ด้วย
"พลังรัก อ.ยุทธชัย" นักชกชาวจังหวัดเลย
ขณะที่ "พลังรัก อ.ยุทธชัย" นักชกชาวจังหวัดเลย เปิดเผยว่า สไตล์การชกส่วนตัวเป็นแบบดุดัน ตนเคยเตะก้านคอคู่ต่อสู้จนชนะน็อกมาแล้ว แต่เมื่อทราบว่าตัวเองต้องมาชกมวยแค่ 5 นาที ทำให้ต้องฟิตซ้อมมากขึ้นกว่าเดิม ต้องออกอาวุธให้หนัก ตอนนี้ตนทราบแล้วว่าคู่ต่อสู้ตัวเล็กกว่า จึงไม่น่ายากที่จะเอาชนะ ตนจึงขอฝากไปบอกคู่ต่อสู้ด้วยว่า "เดี๋ยวเจอกันแน่บนเวที"
นักมวยถ่ายรูปรวม
สำหรับรายการ "ศึกช้างมวยไทย เรียล ฮีโร่" จะระเบิดความมันส์ 2 ชั่วโมงเต็มทุกวันอาทิตย์ จากเวทีมวยเอเชียทีค ตั้งแต่เวลา 16.00-18.00 น. ทางช่อง อมรินทร์ทีวี เอชดี หมายเลข 34 แฟนมวยสามารถติดต่อขอรับบัตรเข้างานได้ทางเฟซบุ๊ก Realhero.live แต่อย่ารอช้า เพราะที่นั่งใกล้จะเต็มแล้ว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ