เปิดใจสาว จยย.คลิปถูกเก๋งขยี้ รับใจอ่อนหายโกรธ - คนขับอ้างตกใจเพื่อนโดนจับยา (คลิป)

10 มี.ค. 61
จากกรณีเพจเฟซบุ๊ก “นิตยสาร ฉุกเฉิน” ได้เผยแพร่คลิปวิดีโอเหตุการณ์ขณะที่รถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ ฮอนด้าซิตี้ กทม. กำลังขับออกมาด้วยความเร็วจากซอยด่านสำโรง 38/1 อ.เมือง จ.สมุทรปราการ กระทั่งชนจนกับรถจักรยานยนต์ของผู้หญิงคนหนึ่งจนล้มลงไป แต่รถเก๋งกลับไม่หยุดรถ และพยายามขับรถทับรถจักรยานยนต์ที่ล้มขวางทางอยู่ ก่อนขับหลบหนีออกไปทางถนนศรีนครินทร์ จากนั้นรถเก๋งคันดังกล่าว ยังขับไปเฉี่ยวชนรถของชาวบ้านเสียหายอีก 4 คัน จนเสียหลักพลิกตะแคงอยู่กลางถนนศรีนครินทร์
คลิปวิดีโอเหตุการณ์ขณะที่รถยนต์เก๋งชนรถจักรยานยนต์
วันนี้ (9 มี.ค.) นายเทพมนูญ โพธิ์วงษ์ คนขับรถสองแถว ซึ่งเป็นเจ้าของรถคันที่ 3 ที่ถูกเฉี่ยวชน เล่าว่า ขณะนั้น บนรถของตนมีผู้โดยสารอยู่ประมาณ 5-6 คน เมื่อมองไปทางกระจกข้าง เห็นรถเก๋งคันดังกล่าวขับมา ลักษณะขับเหมือนจ่อท้ายตน และเห็นว่าด้านหน้ารถมีร่องรอยการชนอยู่แล้ว
นายเทพมนูญ โพธิ์วงษ์ คนขับรถสองแถว
รถเก๋งคันดังกล่าว เข้ามาชนตรงบริเวณท้ายรถด้านขวา ทำให้เกิดรอยบุบ และสีถลอก โดยตนพยายามขับชิดซ้าย เพื่อหลบให้พ้น เพราะเหมือนรถคันดังกล่าวจะพุ่งไปข้างหน้าอย่างเดียว โดยหลังจากรถยนต์ของตนหลบมาได้ เขาก็ไปชนรถอีกคัน ก่อนจะเสียหลักพลิกตะแคง ซึ่งขณะนั้น ผู้โดยสารในรถต่างก็ตกใจ พอรถจอด ผู้โดยสารก็พากันลงจากรถกันหมด โชคดีที่ไม่มีใครบาดเจ็บ หรือเป็นอะไร ส่วนความเสียหายนั้น มีประกันของรถเก๋งคันดังกล่าวเข้ามาดูแลให้ ซึ่งตนไม่ได้ติดใจเอาความ แต่อยากให้คนขับรถ ใช้ความระมัดระวังมากกว่านี้ ถ้ามีคนเจ็บ หรือเสียชีวิตเป็นคนในครอบครัวมันจะไม่คุ้ม
น.ส.ฤทัยวรรณ ขาวปลื้ม หรือ เอม หญิงสาวที่ขี่รถจักรยานยนต์
ด้าน น.ส.ฤทัยวรรณ ขาวปลื้ม หรือ เอม หญิงสาวที่ขับขี่รถจักรยานยนต์ แล้วถูกนายพรเทพขับรถเก๋งชน ตามที่ปรากฏในคลิป กล่าวว่า ตนไปซื้อกับข้าว กำลังจะขี่รถจักรยานยนต์เข้าบ้าน ไม่ทันได้สังเกตว่า รถเก๋งมาอย่างไร แต่อยู่ๆ เขาก็มาขับรถเก๋งมาชน ตนก็ลุกขึ้นมานั่งข้างทาง แต่เขาก็ไม่ได้สนใจแล้วขับออกไป ตอนนั้นตนคิดว่า เขาเมาหรือเปล่า ทำไมขับชนแล้วถึงไม่ลงมาดู ถ้าตอนนั้นตนเอาลูกมาด้วยก็ไม่รู้ว่าจะเป็นอย่างไร
นายพรเทพ หวังคอนกลาง คนขับรถเก๋ง
ในตอนแรกตน ยอมรับว่ารู้สึกโกรธ แต่เมื่อไปถึงสถานีตำรวจ นายพรเทพก็ได้เข้ามาขอโทษ ซึ่งตนเห็นแล้วก็รู้สึกสงสาร โกรธไม่ลง แต่ยังติดใจว่าทำไมไม่จอดลงมาดูกันบ้าง ซึ่งวันนั้นนายพรเทพได้บอกตนว่า สาเหตุที่หนีไปเพราะตกใจ ทั้งยังบอกว่าขับรถไม่เป็น แต่ตนไม่เชื่อ เพราะเห็นว่าเขาขับรถชนแล้วยังถอยรถได้ จากนั้นก็ยังขับหนีออกไปได้อีก
บาดแผลจากอุบัติเหตุ
หลังเกิดเหตุ ตนได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย แต่วันนี้เริ่มมีอาการปวดศีรษะบริเวณใกล้ท้ายทอย จึงเดินทางไปโรงพยาบาล ซึ่งแพทย์บอกว่า เป็นเพียงอาการฟกช้ำ จึงให้ยามากิน แต่หากอาการปวดยังไม่หาย ก็ต้องกลับมาให้แพทย์ตรวจอีกครั้ง ส่วนรถจักรยานยนต์ที่เสียหาย มีกระจกข้างขวาแตก แฮนด์รถพัง ซึ่งประกันของคู่กรณีได้เข้ามาดูแลส่วนนี้แล้ว
สถานีตำรวจภูธรสำโรงเหนือ
ทางด้าน เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สำโรงเหนือ ให้ข้อมูลว่า ผลตรวจร่างกาย นายพรเทพ หวังคอนกลาง ผู้ขับรถเก๋งที่ก่อเหตุ ไม่พบแอลกอฮอล์ หรือสารเสพติด ซึ่งนายพรเทพ ได้ให้การว่า ไม่ทราบว่าเพื่อนของตน ที่เป็นเจ้าของรถเก๋ง จะมาซื้อยาเสพติด ซึ่งขณะที่ตนนั่งรอในรถนั้น เห็นคนเดินมาที่รถ จึงคิดว่าเป็นตำรวจ ทำให้รู้สึกตกใจ จึงรีบขับรถเก๋งหนีออกมา จนกระทั่งเกิดเหตุดังกล่าว เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้ดำเนินคดีกับ นายพรเทพ 3 ข้อหา คือ ขับรถโดยประมาท เป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ, ขับรถโดยไม่คำนึงถึงความปลอดภัย หรือความเดือดร้อนของผู้อื่น และไม่มีใบขับขี่ ซึ่งได้สรุปสำนวนส่งฟ้องศาลแขวงสมุทรปราการ พร้อมควบคุมตัวไปฝากขังที่ศาลแล้ว ส่วนเพื่อนของนายพรเทพ หรือเจ้าของรถ ถูกดำเนินคดีในข้อหามียาเสพติดให้โทษไว้ในครอบครอง ซึ่งอยู่ระหว่างถูกควบคุมตัวเช่นกัน

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ