โจ๋วางแผนตีอริฉุนรุ่นพี่เตือนกลางวงเหล้า "อย่าอันธพาล" นัดดวลกำปั้นแต่สู้ไม่ไหวมีดแทงสวน 5 แผลดับ

27 ต.ค. 63

เมื่อวันที่ 27 ต.ค.63 พ.ต.ท.พงศ์สันต์ บุตตะวงศ์ สารวัตร (สอบสวน) สภ.เฉลิมพระเกียรติ จ.บุรีรัมย์ นำตัวนายสันติ คุณวงค์ อายุ 23 ปี และนายชาคริต (สงวนนามสกุล) อายุ 18 ปี มาสอบสวน หลังนายสันติ ใช้อาวุธมีดแทงนายจักรพงศ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 28 ปี เสียชีวิต บริเวณข้างโรงเรียนบ้านตะโก โดยมีนายชาคริต (เสื้อเหลือง) พาหลบหนี ซึ่งเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นวันที่ 26 ต.ค.63 เวลา 23.00 น.

866330380230

จากการสอบสวนนายสันติ ให้การรับสารภาพว่า เป็นคนลงมือแทงผู้ตายคนเดียว แต่จำไม่ได้ว่าแทงไปกี่ครั้ง สาเหตุมาจากผู้ตายสั่งสอนระหว่างนั่งดื่มเหล้าด้วยกัน รวม 5 คน ว่าอย่าทำตัวเป็นอันธพาล เนื่องจากผู้ตายได้ยินตนกับเพื่อนคุยกันเรื่องเตรียมจะไปทำร้ายคู่อริต่างหมู่บ้าน จึงเกิดความไม่พอใจ และนัดกันกับผู้ตายไปชกต่อยกันตัวต่อตัว แต่ตนสู้ไม่ได้จึงใช้มีดที่เตรียมมาแทงหลายครั้ง แต่จำไม่ได้ว่ากี่ครั้ง ก่อนจะเอามีดไปทิ้ง แล้วให้นายชาคริต พาไปส่งที่บ้าน

753285

ด้านนายยศพัฒน์ (สงวนนามสกุล) อายุ 63 ปี อดีตกำนัน ต.อีสานเขต อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.บุรีรัมย์ และเป็นพ่อของผู้ตาย เล่าว่า หลังทราบข่าวว่าลูกชายถูกแทงได้รับบาดเจ็บสาหัส รีบไปที่เกิดเหตุพบว่าลูกชายถูกนำส่ง รพ.เฉลิมพระเกียรติ เมื่อตามไปพบว่าลูกชายเสียชีวิตแล้ว

318744530546

ทั้งนี้ตนมองว่าการกระทำดังกล่าวของนายสันติ เป็นการจงใจให้เสียชีวิต เพราะจากผลพิสูจน์ของแพทย์พบว่าลูกชายถูกแทง 5 แผล ล้วนแต่จุดสำคัญ จึงอยากจะให้กระบวนการยุติธรรมลงโทษสถานหนัก เพราะมีพฤติกรรมที่โหดเหี้ยม ทั้งที่เป็นคนบ้านเดียวกัน

อย่างไรก็ตาม เบื้องต้นตำรวจตั้งข้อหานายสันติ ฐานฆ่าผู้อื่นโดยเจนา และพกพาอาวุธ หากการสืบสวนพบมีการกระทำผิดอื่น ก็จะตั้งข้อเพิ่มต่อไป ส่วนนายชาคริตเบื้องต้นจะกันไว้เป็นพยาน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ