รวบหนุ่มคิ้วยักษ์แทงรุ่นพี่ดับ ฉุนถูกเตือนอย่ากร่าง เพื่อนปัดรุมฆ่าญาติช็อกศพร่างพรุน (คลิป)

27 ต.ค. 63

จากกรณีวัยรุ่นก่อเหตุแทงกันเสียชีวิต บริเวณข้างโรงเรียนบ้านตะโก ต.อีสานเขต อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.บุรีรัมย์ โดยคนแทง ชื่อนายสันติ คุณวงศ์ หรือ ปั๋ง อายุ 23 ปี ส่วนคนเสียชีวิต ชื่อนายจักรพงศ์ ปะสุข หรือ โค๊ก อายุ 28 ปี ทั้ง 2 คนเป็นเพื่อน กลุ่มเดียวกัน 

770863

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

โจ๋วางแผนตีอริฉุนรุ่นพี่เตือนกลางวงเหล้า "อย่าอันธพาล" นัดดวลกำปั้นแต่สู้ไม่ไหวมีดแทงสวน 5 แผลดับ

โดยสภาพศพนายจักรพงศ์ พบถูกแทงด้วยอาวุธปลายแหลม เข้าที่ หน้าอก 1 แผล ตัดขั้วหัวใจ ลิ้นปี่ 1 แผล หลังด้านขวา 2 แผล และที่เอวเป็นแผล รวม 5 ตำแหน่งสำคัญเสียชีวิตคาที่ ทั้งนี้หลังก่อเหตุ นายสันติได้ให้นายชาคริต หรือ เจ็ก อายุ 18 ปี พาหลบหนีไป ก่อนจะถูกจับได้เวลา 23.00 น. ในคืนวันเดียวกัน 

cg_7

ล่าสุดวันที่ 27 ต.ค.63 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ลงพื้นที่ไปยังจุดเกิดเหตุเดินทางไปที่งานศพ นายจักรพงศ์ ปะสุข หรือ โค๊ก ที่วัดบ้านตะโก ต.อีสานเขต อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.บุรีรัมย์ พบบรรยากาศ เป็นไปอย่างโศกเศร้า ญาติพี่น้องมาร่วมงานเป็นจำนวนมาก 

654488

โดยทีมข่าว มีโอกาสพูดคุยกับ นายผจงศักดิ์ ปะสุข อายุ 37 ปี  พี่ชายนายจักรพงศ์ บอกกับทีมข่าวว่า ครอบครัวทำใจไม่ได้กับสิ่งที่เกิดขึ้น ตอนที่ทราบข่าวตนไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์ พอได้ยินข่าวรีบเดินทางมาจากต่างจังหวัดทันที คิดแค่ว่าน้องชายบาดเจ็บ แต่คุยไปคุยมาพอทราบว่าน้องตายแทบช็อก ถ้าน้องทำงานอยู่กับตนที่ต่างจังหวัดคงไม่ตาย แต่น้องมาทำงานที่บ้านเกิด จ.บุรีรัมย์ เพื่อเลี้ยงดูแม่ที่ป่วย ถึงมาเสียชีวิต ที่ผ่านมาน้องชายไม่เคยมีเรื่องกับใคร  

903422

เหตุการณ์นี้ ทำให้ตนเสียน้องชายคนเล็กไป ทำใจไม่ได้  เพราะมีพี่น้องกัน 4 คน คนตายเป็นคนเล็ก ตนรักมากสนิทกับน้องมาก  แต่น้องชอบสอนชอบเตือนคนอื่น เพราะด้วยอายุมากที่สุดในกลุ่มเพื่อน ๆ ด้วยกัน วันเกิดเหตุก็ไปเตือนรุ่นน้อง แต่คนก่อเหตุไม่พอใจ จึงแทงน้องตนเสียชีวิต และตนมั่นใจว่า ต้องมีคนล็อกน้องชายตน ทำคนเดียวไม่ได้แน่ ๆ น้องตนตัวสูงใหญ่แรงเยอะ 

607388

ทั้งนี้ที่ผ่านมา มีลางบอกเหตุ ช่วงสัปดาห์ก่อน ตนเล่นมือถืออยู่เจอรูปน้องในมือถือ จะลบออก เคลียร์เครื่อง แต่ก็เปลี่ยนใจไม่ลบ คล้ายอยากเก็บรูปน้องไว้ดูให้หายคิดถึง มีลางหลายอย่าง และอีกอย่างน้องชาย ยังพูดแปลก ๆ บอกตนว่าไม่อยากได้ที่ดิน ยกให้พี่น้องหมดเลย ไม่อยากได้อะไร ไม่อยากมีเมีย อยากไปอยู่คนเดียว กระทั่งมาเสียชีวิตดังกล่าว ตนทำใจไม่ได้ แม่ที่ป่วยก็เพิ่งทราบข่าว เมื่อเช้านี้ไม่มีใครกล้าบอก กลัวแม่จะทรุดเพราะป่วย อยู่

อย่างไรก็ตาม ตนขอบคุณตำรวจ ที่จับคนฆ่าน้องตนได้เร็ว แต่ยังติดใจ ยังอยากให้คลี่คลายคดีเพิ่มเติม เพราะคิดว่าคนทำอาจไม่มีคนเดียว อย่างน้อยเพื่อให้เกิดความเป็นธรรมกับครอบครัวตน 

291932

ต่อมาทีมข่าวมีโอกาสพูดคุยกับ นายโด้ อายุ 18 ปี คนในวงเหล้า ที่เดินไปเห็นเหตุการณ์ พร้อมกับนายชาคริต หลังจากที่นาย จักรพงศ์ ถูกนายสันติ แทงเสียชีวิตไปแล้ว เล่าว่า ตนไปนั่งดื่มตามปกติ พอเห็นผู้ตายและคนก่อเหตุเดินไปกัน 2 คน เห็นท่าไม่ดีจึงตามไปทีหลังพร้อมกับนายชาคริต ซึ่งตอนที่ตนเดินไป  นายสันติ เดินสวนทางออกมาพอดี แต่ไม่ทันได้สังเกตอาวุธ ตอนนั้นเห็นนายจักรพงศ์ กำลังจะทรุดลงกับพื้น ตนจึงรีบไปประครองไว้ เลือดนายจักพงศ์ยังไม่ไหลออกมา

145180

วันเกิดเหตุพวกตนนั่งกินเหล้ากัน ตั้งแต่เวลาประมาณ 1 ทุ่ม กินกันประมาณ 8 คน ได้แก่ 1.นายจักรพงศ์ หรือโค๊ก อายุ 28 ปี (คนตาย), 2.นายสันติ หรือ ปั๋ง อายุ 23 ปี (คนก่อเหตุ ) 3.ตนเอง ลูกเจ้าของบ้าน, 4.นายชาคริต หรือ เจ็ก อายุ 18 ปี (คนพาหนี ), 5.นายโด้ อายุ 18 ปี คนในวงเหล้า ส่วนอีก 3 คน เป็นเด็กอายุต่ำกว่า 15 ปีในหมู่บ้านเดียวกัน 

ทั้งนี้ตนยืนยันว่า นายสันติทำคนเดียว ตอนนั้นตนตกใจมาก คิดว่าทั้งคู่จะไปคุยกันดี ๆ ไม่คิดจะไปแทงกันเสียชีวิตแบบนี้ คนตายกับคนก่อเหตุ ไม่เคยทะเลาะกันมาก่อน  

711728

เบื้องต้นตำรวจตั้งข้อหานายสันติ ฐานฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และพกพาอาวุธ หากการสืบสวนพบมีการกระทำผิดอื่น ก็จะตั้งข้อเพิ่มต่อไป ส่วนนายชาคริต เบื้องต้นจะกันไว้เป็นพยาน ไม่ได้แจ้งข้อกล่าวหาอะไร

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส